23/05/2018, 16:02

Trang trí cây văn phòng để bàn tiếp tân đẹp mắt

December 26, 2017 | • | Quầy lễ tân là nơi khá quan trọng và đại diện cho bộ mặt của công ty. Việc trang trí cây văn phòng để bàn tiếp tân trong công ty là rất cần thiết và không thể thiếu. Vì vậy, nơi đây cần phải được bài trí cây văn phòng để bàn sao cho thật đẹp mắt ! Cây ...

December 26, 2017 | • |

Quầy lễ tân là nơi khá quan trọng và đại diện cho bộ mặt của công ty. Việc trang trí cây văn phòng để bàn tiếp tân trong công ty là rất cần thiết và không thể thiếu.  Vì vậy, nơi đây cần phải được bài trí cây văn phòng để bàn sao cho thật đẹp mắt !

Cây văn phòng là một trong những lựa chọn phù hợp phổ biến nhất để làm nổi bật khu vực. Chọn hoa chậu đẹp trang trí trên bàn lễ tân sẽ thể hiện sự mến khách, tạo không gian đẹp, tươi vui.

cây văn phòng để bàn

cây văn phòng để bàn

Có nhiều lựa chọn trang trí cây văn phòng để bàn

Ngày nay hầu như tất cả các công ty đều dành riêng ra một khoảng chi phí đầu tư cho việc trang trí hoa chậu cho phòng tiếp tân.

Chậu hoa lan hồ điệp có nhiều màu sắc trắng, vàng, đỏ, cam… với các họa tiết trang trí theo mùa giúp ích cho bạn khi muốn nhấn nhá. Đơn giản và mộc mạc, bình hoa cúc chậu hoặc hoa đồng tiền chậu có kích thước nhỏ gọn làm tăng nét thân thiện khi khách bước vào công ty, đặt chân đến bàn tiếp tân:

cây văn phòng để bàn đẹp mắt

Có khi bạn sẽ rất ấn tượng và bị cuốn hút bởi phòng tiếp tân hiện đại được trang trí cây văn phòng để bàn bắt mắt theo phong cách Phương Tây, với hoa violet hoặc chậu hoa hồng. Ngoài ra, những chậu hoa theo mùa, lễ cũng được chú trọng trang trí để thể hiện chủ đề sinh động hơn và đẹp hơn. Chậu hoa trạng nguyên đỏ rực với những trái châu, những bông hoa sống đời trồng chậu,…
Trang trí cây văn phòng để bàn

Bạn đừng ngại chăm sóc cây văn phòng để bàn, bởi đây chính là nơi biểu trưng cho công ty của bạn. Chính bởi quầy tiếp tân luôn là nơi “bộc lộ” những cảm xúc đầu tiên của mọi người đối với văn phòng của công ty bạn!

0