23/02/2018, 10:54

Những tin nhắn chúc buổi sáng ngọt ngào hóm hỉnh nhất mà ai cũng muốn nhận được mỗi khi thức dậy

Hãy thử tưởng tượng, mỗi buổi sáng bạn mở mắt ra đã nhận được một tin nhắn ngột ngào dễ thương thì đúng là một điều tuyệt vời phải không nào. Bạn hãy mang điều tuyệt vời đó để gửi cho những người mà bạn yêu thương nhất đi nhé. Hãy để loinoihay.net gợi ý giúp bạn để bạn thực hiện việc này một ...

Hãy thử tưởng tượng, mỗi buổi sáng bạn mở mắt ra đã nhận được một tin nhắn ngột ngào dễ thương thì đúng là một điều tuyệt vời phải không nào. Bạn hãy mang điều tuyệt vời đó để gửi cho những người mà bạn yêu thương nhất đi nhé. Hãy để loinoihay.net gợi ý giúp bạn  để bạn thực hiện việc này một cách dễ dàng hơn. Cùng xem thôi nào !

1. Nắng buổi sáng ấm áp và ông mặt trời đang mỉm cười! Em chúc anh buổi sáng tốt lành, một ngày thật tuyệt và làm việc hiệu quả nhé! Bx nhớ Ox.

2. Tặng em người con gái anh yêu món quà có tên “buổi sáng tốt lành” được gói bởi sự chân thành, buộc bằng sợi dây quan tâm và đính kèm một lời nguyện cầu cho em được bình an và hạnh phúc trọn ngày.

3. Đêm lạnh đã qua và bắt đầu ngày mới ấm áp. Chúc em luôn mỉm cười như những vệt nắng lấp lánh lúc bình minh và một ngày thật tuyệt em nha.

4. Chúc em buổi sáng tốt lành, nhớ ăn sáng trước khi đi làm nhé. Cả ngày phải nhớ là luôn vui vẻ và hạnh phúc nghen.

5. Sáng rùi kìa em, tạm chia tay giấc mơ hồng đêm qua, thức dậy và đánh răng đi nhé. Chúc em ngày mới tốt lành và một ngày vui vẻ.

6. Ê đồ lười! Dậy ăn sáng đi chứ. Chúc anh buổi sáng ấm áp và ngày mới thật tuyệt nha. Good morning!

7. Nếu như anh có một điều ước ngay lúc này, anh sẽ ước người yêu anh có một ngày vui vẻ và hạnh phúc. Buổi sáng tốt lành em nhé.

8. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn em và hỏi: ”Điều ước hôm nay của con là gì?”. Em trả lời: Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này!

9. Anh có nhờ một thiên thần đến đánh thức em dậy vào sớm nay, nhưng đáng tiếc thiên thần ấy cũng ngái ngủ giống em nên anh phải tự mình nhắn tin đánh thức em dậy. Dậy đi nhé, chúc em một buổi sáng tốt lành.

10. Đêm qua em ngủ ngon chứ? Anh nhắn tin để chúc em một ngày mới hạnh phúc và luôn mỉm cười nhé. Yêu em!

11. Anh gửi cho em tin nhắn này để chúc em một ngày tốt lành. Hi vọng rằng mỗi ngày em sẽ luôn cười nhiều và hạnh phúc nhé.

12. Have a wonderful webnesday, Be loved, be warm, be blessed.

13. Mỗi ngày khi anh thức dậy, điều anh ước trước tiên là mong người nhận được tin nhắn này sẽ luôn vui vẻ và đón ngày mới với nhiều may mắn!^^

14. Lời khuyên của bác sĩ dành cho em nè: “Ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, đừng quên vitamin C và nhắn tin cho anh ít nhất 3 lần/ngày”. Chúc em một buổi sáng ấm áp nhé.

15. Anh biết em vẫn còn đang nằm lười, tay em cố gắng để cầm chiếc điện thoại và cặp mắt dễ thương kia chỉ mở được 1 nửa để đọc tin nhắn của anh thôi phải không. Đến lúc thức dậy rồi đấy…Good morning.

16. Every beautiful is not always good, but every good is always beautiful.
Being important is not always good, but being good is always important.
GOOD MORNING….. ? ?

17. Chúc buổi sáng tốt lành. Chúc bạn có một ngày tràn ngập những khoảnh khắc hào hứng và tuyệt vời.

18. Trên thế giới này chỉ có 2 loại người hạnh phúc…thứ nhất là kẻ điên và thứ hai là trẻ con. Hãy bị điên để thực hiện những điều mà bạn mong muốn và hãy trẻ con để tận hưởng những gì bạn có. Buổi sáng tốt lành nhé!

19. Có hai điều hành thích nhất đó chính là Em và công việc. Và có một điều anh ghét nhất là có Công việc mà không có em. Đi làm đi nhé, anh đợi em ở công ty.

20. Em à, quen biết em là điều anh thích nhất, yêu em là điều anh hạnh phúc nhất và mỗi sớm mai thức dậy anh lại có thêm động lực bởi người anh nghĩ đến đầu tiên là em. Good Morning!

Lời chúc buổi sáng dành cho người yêu
Lời chúc buổi sáng dành cho người yêu
Những lời chúc buổi sáng dễ thương
21. Em này, em đừng để công việc bận rộn của mình cuốn em đi mất khỏi anh nhé! Một ngày hãy dành cho anh mấy giây trong tâm trí em. Ngày mới tốt lành nhé em!

22. Anh đã dậy để đi làm chưa hay vẫn còn quận tròn trong chăn ấm thế, anh đừng nướng kỹ quá nhé, muộn giờ làm đấy. Chúc anh ngày mới vui vẻ và làm việc hiệu quả!^^

23. Em hãy tin rằng, khi anh nhắn tin vào buổi sáng chỉ có thể là lời chúc ngọt ngào: “Ngày mới rạng rỡ và niềm tin em nhé”!^^

24. Anh yêu! Em thấy hạnh phúc, cảm ơn cuộc đời đã mang anh đến bên em và cho em một hạnh phúc trọn vẹn. Chúc anh một ngày mới làm việc hiệu quả. Em luôn ở bên anh!

25. Mặt trăng đi ngủ rồi, em không tính ngủ luôn cùng trăng đấy chứ? Dậy đánh răng, rửa mặt và ăn sáng đi nhé. Một ngày vui vẻ và luôn mỉm cười nhé em.

26. Em đã thức dậy chưa? Hôm nay trời lạnh lắm đó, ra ngoài nhớ mặc thêm áo ấm vào em nhé. Chúc e một ngày ấm áp và hạnh phúc. Yêu em

27. Người ta nói rằng một nụ cười là hệ thống siêu ánh sáng cho khuôn mặt, hệ thống làm mát cho cái đầu và hệ thống sưởi ấm cho trái tim. Vì vậy, bạn hãy mỉm cười mỗi ngày bạn nhé! Ngày mới vui vẻ!^^

28. Nắng sớm ơi hãy sưởi ấm người tôi yêu. Hạnh phúc này hãy đến vui đùa cùng người ấy nhé. Còn nỗi buồn xin dừng lại ở chốn xa. Chúc buổi sáng tốt lành em nhé!

29. Công thức để có một ngày tuyệt vời: Ăn những món mình thích, Làm công việc mình muốn, Cười thật nhiều và…và…và yêu anh nữa.

30. Hãy bắt đầu ngày mới của em bằng một nụ cười trên môi và niềm hạnh phúc trong trái tim. Chúc em một ngày vui vẻ!

Trên đây là 30 lời chúc buổi sáng hay và lãng mạn để các bạn lựa chọn gửi tặng cho người mình yêu thương. Đừng quên chia sẻ những lời chúc của bạn với chúng tôi bằng cách bình luận bên dưới nhé. Chúc các bạn vui vẻ.

0