23/02/2018, 10:53

Những câu nói ngọt như mật đốn tim fan của phim Hậu duệ mặt trời

Hậu duệ mặt trời – Bộ phim tạo nên cơn sốt vô cùng lớn tại Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều nước châu Á khác. Những biểu cảm đáng yêu, những câu nói đậm chất ngôn tình, ngọt ngào như mật của Song Joong Ki (vai đại úy Yoo Shi Jin) khiến fan nữ “say lòng”. Hãy cùng loinoihay.net điểm danh ...

Hậu duệ mặt trời – Bộ phim tạo nên cơn sốt vô cùng lớn tại Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều nước châu Á khác. Những biểu cảm đáng yêu, những câu nói đậm chất ngôn tình, ngọt ngào như mật của Song Joong Ki (vai đại úy Yoo Shi Jin) khiến fan nữ “say lòng”.  Hãy cùng loinoihay.net điểm danh  nhé.


Sau thời gian nhập ngũ, Song Joong Ki càng được yêu mến hơn khi xuất hiện trong phim Hậu Duệ Mặt Trời
1. “Hi vọng em đừng nghĩ nụ hôn đó là xấu. Vì tôi phải suy nghĩ hàng ngàn lần thì mới dám làm một lần thôi đó” – Khi đại úy Yoo Shi Jin giải thích lý do trao nụ hôn đầu tiên cho bác sĩ Kang Mo Yeon.

2. “Em rất đẹp rồi” – Xuất hiện trước bệnh viện của bác sĩ Kang Mo Yeon trước hai tiếng, Yoo Shi Jin thấy cảnh nàng bác sĩ che giấu mặt mộc nên liền tặng cô lời khen.

3. “Em phải lo lắng cho nhiều người đàn ông quá. Từ bây giờ, chỉ cần lo cho mỗi mình tôi là đủ rồi” – Khi bị tạm giữ trong phòng tối và được bác sĩ Kang Mo Yeon đến thăm. Hai người ngồi cách nhau một cánh cửa, đại úy Yoo vừa trêu vừa an ủi cô.

hau-due-mat-troi-nu-hon-
“Nụ hôn rượu vang” của cặp đôi
4. “Về nụ hôn đó, tôi nên xin lỗi…hay nên tỏ tình với em đây?” – Đại úy khéo léo bày tỏ tình cảm với nàng bác sĩ trước thời điểm anh quay trở lại Hàn Quốc.

5. “Anh có từng bị mê hoặc bao giờ không?” – “Có, cô không biết sao?” – Đại úy Yoo Shi Jin trả lời bác sĩ Kang khi cả hai đứng trong con thuyền bị đắm bên bờ biển. Ánh mắt của Yoo Shi Jin làm người xem biết được anh từng bị “người nào đó” mê hoặc.
Cảnh hai nhân vật xuất hiện trong chiếc tàu đắm bên bờ biển được xem là một trong những cảnh lãng mạn, đẹp nhất của bộ phim
6. “Bởi vì xa, nên mới có thể ở cùng em thêm một lúc nữa” – Yoo Shi Jin giải thích lý do đưa bác sĩ Kang đến bên bờ biển tuyệt đẹp nơi có chiếc tàu bị đắm.

7. “Nhiệm vụ của tôi là bảo vệ người già, trẻ em và phụ nữ đẹp” – Một trong những câu nói ngọt ngào nhưng không kém hài hước của Đại úy Yoo Shi Jin khiến người xem “say lòng”.

8. “Cũng không phải là không có cách” – Câu nói này xảy ra tại thời điểm Yoo Shi Jin trao nụ hôn đầu cho Kang Mo Yeon với lý do để lách luật uống rượu của quân đội.


Lần đầu hẹn hò của cặp đôi là trong rạp chiếu phim
9. “Từ khi sinh ra đến giờ, đây là khoảnh khắc tôi xúc động nhất, ở cùng một cô gái xinh đẹp, hơn nữa lại còn sắp tắt đèn” – Yoo Shi Jin thì thầm trêu chọc vào tai Kang Mo Yeon khi đèn trong rạp chiếu phim sắp tắt.

10. “Tôi không sao và chừng nào tôi còn sống thì em cũng sẽ không sao đâu” – Yoo Shi Jin an ủi Kang Mo Yeon sau khi cả hai thoát ra khỏi chiếc xe lao xuống vách núi.

Anh chàng này vừa điểm trai lại vừa ngọt ngào thế này thhif hỏi sao mà fan không chết ngất được đúng không cả nhà. Loinoihay.net sẽ tiếp tục cập nhật những câu nói mới hay hơn nữa, các bạn đừng quên liên tục cập nhật page nhé.

0