23/05/2018, 16:02

Những loại cây ăn trái dễ trồng nhất hiện nay

December 25, 2017 | | Hiện nay, nhiều gia đình có xu hướng thích cây ăn trái dễ trồng trong nhà. Những loại cây này giúp tạo không gian riêng cho ngôi nhà của mình. Theo , hiện nay có năm loại cây ăn trái dễ trồng trong nhà. Đây là những cây ăn trái có thể phát triển lâu dài ...

December 25, 2017 | |

Hiện nay, nhiều gia đình có xu hướng thích cây ăn trái dễ trồng trong nhà. Những loại cây này giúp tạo không gian riêng cho ngôi nhà của mình.

Theo , hiện nay có năm loại cây ăn trái dễ trồng trong nhà. Đây là những cây ăn trái có thể phát triển lâu dài với điều kiện không gian trong nhà.

Những cây ăn trái dễ trồng bạn nên tham khảo qua để mang chúng về khu vườn nhà mình

1. Cây chuối lùn

cây ăn trái dễ trồng

Hầu hết các loại chuối phát triển rất mạnh và có kích thước to lớn không thể trồng được trong nhà. Tuy nhiên chuối lùn là một ngoại lệ, chúng có kích thước khiêm tốn, chiều cao khi trưởng thành đạt từ 150cm – 200cm.

Chuối lùn khá dễ trồng nhưng lại đòi hỏi phải có sự chăm sóc và chú ý thường xuyên.

2. Cây ô liu

giống cây ăn trái dễ trồng

Ô liu là loài cây ăn trái dễ trồng, chúng được biết đến với khả năng thích nghi với không khí khô và đất khô. Trong môi trường tự nhiên, ô liu có thể phát triển đến 6m. Trồng cây ô liu trong nhà trở nên phổ biến trong những năm gần đây do nó tốt về mặt phong thủy. Đặc biệt, bạn nên thường xuyên cắt tỉa cây để giữ được dáng vẻ quyến rũ của nó.

Đây là loại cây thích hợp nơi có nhiều ánh sáng mặt trời.

3. Cây thạch lựu lùn

những cây ăn trái dễ trồng

Cây lựu lùn là loài cây có nét đẹp duyên dáng lạ thường. Nó thuộc giống lựu Nana có chiều cao không quá 90cm, thích hợp trồng trong nhà nơi cửa sổ đầy nắng.

Lựu là loại cây ăn quả lâu năm, có quả màu hồng đỏ, một loài cây may mắn. Không chỉ trong phong thuỷ mà ở dân gian, các gia đình đều trồng những cây lựu trước nhà bởi họ tin rằng, giống cây ăn trái dễ trồng lựu luôn đem đến điềm may và tin tốt lành cho gia chủ.

4. Cây tắc (quất)

cây ăn trái dễ trồng

Cây tắc được biết đến như biểu tượng của sức khoẻ, bình an trường thọ và sự may mắn trong tình duyên. Bên cạnh đó, việc đặt cây quất ở văn phòng hoặc cửa hàng sẽ đem lại cát khí lớn lao, sự đầu tư sáng suốt và thu được nhiều tài lộc.
Vào những ngày cuối đông, cây bắt đầu ra hoa, hương thơm nhè nhẹ giúp bạn cảm thấy khoan khoái dễ chịu, giúp bạn có những giấc ngủ sâu trong đêm.

5. Dứa cảnh

loại cây ăn trái dễ trồng

Đây là loài cây có nguồn gốc Nam Mỹ, thời gian gần đây, chúng được trồng phổ biến như một loại cây xanh cảnh quan và cây cảnh trong nhà. Ngoài ra, tên khoa học cuả loài dứa này là Ananas nanus và chỉ đạt 40cm chiều cao.

Dứa lùn là một loại cây ăn trái dễ trồng ấn tượng với vẻ đẹp lộng lẫy, khoác lên mình một bộ áo đỏ hồng. Loài dứa cảnh cũng thích nghi tốt trong điều kiện khô hạn và ánh nắng gay gắt. Đặc biệt, hô hấp đặc biệt, có khả năng hấp thụ cacbonic và tăng cường oxy trong đêm.

0