22/10/2018, 22:49

Nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn tại ngã tư Hàng Xanh là ai

Gia thế khủng của Nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn tại ngã tư Hàng Xanh, nữ doanh nhân thành đạt sở hữu nhà hàng Âu Lạc Đỏ Brazil. Được biết, đây là nữ doanh nhân thành đạt, nhưng trong một cuộc nhậu vui với bạn bè ở quận Nhất, nữ tài xế BMW đã không thể làm chủ tay lái và gây ra tai nạn kinh ...

Gia thế khủng của Nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn tại ngã tư Hàng Xanh, nữ doanh nhân thành đạt sở hữu nhà hàng Âu Lạc Đỏ Brazil. Được biết, đây là nữ doanh nhân thành đạt, nhưng trong một cuộc nhậu vui với bạn bè ở quận Nhất, nữ tài xế BMW đã không thể làm chủ tay lái và gây ra tai nạn kinh hoàng ở ngã tư Hàng Xanh, TP.HCM khiến 1 người tử vong và ít nhất 5 người khác bị thương.

Nữ tài xế BMW gây tai nạn ở Hàng XanhNữ tài xế BMW gây tai nạn ở Hàng Xanh

Tiểu sử Nữ tài xế BMW gây tai nạn tại ngã tư Hàng Xanh là ai?


Nữ tài xế BMW gây tai nạn tại ngã tư Hàng Xanh là Nguyễn Thị Nga, năm nay 46 tuổi, sinh năm 1972 tại Ninh Bình, nhưng đã sớm vào Sài Gòn lập nghiệp. Hiện Nữ tài xế BMW đang sống ở đường D5, phường An Phú Đông, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Nữ tài xế BMW gây tai nạn ở Hàng Xanh 2Bà Nga lấy chồng nước ngoài, chủ cửa hàng ẩm thực Brazil ở quận 3, TP. HCM

Theo tìm hiểu của báo chí, nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn ở Hàng Xanh có chồng là người Thụy Điển, hiện có 3 người con, là một nữ doanh nhân thành đạt. Nữ “quái xế” BMW là chủ nhà hàng Âu Lạc Đỏ Brazil ở 238 Pasteur. Ngoài ra, bà còn sở hữu một nhà hàng ở Hà Nội.

Ban đầu bà Nguyễn Thị Nga cố thủ trong ô tô, gọi điện cho người thân, nhưng sau đó xuống xe với vẻ mặt rất hoảng hốt và nói ấp úng trong tình trạng say xỉn: “Em lo… Em lo mọi người ở đây… Mọi người ở đây em lo. Đời em chưa bao giờ như thế này”.

Sau tai nạn, công an kiểm tra nồng độ cồn của bà Nga là 0,94 miligam/1 lít khí thở. Theo quy định trong hơi thở người điều khiển phương tiện giao thông có nồng độ cồn vượt quá 0,25 miligam/1 lít khí thở là sẽ vi phạm, tức nữ tài xế BMW gây tai nạn ở ngã tư Hàng Xanh đã chứa nồng độ cồn gấp 4 lần mức cho phép.

Hình ảnh Nguyễn Thị Nga tham gia tiệc rượu với bạn bè trước khi gây tai nạnHình ảnh Nguyễn Thị Nga tham gia tiệc rượu với bạn bè trước khi gây tai nạn

Khai tại cơ quan điều tra, nữ tài xế BMW cho biết đã ăn nhậu với bạn bè tại một nhà hàng ở Quận 1. Sau đó do uống quá nhiều rượu bia, nên nữ tài xế khi về nhà đã buồn ngủ và mất tay lái đâm liên hoàn vào đoàn người đứng chờ đèn đỏ ở ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh tối ngày 21/10/2018.

Ngoài chiếc BMW mang biển số 51F – 279.10, nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn còn đeo đồng hồ Salvatore, bộ trang sức PNJ kim cương trị giá lên đến 200 triệu đồng. Nhiều người nhầm lẫn giữa người gây tai nạn ở ngã tư Hàng Xanh với bà Nga làm cho PVCombank vì hai người này có cùng tên, với năm sinh cũng là 1972.

0