23/02/2018, 10:29

Những lời chúc 8/3 đầy ý nghĩa gửi đến những người thân yêu

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là đến ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 các bạn đã chuẩn bị những món quà ý nghĩa nào để dành tặng những người phụ nữ thân yêu của mình rồi. Bên canh những món quà về vật chất thì những món quà về tinh thần sẽ khiến những người phụ nữ cảm thấy rất hạnh phúc. Những lời chúc 8/3 ý ...

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là đến ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 các bạn đã chuẩn bị những món quà ý nghĩa nào để dành tặng những người phụ nữ thân yêu của mình rồi. Bên canh những món quà về vật chất thì những món quà về tinh thần sẽ khiến những người phụ nữ cảm thấy rất hạnh phúc. Những lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất cũng sẽ làm họ rất vui. Sau đây là những lời chúc 8/3 đầy ý nghĩa các bạn có thể lựa chọn để gửi đến những người phụ nữ thân yêu của các bạn.

 1

  1. Chúc bạn một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tư­ơi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tư­ơi, cư­ời duyên, cư­ời e thẹn, cư­ời trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.
  2. Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ luôn vui vẻ – sức khỏe dồi dào-luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.
  3. 8/3 sắp đến rồi mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con… Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con…
  4. Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!
  5. Chúc bạn gái từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trư­ớc đây và cứ đẹp hoài không ngơi nghỉ.
  6. Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé. Xin kính chúc một nửa của “nhân loại” ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu.
  7. Chúc em một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.
  8. Ngày 8-3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!
  9. Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!
  10. Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!
  11. Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu!
  12. Em yêu hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.Nhân dịp 8-3 tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ trên toàn thế giới những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống!

 2

Trên đây là những lời chúc 8/3 đầy ý nghĩa mà các bạn có thể lựa chọn hoặc tham khảo để gửi đến những người phụ nữ nhé. Hi vọng với những lời chúc ý nghĩa này các bạn sẽ làm cho những người phụ nữ ấy thật vui vẻ hạnh phúc trong ngày Quóc Tế Phụ Nữ năm 2016 này.

0