26/05/2018, 15:52

Những bức tranh vẽ ngày 20/11 ý nghĩa nhất

Những bức tranh vẽ ngày 20/11 ý nghĩa nhất sẽ là món quà không gì quý bằng của các em học sinh khi dành tặng cho thầy cô giáo của mình, món quà to lớn ở tinh ...


Những bức tranh vẽ ngày 20/11 ý nghĩa nhất sẽ là món quà không gì quý bằng của các em học sinh khi dành tặng cho thầy cô giáo của mình, món quà to lớn ở tinh thần, mà là món quà xuất phát từ chính tình cảm, yêu mến và kính trọng thầy cô. Bên cạnh những bài hát hay, những bài thơ, những hoa điểm tốt thì những bức tranh vẽ ngày 20/11 với chủ đề thầy cô cũng là món quà mà rất nhiều em học sinh muốn dành tặng cho thầy cô của mình.

Có rất nhiều tranh vẽ cô giáo, thầy giáo được các bạn học sinh từ tiểu học cho tới trung học phổ thông, các bạn sinh viên vẽ ra để làm kỷ niệm hoặc gửi tặng chính thầy, cô của mình,  chỉ cần lướt qua google, các bạn cũng dễ dàng tìm thấy những tranh vẽ cô giáo và học sinh đẹp

Dưới đây là những bức tranh vẽ ngày 20/11 đẹp, ý nghĩa nhất

Bức tranh vẽ ngày 20/11 số 1: Hoa điểm mười tặng cô

Chủ đề trong bức tranh này mà học sinh muốn dành tặng cho cô giáo của mình là những bông hoa điểm tốt, dành tặng cho thầy cô của mình, đối với thầy cô giáo, không có món quà nào quý bằng việc học sinh nhận được những hoa điểm tốt, điều này không chỉ khiến thầy cô vui lòng, mà cũng là niềm vui dành cho bố mẹ các em

tranh ve ngay 20 11

Bức tranh vẽ ngày 20/11 số 2: Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bức tranh vẽ không khí chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, bức tranh học sinh vẽ khắc họa nên hình ảnh tâm trạng vui mừng của cô khi nhận được món quà ý nghĩa từ học trò của mình, đó là những bông hoa điểm tốt, đó là sự cố gắng nỗ lực của học trò mình trong quá trình học tập.

buc tranh ve ngay 20 thang 11

Bức tranh vẽ ngày 20/11 số 3: Cô và trò trong lớp học

Cô và trò với tình thân mến thương chính là điều mà học sinh muốn thể hiện trong bức tranh này, cô giáo như mẹ hiền, như là người mẹ thứ hai của mình, ở nhà có mẹ, đến trường có cô, cô ân cần bảo ban dạy dỗ các em mỗi ngày, cầm tay uốn nắn cho em từ những nét chữ đầu tiên, giúp em học được nhiều điều hay, lẽ phải.

buc tranh ve 20 11

Bức tranh vẽ ngày 20/11 số 4: Lễ mít tinh chào mừng ngày 20/11

Chủ đề trong bức tranh vẽ ngày 20/11 này là học sinh vẽ lại không khí tưng bừng phấn khởi của ngày lễ mitting chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 trong không khí nô nức, niềm hạnh phúc trên khuôn mặt của thày cô và sự náo nức hiện rõ trên khuôn mặt của các em học sinh.

 tranh ve 20-11

Bức tranh vẽ ngày 20/11 số 5: Học sinh dân tộc chúc mừng Cô

Học sinh dân tộc chúc mừng cô cũng là một bức tranh giàu ý nghĩa do chính bàn tay của học sinh vẽ nên, cũng giống như các em học sinh trên cả nước, các em học sinh dân tộc thiểu số cũng luôn dành những tình cảm đặc biệt dành cho thầy cô giáo của mình. Bức tranh thể hiện đúng truyền thống tôn sư trọng đạo, luôn kính trọng và biết ơn thầy cô.

tranh ve ngay 20/11 y nghia

Bức tranh vẽ ngày 20/11 số 6: Món quà tặng Cô

Thông điệp trong bức tranh mà học sinh muốn thể hiện trong bức tranh này là sự biết ơn, sự kính trọng, món quà tặng cô không chỉ xuất phát từ ý nghĩa đó là bó hoa hay tình cảm đơn thuần, nó còn tình cảm biết ơn xuất phát từ đáy lòng, là tình cảm từ trái tim chứ không đơn thuần là món quà về vật chất.

tranh ve ngay 20 11

Bức tranh vẽ ngày 20/11 số 7: Tiên học lễ, hậu học văn

Tiên học lễ, hậu học văn câu đối luôn xuất hiện tại các nhà trường, giáo dục cho học sinh hiểu được đạo lý, kính trọng lễ phép, chăm ngoan học giỏi, đây cũng là chủ đề mà học sinh muốn thể hiện trong bức tranh của mình. Bức tranh các em vẽ tuy còn đơn sơ, mộc mạc nhưng nó lại xuất phát từ chính tấm lòng, gửi tặng thầy cô với cả sự biết ơn, kính trọng.

tranh ve ngay 20 thang 11

Bức tranh vẽ ngày 20/11 số 8: Tôn sư trọng đạo - Uống nước nhớ nguồn

Tôn sư trọng đạo - Uống nước nhớ nguồn luôn là chủ đề được giáo dục và giảng dạy ở mọi cấp học, bức tranh của học trò thể hiện tình cảm quý mến của học sinh đối với thầy cô giáo, những người, tuy nó chỉ là những món quà đơn giản, nhưng lại xuất phát từ chính tấm lòng, sự biết ơn của thế hệ học trò gửi tặng cho thầy cô giáo của mình.

tranh ve chao mung ngay 20 11

Cùng với chủ đề chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, bên cạnh những bức tranh vẽ ngày 20/11 Tải Miễn Phí còn cập nhật thêm nhiều tài liệu tham khảo và hữu ích khác như những bài thơ về thầy giáo hay, bên cạnh những lời ca, tiếng hát, bài thơ về thầy giáo sẽ giúp các em gửi những tình cảm tới thầy giáo của mình, những người đã giúp các em chắp cánh để thực hiện ước mơ của mình.

Hay các em học sinh cũng có thể tham khảo những lời tri ân 20/11 thầy cô tiếng Anh cũng khá thú vị, đem đến những sự mới lạ và bất ngờ cho thầy cô của mình nhân dịp 20/11 sắp tới, lời tri ân 20/11 thầy cô tiếng Anh với nhiều nội dung chủ đề khác nhau, với tùy mục đích các em học sinh có thể tùy chọn sao cho thích hợp.

Bên cạnh đó, những câu đối về thầy cô cũng là món quà ý nghĩa mà bạn có thể sưu tầm để tặng thầy cô hoặc có thể đưa những câu đối về thầy cô lên trang trí tờ báo tường của lớp, trường mình.

http://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-buc-tranh-ve-ngay-20-11-y-nghia-nhat-29160n.aspx
Trên đây là những bức tranh vẽ ngày 20/11 ý nghĩa và đẹp nhất được Tải Miễn Phí sưu tầm từ chính tác phẩm của các em học sinh, tuy nét vẽ còn đơn giản, nhưng thông qua bức tranh này các em đã thể hiện được tấm lòng, sự kính trọng biết ơn đối với thầy cô của mình.

0