31/05/2018, 14:50

Những quán lẩu bình dân mà ngon cho ngày 8/3

1 Lẩu gà Cửa Bắc Quán này nằm đoạn giữa phố Cửa Bắc bên ngoài trông khá lịch sự nhưng thực chất giá cả cũng bình dân, vừa túi tiền mọi người. Quán lấy tên Nem nướng Xuân Dần với món tủ là nem nướng Nha Trang. Tuy nhiên, đến đây mà không thưởng thức lẩu gà non của tiệm thì thật uổng ...

  • 1

    Lẩu gà Cửa Bắc

    Quán này nằm đoạn giữa phố Cửa Bắc bên ngoài trông khá lịch sự nhưng thực chất giá cả cũng bình dân, vừa túi tiền mọi người. Quán lấy tên Nem nướng Xuân Dần với món tủ là nem nướng Nha Trang. Tuy nhiên, đến đây mà không thưởng thức lẩu gà non của tiệm thì thật uổng phí.


     - 1

    Gà của quán không phải loại công nghiệp béo ú, chỉ nhỏ tầm hơn 1kg, bao giờ khách gọi mới… vặt lông, cắt tiết nên đĩa gà luôn đầy đủ cả chân cẳng, lòng mề. Tuy phải đợi chừng 15 - 20 phút để nhân viên chuẩn bị nhưng khi ăn, bạn sẽ thấy bõ công, bõ tiền vì thịt gà tươi, mềm, chắc kết hợp cùng nước dùng chế biến kiểu lẩu gà giấm bỗng, rất dễ ăn, nhìn chung hài lòng được phần đông mọi người.

    Lẩu gà có giá dao động khoảng 260.00 - 300.000 đồng (tùy vào cân nặng gà). Không rẻ nhưng ngon và chất lượng. Đến đây, đôi bạn cũng có thể khởi động bằng nem nướng Nha Trang, 50.000 đồng/suất , dễ ăn và lạ miệng so với nhiều món cuốn quen thuộc. Không gian tiệm đơn giản nhưng ấm cúng với thiết kế ngồi bệt, sàn gỗ, bàn tre dễ chịu, thích hợp để thưởng thức lẩu.

     - 3
     
  • Quán hải sản này trông khá xinh xắn.

     - 5
  • 3

    Lẩu hải sản của quán Ốc Phủi Sài Gòn.

    Nếu muốn tìm quán lẩu hải sản phong cách miền Nam nhưng bình dân hơn, bạn có thể chịu khó đi xa một chút, vòng lên phố Đội Cấn, rẽ ngõ 135 có tiệm Ốc Ken. Quán này không nằm ngoài mặt phố nên giá cả dễ chịu hơn, cũng có phòng ngồi bệt rất ấm cúng.

    Ở đây phục vụ một số món lẩu hải sản như lẩu Thái me cay hay lẩu thơm hay lẩu cua mồng tơi, hương vị đều lạ miệng, giá 250.000 đồng/nồi mà đĩa hải sản rất đầy đặn, đủ cho 2 người ấm bụng . Ngoài ra, đến Ốc Ken bạn không nên bỏ qua một số thực đơn ngon rẻ như cút lộn xào me bánh mì hay bắp xào tép chỉ 25.000 đồng/món.

     - 7

    Lẩu cua mồng tơi.

     - 9

    Cút lộn xào me giá 25.000 đồng của quán Ốc Ken.

     - 11

    Quán bò nhúng dấm này khá style.


    Tiệm này là thiên đường đồ ăn, từ lẩu, nướng đến quà vặt hay chè tráng miệng đều có đủ. Lẩu bò nhúng dấm là một trong những món tủ nơi đây. Có lẽ để cạnh tranh với những tiệm lẩu vỉa hè ngay gần đó, quán này chỉ bán giá 90.000 đồng cho suất bò nhúng dấm một người ăn. Về chất lượng và định lượng có lẽ cũng tương tự mọi nơi, trong khi đó giá mềm, chỗ ngồi lịch sự hơn nên cũng đáng để mày râu đưa bạn gái đi khám phá trong dịp này.

     - 13

    Ở đây có rất nhiều món ăn vặt và tráng miệng.
  • 5

    Lẩu nấm Lò Đúc, Nguyễn Thị Định

    Lẩu sườn sụn, lẩu bắp bò muối chua, lẩu gà ác… ở đây có đủ các món lẩu kết hợp với nấm cho bạn lựa chọn. Quán tên Nấm Việt 76, có vài cơ sở nhưng rộng rãi nhất là quán ở cuối Lò Đúc và ấm cúng nhất thì ở ngõ 1 Nguyễn Thị Định.

     - 15

    Lẩu nấm sườn sụn giá 300.000 đồng.

     - 17

    Lầu bắp bò sườn sụn giá 300.000 đồng.

     - 19


     - 21

    Lẩu Nhật giá 180.000 đồng.

0