23/02/2018, 11:52

Những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống đáng để học hỏi

Tình yêu và cuộc sống là hai điều quan trọng nhất đối với mỗi chúng ta trong cuộc cuộc sống này. Hãy dành ra ít phút để đọc bài viết sau đây của loinoihay.net , chắc chắn nó có thể mang lại nhiều ý nghĩa và giá trị to lớn cho cuộc đời bạn. – “Ta luôn tin rằng tình yêu đầu đời của ta ...

Tình yêu và cuộc sống là hai điều quan trọng nhất đối với mỗi chúng ta trong cuộc cuộc sống này. Hãy dành ra ít phút để đọc bài viết  sau đây của loinoihay.net, chắc chắn nó có thể mang lại nhiều ý nghĩa và giá trị to lớn cho cuộc đời bạn.

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-va-cuoc-song-dang-de-hoc-hoi-1

– “Ta luôn tin rằng tình yêu đầu đời của ta là tình yêu cuối cùng và tình yêu cuối cùng của ta là tình yêu đầu tiên.”
George Whyte-Melville

– “Chinh phục bất cứ một sự khó khăn nào luôn đem lại cho người ta một niềm vui sướng thầm lặng, bởi điều đó cũng có nghĩa là đẩy lùi một đường ranh giới và tăng thêm tự do của bản thân.”
Henri Frederic Amiel

– “Cái đẹp thấy được bằng mắt chỉ là phép màu trong khoảng khắc; đôi mắt của cơ thể không nhất thiết là đôi mắt của tâm hồn.”
George Sand

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-va-cuoc-song-dang-de-hoc-hoi-2

– “Anh muốn ý nghĩa làm gì chứ? Cuộc đời là khát khao, không phải một ý nghĩa.”
Charlie Chaplin

– “Giác ngộ luôn luôn hiện hữu. Sự giác ngộ nhỏ bé sẽ mang tới giác ngộ lớn lao. Nếu bạn hít thở và nhận ra rằng mình vẫn đang sống, đó là lúc bạn chạm tay vào điều kỳ diệu của việc được sống. Đó cũng là một loại giác ngộ.”
Thích Nhất Hạnh

– “Hạnh phúc là một cái gì đó dễ tìm nhưng khó giữ. Đôi khi, chỉ một cái lỡ tay cũng có thể làm mọi thứ vỡ tan như bong bóng xà phòng. Nhưng cũng có khi nó còn chưa kịp định hình đã vội tan biến như cõi hư vô khiến lòng ta cứ mãi ngẩn ngơ, tiếc nuối…”
London còn xa lắm – Lệ Thu Huyền

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-va-cuoc-song-dang-de-hoc-hoi-3

– “Sống trong hiện tại thật khó khăn, sống trong tương lai là vô nghĩa, và sống trong quá khứ là bất khả thi.”
Frank Herbert

– “Tìm kiếm tự do và trở thành tù nhân của dục vọng. Tìm kiếm kỷ luật và tìm thấy tự do.”
Frank Herbert

– “Sự mệt mỏi thường không xuất phát từ công việc, mà từ lo lắng, thất vọng và oán trách.”
Dale Carnegie

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-va-cuoc-song-dang-de-hoc-hoi-4

– “Chỉ biết đau khổ thôi thì không đủ. Cuộc sống đầy khổ đau nhưng cũng rất tuyệt vời … Làm thế nào có thể mỉm cười khi trong lòng đầy những buồn đau? Bạn hãy học cách mỉm cười với nỗi buồn của mình bởi vì bạn đâu phải chỉ là nỗi buồn ấy.”
Thích Nhất Hạnh

– “Có những chân lý tầm thường và có những chân lý lớn lao. Đối lập với chân lý tầm thường là hoàn toàn sai lầm. Còn đối lập với chân lý lớn lao thì cũng là chân lý.”
Niels Bohr

– “Tôi thích những điều ngớ ngẩn, nó đánh thức tế bào não. Sự tưởng tượng là thành phần cần thiết trong cuộc sống, đó là cách nhìn đời qua chiều ngược lại của kính thiên văn. Đó là điều mà tôi làm, và nó cho phép bạn cười vào thực tế của cuộc đời.”
Dr Seuss

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-va-cuoc-song-dang-de-hoc-hoi-5

– “Cho dù chúng ta đã thay đổi và đều tìm được chỗ của mình trên thế giới này, chúng ta đều biết khi lệ rơi và nụ cười lan tỏa trên gương mặt, chúng ta sẽ đến với nhau, vì dù thế giới điên cuồng này có đưa ta đến đâu, không gì sẽ thay đổi tới mức chúng ta không còn là bạn nữa.”

– “Tình bạn có thể vượt qua hầu hết mọi thứ và phát triển trên mảnh đất cằn cỗi; nhưng nó cần thỉnh thoảng bồi phủ một chút với thư từ và các cuộc điện thoại và những món quà nhỏ bé ngớ ngẩn để nó không chết khô.”
Pam Brown

– “Hãy nghe đây, con trai. Hầu hết phụ nữ đều nông cạn và trẻ con. Nhưng tầm phạm vi của họ lớn hơn ta. Người can đảm can đảm hơn. Người tốt tốt đẹp hơn – và nếu nói về vấn đề đó, kẻ ác cũng ác độc hơn.”
Robert A Heinlein

– “Cuộc đời này là như thế đấy, đàn ông tìm kiếm giàu sang, phụ nữ tìm kiếm đàn ông. Đàn ông hy sinh phụ nữ để tạo dựng thành công cho chính mình, phụ nữ hy sinh chính mình để tạo dựng thành công cho đàn ông. Nếu chúng ta phải hy sinh nhiều thế thì tuyệt đối không được hy sinh cho nhầm người.”
Thi Định Nhu

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-va-cuoc-song-dang-de-hoc-hoi-6

Hy vọng rằng bài viết  trên đây của loinoihay.net đã mang đến nhiều ý nghĩa cho cuộc đời bạn. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ nó đến với nhiều người hơn nữa nhé!

0