23/02/2018, 11:17

Những câu nói hay và ngọt ngào về tình yêu khiến người ấy cảm thấy ấm áp nhất

Không cần những món quà đắt tiền, chỉ đơn giản là một câu nói tình yêu, một lời chúc ngủ ngon, lời chào buổi sáng, hay lời động viên thăm hỏi mỗi ngày cũng đủ làm người đó cảm thấy được quan tâm và hạnh phúc nhất rồi. Chúng tôi nơi chia sẻ cảm xúc trong tình yêu chính là chiếc cầu nối để bạn có thể ...

Không cần những món quà đắt tiền, chỉ đơn giản là một câu nói tình yêu, một lời chúc ngủ ngon, lời chào buổi sáng, hay lời động viên thăm hỏi mỗi ngày cũng đủ làm người đó cảm thấy được quan tâm và hạnh phúc nhất rồi. Chúng tôi nơi chia sẻ cảm xúc trong tình yêu chính là chiếc cầu nối để bạn có thể thể hiện cảm xúc của mình với người mình yêu, là nơi bạn có thể bày tỏ những lời nói tình yêu ngọt ngào và chân thành khiến cho người mình yêu cảm thấy hạnh phúc nhất.

 -1

 -2

 -3

 -4

 -5

 -6

 -7

 -8

 -9

 -10

Nhưng cũng có những người, những cuộc tình, đi qua rồi người ta mới cảm thấy nuối tiếc và trân trọng. Cuối cùng chỉ để lại nỗi đau, niềm chua xót trong lòng mỗi người mà thôi. Những hình ảnh buồn chính là thể hiện những nỗi niềm đó. Do vậy hãy trân trong tình yêu mà mình đang có, vì một tình yêu lớn không phải là yêu nhiều người mà là yêu một người, và yêu suốt đời.

0