23/02/2018, 10:55

Những câu nói ý nghĩa của cố nhạc sỹ Trần Lập truyền lửa sống cho cả một thế hệ trẻ

Nhạc sỹ Trần Lập không chỉ vang danh là thủ lĩnh của nhóm nhạc Bức tường mà còn vang danh với một nhân cách sống lạc quan, dũng mãnh. Đầu tháng 11/2015, Trần Lập được phát hiện bị căn bệnh hiểm nghèo – ung thư trực tràng. Khi bác sĩ thông báo tin dữ, nhạc sĩ như không tin được vào tai mình nhưng ...

Nhạc sỹ Trần Lập không chỉ vang danh là thủ lĩnh của nhóm nhạc Bức tường mà còn vang danh với một nhân cách sống lạc quan, dũng mãnh. Đầu tháng 11/2015, Trần Lập được phát hiện bị căn bệnh hiểm nghèo – ung thư trực tràng. Khi bác sĩ thông báo tin dữ, nhạc sĩ như không tin được vào tai mình nhưng vẫn giữ bình tĩnh. Sức khỏe của anh đã yếu dần đi sau nhiều ca phẫu thuật cắt bỏ khối u, bị sút hàng chục cân nhưng trong live show Đôi bàn tay thắp lửa kỷ niệm 20 năm thành lập Bức Tường vào ngày 16/1, anh vẫn cháy hết mình trên sân khấu. Niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng không bao giờ bị dập tắt, ngay cả trong tình huống éo le nhất. Chính nghị lực của anh, nhất là trong thời gian lâm trọng bệnh, đã là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người. Hãy cùng loinoihy.net điểm qua nhé !

Hãy dành ra một vài phút để đọc và suy ngẫm về những câu nói của cố nhạc sỹ Trần Lập các bạn nhé. Cám ơn anh vì đã mang cho đời những lời ca hay và những bài học về nhân cách sống của anh. Mong anh yên bình ở một nơi thế giới khác.

0