23/02/2018, 11:17

Những câu nói lãng mạn ngọt ngào về tình yêu trong các bộ phim Thái Lan

Sau phim Hàn là hàng loạt các bộ phim Thái Lan đang được các bạn trẻ Việt vô cùng yêu thích. Phim Thái Lan hút khán giả xem không chỉ bởi những cảnh phim ngọt ngào lãng mạn mà còn bởi những câu thoại “đắt giá” trong phim. Loinoihay.net xin gửi lại cho các bạn để các bạn tham khảo ...

Sau phim Hàn là hàng loạt các bộ phim Thái Lan đang được các bạn trẻ Việt vô cùng yêu thích. Phim Thái Lan hút khán giả xem không chỉ bởi những cảnh phim ngọt ngào lãng mạn mà còn bởi những câu thoại “đắt giá” trong phim. Loinoihay.net xin gửi lại cho các bạn  để các bạn tham khảo nhé!

“Anh dù có ngốc, cũng không ngốc đến nỗi không biết vợ mình là ma. Anh rất sợ ma nhưng đánh mất em mới là điều anh sợ nhất” – câu nói giản dị nhưng vô cùng ấm áp của Mak đã khiến không ít người hâm mộ xúc động và bất ngờ khi anh chàng tiết lộ sự thật anh biết Nak là ma ngay từ đầu.


Bộ phim chứa nhiều cảnh hài hước và cũng rất ý nghĩa.
Dẫu biết vợ là ma, Mak vẫn ăn thức ăn của vợ được nấu bằng lá khô và sâu bọ. Mak ôm người con vô hồn, lạnh ngắt vào lòng, chơi đùa với con và ru con ngủ. Mak dẫn Nak đi chơi vào một tối đẹp trời để rồi thủ thỉ: “Nếu em chết đi, anh chẳng biết sống cùng ai và chẳng buồn sống nữa”. Bên ngoài tỏ vẻ hạnh phúc, vui cười, nhưng nỗi đau chất chứa trong tim Mak vì anh biết rõ vợ mình không còn sống nữa. Dẫu vậy, tình yêu đủ lớn để Mak không làm tổn thương vợ.


“Tình yêu không phải dám hay không dám. Chỉ là muốn hay không thôi”.
My Bromance (tạm dịch Anh trai của em) – một bộ phim thuộc chủ đề đồng tính Thái vừa ra mắt người xem vào giữa tháng 7 – đang được nhiều mọt phim Việt chú ý.

“Đôi khi, có ai đó bước vào cuộc đời của ta, khiến ta và họ có thật nhiều ký ức về nhau, và rồi họ đi. Dù họ rời đi khi còn sống hay đã mất, cả hai đều để lại một nỗi buồn không hề ít. Điều mà chúng ta làm được, chính là giữ lại những ký ức càng lâu càng tốt. Khi ai đó rời ta mà đi, xin đừng rơi những giọt nước mắt, bởi khi đó, họ sẽ mãi mãi ở trong tim ta”. Cùng với “Tình yêu không phải dám hay không dám. Chỉ là muốn hay không thôi”, đây là hai trong số những câu thoại đắt giá của My Bromance.

Bộ phim mang đến cho người xem những suy ngẫm sâu sắc về tình yêu, sự hi sinh và những khó khăn người đồng giới phải vượt qua khi chấp nhận sống thực với giới tính của mình.


Món quà từ người cha khiến nhiều người phải suy ngẫm.
Phim ngắn Món quà từ người cha với tên gốc Gift kể về người cha nghèo khó, không có công việc ổn định, khiến người con cảm thấy chán ghét và cho rằng, cha mình là người bất tài, vô dụng. Nhưng đến một ngày, người con phát hiện cha mình đang thay đổi. Anh dần có cách nhìn khác về cha, anh đã hiểu cha mình là một người cha tốt và rất giàu có theo cách nghĩ của cha. Món quà từ người cha với thông điệp “Giàu có không phải là những gì con có mà là những gì con cho đi” đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.


Cặp đôi Mike – Amo gây sốt với “Hãy thử quên mình là ai và làm những điều mà ta mong muốn”.
Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Thái cũng không kém cạnh về độ nổi tiếng, hài hước so với phiên bản Hàn Quốc. Nếu như ở phiên bản Hàn Quốc, Song Hye Kyo và Bi Rain thu hút người xem với câu thoại nổi tiếng “Anh không ngờ yêu một người lại đau khổ đến thế, nhưng anh không thể ngừng yêu em” thì phiên bản Thái cũng có: “Hãy thử quên mình là ai và làm những điều mà ta mong muốn”. Anh chàng Mike đã bất ngờ nói ra câu này khi cả hai người đang quay phim quảng cáo tình nhân.

Chỉ là những câu thoại ngắn trong phim thôi nhưng nó cũng chính là những câu nói hay về tình yêu, về cuộc sống đáng để chúng ta suy nghĩ phải không các bạn. Các bạn đừng quên hãy thương xuyên ghé đến loinoihay.net để tìm cho mình những câu nói hay và cùng chiêm nghiệm về cuộc sống nhé!

0