07/02/2018, 16:59

Những quán nướng ngon ở quận Bình Thạnh bạn nên thử

Những bạn nên thử: Vào những buổi chiều mát mẻ bên những món nướng nghi nghút khói và cùng bạn bè hàn huyên chuyện trò thì có gì tuyệt với hơn nữa. Hiểu được điều đó, chúng tôi gởi đến bạn bài viết chia sẻ vềnhững địa chỉ quán nướng ngon giá rẻ tại tphcm và mong rằng các bạn có được những giây ...

Những bạn nên thử: Vào những buổi chiều mát mẻ bên những món nướng nghi nghút khói và cùng bạn bè hàn huyên chuyện trò thì có gì tuyệt với hơn nữa. Hiểu được điều đó, chúng tôi gởi đến bạn bài viết chia sẻ vềnhững địa chỉ quán nướng ngon giá rẻ tại tphcm và mong rằng các bạn có được những giây phút vui vẻ nhất bên người thân và bạn bè trong những dịp sinh nhật, họp mặt hay ngày lễ kỹ niệm của năm nhé.

Món nướng là một món ăn phổ biến và rất được người dân ở tpHCM ưa chuộng và nhất là các bạn trẻ. Và cũng vì thế mà người Sài Gòn luôn lùng sục và tìm kiếm những địa chỉ đồ nướng ngon và giá rẻ. Vào những buổi chiều mát mẻ bên những món nướng nghi nghút khói và cùng bạn bè hàn huyên chuyện trò thì có gì tuyệt với hơn nữa.

Hiểu được điều đó, zaidap.com/blog gởi đến bạn bài viết chia sẻ về những địa chỉ quán nướng ngon giá rẻ tại quận Bình Thạnh và mong rằng các bạn có được những giây phút vui vẻ nhất bên người thân và bạn bè trong những dịp sinh nhật, họp mặt hay ngày lễ kỹ niệm của năm nhé.

1. Phố Biển Quán – Điện Biên Phủ

Tọa lạc tại đại chỉ số 602/51C Điện Biên Phủ, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM là một trong những địa chỉ quen thuộc với các bạn trẻ sài thành với các món khá là bình dân về giá cả. Quán với cái loại ốc, dò, nghêu chỉ với giá 30, 000 đồng/ 1 dĩa và lẩu chỉ với 70,000 đồng/ 1 cái. Các món ở đây thì được mêm nếm rất vừa ăn và đặc biệt là lúc nào ông chủ cũng khuyến mãi thêm 1 phần ăn có thể là đủ hủ chiên giòn, sa kê chiên, khoai môn với bơ đường…..

Với thực đơn phong phú với gần 70 món ăn bạn có thể tha hồ lựa chọn thoải thích những món nướng, lẩu với giá “hạt dẻ”. Khi đến với quán bạn sẽ phải trầm rồ bởi trong lồng sài gòn đầy náo nhiệt là có một cái quán mộc mạc với kiểu ‘nhà tranh – vách đá” như thế này.

Qúa hoạt động trong khung giờ từ khoảng 4h30 chiều -> 11 giờ tối, tuy nhiên thì nếu vẫn còn khách thì quán vẫn hoạt động, bạn nào đến đây thì nên thử món càng ghẹ rất tươi và ngon không như những quán khác với thịt ghẹ khá là khô.

2. Đồ nướng tại nhà

  • ĐC: 377B Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh
  • ĐT: 091 691 0125

Đây là địa điểm bạn có thể đặt những món nướng đã được sơ chế sẵn và mang về nhà để vừa nướng vừa nhâm nhi. Các món ở đây đa dạng như sườn cừu Úc, sườn bò Úc, thịt heo rừng, bò, thịt nai, đà điểu, thịt cá sấu… đậu bắp, cà tím… Thậm chí bạn có thể thuê bếp nướng nếu muốn. Giao hàng miễn phí nếu đặt hàng từ 1kg trở lên trong khu vực thành phố.

3. Quán gà nướng lu Việt Hương

  • ĐC: 449A3 Lê Quang Định, P.5, Q.Bình Thạnh
  • ĐT: 094 796 9118

Món gà nướng lu thơm phức với lớp da giòn được tẩm đủ gia vị bao phủ lớp thịt mềm béo ngọt. Sự tỉ mỉ trong cách tẩm ướp đã mang lại hương vị vừa miệng cho thực khách khi đến đây. Không gian quán rộng rãi và phục vụ thân thiện.

4. 4 mùa BBQ

  • ĐC: 439 Phạm Văn Đồng, P.11, Q.Bình Thạnh
  • ĐT: 090 812 9159

Đến đây bạn có thể thưởng thức món bò tơ Tây Ninh, Củ Chi đúng điệu. Những món được chế biến từ thịt bò như: bò tơ cuốn rau rừng, bò tơ nướng, bò xào, lẩu bò tươi… Các món bò được ăn kèm các món rau như: sao nhái, lá cóc, lá tím, xá xị cùng với dưa leo, khế chua, chuối chát… Ngoài ra, quán còn phục vụ các món khác như: chuột đồng và các món hải sản, lẩu, nướng, các món cơm chiên, chả giò hải sản…

5. Quán lẩu và nướng Rồng Đỏ

  • Đia chỉ: 311/55 Nguyễn Xí (Phạm Văn Đồng), P.13, Q.Bình Thạnh
  • ĐT: 093 376 9656

Nếu vừa muốn ăn nướng vừa muốn ăn lẩu, bạn có thể đến đây để thưởng thức. Các món ăn vô cùng độc đáonhư: tôm nướng muối ớt, bạch tuộc nướng, bò nướng, thịt heo nướng, hào nướng phô mai, chân gà nướng… Món ăn tươi ngon và được tẩm ướp đậm đà.

6. Bí Bo quán

  • ĐC: 303 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh
  • ĐT: 093 767 6228

Quán Bí Bo có không gian thoáng đãng nên được nhiều người yêu thích. Đến đây bạn có thể gọi món lẩu nướng để thưởng thức với nhiều hương vị khác nhau từ hải sản đến thịt bò, heo, dê… Ngoài ra tại đây còn có lẩu ngọt, lẩu thái, lẩu ốc…

Trên đây là những địa chỉ quán nướng tại Bình Thạnh ngon giá rẻ được nhiều người yêu thích lựa chọn trong những dịp tụ họp bạn bè, sinh nhật,……Hy vọng những quán nướng này sẽ trở thành địa chỉ ăn uống quen thuộc của các bạn và hãy luôn đồng hành cùng zaidap.com/blog để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.


Có thể bạn quan tâm
0