23/02/2018, 10:53

Những câu nói sâu sắc về cuộc sống tươi đẹp giúp bạn sống ý nghĩa hơn

Cuộc sống luôn mở ra nhiều sự lựa chọn cho bạn, bạn có thể chọn cách sống buồn bã hay lạc quan theo như ý mình muốn. Hãy đọc và cảm nhận dưới đây nhé. Mong rằng nó sẽ giúp bạn sống tốt hơn nhé. Không chỉ những câu nói hay mà còn có rất nhiều những câu trích dẫn mà có thể hợp với tâm trạng ...

Cuộc sống luôn mở ra nhiều sự lựa chọn cho bạn, bạn có thể chọn cách sống buồn bã hay lạc quan theo như ý mình muốn. Hãy đọc và cảm nhận  dưới đây nhé. Mong rằng nó sẽ giúp bạn sống tốt hơn nhé.

Không chỉ những câu nói hay mà còn có rất nhiều những câu trích dẫn mà có thể hợp với tâm trạng của rất nhiều người được tổng hợp và có những hình ảnh minh họa giúp các bạn sẽ cảm nhận sâu sắc hơn những triết lý của cuộc sống.
Câu nói này khá hay mà chính bạn cũng có thể đang vấp phải khi chưa biết tạo sự đột phát tìm ra con đường mới cho mình.
Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác.
Đừng che dấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời thân thương khi bạn còn nghe được và tim bạn còn rung động.
Sự chân thành là điều tốt đẹp nhất bạn có thể đem trao tặng một người. Sự thật, lòng tin cậy, tình bạn và tình yêu đều tùy thuộc vào điều đó cả. – Elvis Presley

Đây là câu nói hay về cuộc sống mà chúng ta thường được nghe nhiều và gặp nhiều.
Không thể nào sống mà không mắc sai lầm, trừ khi bạn cẩn trọng đến mức tối đa, nhưng như thế thì vô hình bạn đã mắc sai lầm rồi đấy – JK Rowlings

nhung-cau-noi-hay-ve-cuoc-song-tuoi-dep.1
Khó khăn, trở ngại là điều đáng sợ nhất khi bạn rời mắt khỏi mục tiêu của chính mình – Henry Ford
Đừng phí hoài thời gian đi tìm kiếm những điều phù phiếm, hãy sống cuộc sống của chính bạn – John Lennon.
Hạnh phúc ở ngay trong những điều giản đơn và quen thuộc của cuộc sống – Henry Ward Beecher
“Sống” và “Tồn tại” là thái cực khác nhau, con người ta thường biết cách “tồn tại” hơn là biết “Sống”- Oscar Wild
Người thông minh thì không nghĩ là mình làm sai nhưng người ngu dốt luôn luôn nghĩ là mình không thể làm đúng.
Điều hạnh phúc nhất trên đời chính là tình bạn, hạnh phúc nhất trong tình bạn là có 1 người bạn thân cùng chia sẻ với mình!

Vâng đúng thế! hạnh phúc nhất trong tình bạn là có một người luôn ở bên ta cùng động viên san sẽ giúp ta vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Chính vì thế đây là câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp mà bạn nên biết.


Phải có dũng khí để đứng lên cất tiếng nói và cũng cần nó để ngồi xuống và lắng nghe – Winston Churchill.
Điều hạnh phúc nhất trên đời chính là tình bạn,và hạnh phúc nhất trong tình bạn là có 1 người bạn thân cùng chia sẻ với mình.
Học mà không suy nghĩ thì luôn luôn u tối
Suy nghĩ mà không học thì luôn luôn nghi ngờ.
Chúng ta sinh ra là để lấp đầy cho nhau. Như những mảnh xếp hình với dáng vẻ kỳ dị, đầy những ưu điểm và khiếm khuyết, sở trường và sở đoản, là vô nghĩa dù hiện hữu, nếu không lấp đầy cho nhau, để tạo nên một thế gian rực rỡ và hoàn hảo
Ấm áp không phải khi bạn mặc một lúc hai, ba áo, mà là khi bạn đứng trước gió lạnh, từ phía sau có ai khoác lên bạn một tấm áo.
Ấm áp không phải khi bạn nói “ấm quá”, mà là khi có người thì thầm: “Có lạnh không?”.
Ấm áp không phải khi bạn dùng hay tay xuýt xoa, mà là khi tay ai kia khẽ nắm lấy bàn tay bạn.


Với những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp này loinoihay.net mong nó sẽ là hành trang giúp bạn gặt hái nhiều thành công trong tương lai. Chúc các bạn vui vẻ.

0