Những giáo viên luyện thi đại học môn toán "đỉnh" toàn quốc

Thầy Nguyễn Thượng Võ, Thầy Nguyên hình hay Phạm Quốc Vượng, Phan Văn Khải, Nguyễn Cam, Thầy Thái, Thầy Thiện... đã trở nên rất quen thuộc đối với nhiều thế hệ học sinh từng tham gia các khóa luyện thi đại học môn Toán không chỉ Hà Nội, Hồ Chí Minh học mà còn nổi danh trên toàn quốc bởi rất nhiều ...

Thầy Nguyễn Thượng Võ, Thầy Nguyên hình hay Phạm Quốc Vượng, Phan Văn Khải, Nguyễn Cam, Thầy Thái, Thầy Thiện...  đã trở nên rất quen thuộc đối với nhiều thế hệ học sinh từng tham gia các khóa luyện thi đại học môn Toán không chỉ Hà Nội, Hồ Chí Minh học mà còn nổi danh trên toàn quốc bởi rất nhiều trong số những người thầy này còn tham gia dậy trực tuyến và viết sách. Vì vậy không khó các bạn được học từ các thầy giáo này.

5 Thầy toán luyện thi đại học tốt nhất Hà Nội

Thầy Nguyễn Thượng Võ

Là một trong những giáo viên đầu tiên giảng dậy trên sóng truyền hình VTV2 với phong cách giảng dậy cuốn hút, tỉ mỉ cẩn thận và chặt chẽ vì vậy Thầy Nguyễn Thượng võ được rất nhiều thế hệ học sinh không chỉ Hà Nội mà học sinh toàn quốc biết tới và mến phục, thông qua bài giảng những học sinh học quaThầy đã biết trình bài bài sạch sẽ, tạo tính cẩn thận và thận trọng khi làm bài. Thầy từng khuyên các sỹ tử không nên vào các “lò” luyện thi mà cần tự học thì sẽ đạt điểm cao môn Toán và không nên ôn tập “tham”, “cày đêm cày ngày” mà cần ôn luyện những phần chưa yên tâm chứ không học lan man sẽ dẫn đến mệt mỏi và rối trí.

0