23/02/2018, 10:30

Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng anh ý nghĩa sâu sắc nhất 2016

Tình yêu là một thứ tình cảm kỳ lạ, có sức mạnh vô cùng to lớn giúp con người ta quyên đi mọi buồn đau và khó khăn trong cuộc sống. Với n hững câu nói hay về tình yêu làm lòng người ta xao xuyến có ý nghĩa sâu sắc nhất 2016 sau đây làm cho lòng người tan chảy. Cùng cảm nhận những cung bậc cảm ...

Tình yêu là một thứ tình cảm kỳ lạ, có sức mạnh vô cùng to lớn giúp con người ta quyên đi mọi buồn đau và khó khăn trong cuộc sống. Với những câu nói hay về tình yêu làm lòng người ta xao xuyến có ý nghĩa sâu sắc nhất 2016 sau đây làm cho lòng người tan chảy. Cùng cảm nhận những cung bậc cảm xúc của tình yêu qua những câu nói sau đây nhé:

 -1
Có đêm tối để chúng ta trân trọng ban ngày, có nỗi mất mát để chúng ta trân trọng niềm vui, có tội ác để chúng ta trân trọng cái thiện và có em để anh trân trọng tình yêu.
 -2
Về mặt khoảng cách, em đang ở xa anh. Về ý nghĩ, em đang rất gần anh. Còn về tình cảm thì trái tim em đã ở trong anh rồi
 -3
Thế giới của anh trở thành thiên đường khi anh có những khoảnh khắc kì diệu bên em.
 -4
Mỗi lần anh hành động theo trái tim mình, nó dẫn thẳng tới em. Em thấy đó …, trái tim anh chỉ muốn gần trái tim em thôi.
 -5
Nếu anh có thể thay đổi thứ tự trong bảng chữ cái, anh sẽ đặt chữ I (Anh) cạnh chữ U (Em)
 -6
Anh tin chắc rằng điều này sẽ không hề dễ dàng. Anh tin chắc rằng sẽ có một khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời mình một trong hai chúng ta muốn rời bỏ. Nhưng anh cũng tin chắc rằng nếu giờ đây anh không ngỏ lời cùng em thì trong suốt quãng đời còn lại của mình, anh sẽ phải hối tiếc bởi vì anh biết rằng trong trái tim anh chỉ duy nhất có em thôi.
 -7
Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả.
Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. . .
Nếu đêm dài là tình yêu , anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh.
Nhưng trái tim anh ko thể dành tặng em vì nơi đó đã thuộc về em
 -8
Trong cuộc đời này nếu không thể thực hiện những điều lớn lao thì chúng ta vẫn có thể làm những việc nhỏ với một tình yêu lớn
 -9
Yêu người yêu mình hơn yêu người mình yêu
 -10
Có thể với thế giới, bạn chỉ là một người. Nhưng với một người nào đó, bạn là cả thế giới.
 -11
Tôi yêu bạn không phải vì bạn là ai, mà là vì tôi sẽ là người thế nào khi ở bên bạn.
 -12
Anh sẽ cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn em cười, được nắm tay em.
 -13
Hate has a reason for everithing bot love is unreasonable.
 -14
Dưới bầu trời tình yêu, tất cả những ngôi sao đều bị che khuất bởi con mắt của người bạn yêu
 -15
Đừng từ bỏ tình yêu cho dù bạn không nhận được nó. Hãy mỉm cười và kiên nhẫn

Hãy trân trọng tình yêu mình đang có bạn nhé, bởi khi bạn để tụt mất người mà mình yêu thương thì bạn đã tạo cho người khác một cơ hội tốt hơn mình rồi đó. Nhưng tình yêu chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống, dù tình yêu dở dang thì cũng đừng để nó ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn quá nhiều. Hãy cứ sống thật tốt và cười thật tươi thì tình yêu sẽ đến với mình, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu và cuộc sống này ý nghĩa hơn với những câu nói hay về cuộc sống được Loinoihauy.net tổng hợp và sưa tầm lại trên đây nhé.

0