08/02/2018, 14:22

NERF trong lmht lol có nghĩa là gì?

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này. Từ ngữ liên quan: ? ? ? NERF trong lmht lol có nghĩa là giảm đi sức mạnh của một vị tướng nào đó. Giảm ở đây có nghĩa là: – Giảm những sát thương của từng kỹ năng – Tăng tốc ...

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này.

Từ ngữ liên quan:

  • ?
  • ?
  • ?

NERF trong lmht lol có nghĩa là giảm đi sức mạnh của một vị tướng nào đó.

Giảm ở đây có nghĩa là:

– Giảm những sát thương của từng kỹ năng
– Tăng tốc độ hồi chiêu khi tăng theo cấp độ tướng
– Những hiệu ứng khống chế giảm lại
– Những chiêu máu hoặc tốc độ chạy bị giảm thời gian hoặc ít máu hơn
v.v..

Bạn chưa biết: ? + 

Chỉ cần giảm sát thương của kỹ năng thôi cũng đủ làm cho những người chơi chuyên nghiệp cảm thấy rồi huống chi là cả tướng nữa. Không phải tướng nào cũng bị nerf còn tùy vào độ cơ động hoặc mức tỷ lệ thắng của họ quá cao mà thôi khiến cho những vị tướng khác bị mất “giá” nên theo quy luật thì những nhà phát hành sẽ nerf tướng này nhưng sẽ buff tăng cho những vị tướng khách. Do đó điều quan trọng của người chơi chuyên nghiệp là lựa chọn tướng có kỹ năng tốt có thể phối hợp với đồng đội tốt nhất mà thôi. Và bạn nên biết rằng những người chơi nghiệp dư họ sẽ chơi tùy theo sở thích còn người chuyên nghiệp họ sẽ lựa tướng đấu phù hợp với game và đồng đội của mình.

Vì thế khi có tướng bị NERF thì họ chỉ cần thay đổi chiến thuật và đưa ra những vị tướng mới thích hợp với game đấu mà thôi.

Ví dụ: Hiện nay vị tướng Ekko thích hợp cho những vị trí , dù đã bị nerf nhiều lần nhưng vị tướng này vẫn mạnh so với mức quy định và vẫn được nhiều người chơi chuyên nghiệp lựa chọn.

Qua bài viết của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Để lại bình luận

Để lại bình luận

0