26/05/2018, 15:51

Bài hát về thầy cô giáo hay và ý nghĩa

Tuyển tập những bài hát 20/11 về thầy cô giáo hay và ý nghĩa nhất sẽ là tài liệu vô cùng bổ ích dành cho các bạn đọc giả đang muốn tìm kiếm một bài hát hay để gửi ...


Tuyển tập những bài hát 20/11 về thầy cô giáo hay và ý nghĩa nhất sẽ là tài liệu vô cùng bổ ích dành cho các bạn đọc giả đang muốn tìm kiếm một bài hát hay để gửi tặng cho thầy cô giáo của mình. Thầy, cô như là những người mẹ, người cha thứ hai của chúng ta, góp công nuôi nấng và dạy bảo chúng ta nên người, vậy nên nhân dịp ngày lễ tri ân, 20/11 sắp tới hãy cùng dành những lời chúc, bài hát 20/11 hay để gửi tặng đến thầy cô giáo của mình nhé.

Dưới đây sẽ là tuyển tập những bài hát về thầy cô giáo hay ý nghĩa nhất:

số 1: Nhớ ơn thầy cô

Nhớ ơn thầy cô một sáng tác vô cùng nổi tiếng của nhà thơ Nguyễn Ngọc Thiện, gắn với lứa tuổi học trò, bài hát thể hiện sự biết ơn thầy cô của các em học sinh, những người đã có công dìu dắt, dạy bảo các em nên người.

Bài hát về thầy cô giáo số 2: Bụi Phấn

Bụi Phấn là một bài hát gắn với lứa tuổi học trò, mà hầu hết ai trong số chúng ta cũng đều thuộc qua, giai điệu khi tóc thầy bạc, tóc em vẫn còn xanh ngân vang mãi trên ghế nhà trường, bài hát Bụi Phấn do nhạc sĩ Vũ Hoàng phổ nhạc từ bài thơ của nhà thơ Lê Văn Lộc.

Bài hát về thầy giáo số 3: Khi tóc thầy bạc

Khi tóc thầy bạc bài hát làm nên tên tuổi của nhạc sĩ Trần Đức, lời bài hát Khi tóc thầy bạc thật gần gũi, thật giản dị, nhưng cũng thật sâu sắc, thể hiện sự biết ơn, công lao vất vả của thầy cô trong sự nghiệp trồng người.

Bài hát về cô giáo số 4: Kỷ niệm mái trường

Kỷ niệm mái trường cũng là môt bài hát hay, mang nhiều tâm trạng kể về kỷ niệm về quãng thời gian khi còn học dưới mái trường, bài hát là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Minh Phương.

Bài hát về thầy cô giáo ý nghĩa số 5: Ngày đầu tiên đi học

Ai cũng có một ngày gọi là ngày đầu tiên, ngày đầu tiên cắp sách tới trường, ngày kỷ niệm là không ai có thể quên trong đời, những cảm xúc vỡ òa đã được nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện phổ nhạc của nhà thơ Viễn Phương viết nên bài hát Ngày đầu tiên đi học, bài hát luôn là bài hát yêu thích của mọi thế hệ học trò.

Bài hát về thầy cô giáo hay số 6: Mái trường mến yêu

Nhạc sĩ Lê Quốc Thắng chính là tác giả của bài hát Mái trường mến yêu bài hát gần gũi, gắn bó với biết bao thế hệ học trò, kỷ niệm về mái trường mến yêu, nơi đó có thầy cô, bạn bè cùng trang lứa cắp sách tới trường.

Bài hát tặng thầy cô giáo số 7: Tháng năm học trò

Tháng năm học trò cũng là một bài hát về thầy cô giáo hay và ý nghĩa, kể lại những kỷ niệm thủa học trò, bỡ ngỡ khi gặp bạn mới, gặp thầy cô... rồi đến lúc trưởng thành, quay trở lại trường với biết bao kỷ niệm. Thánh năm học trò là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung.

Bài hát về cô giáo số 8: Thầy cô cho em mùa xuân

Bài hát do nhạc sĩ Vũ Hoàng sáng tác là một ca khúc ca ngợi về mối tình cảm thầy trò, những lời ca tiếng hát trong bài hát thật trong trẻo, thật hồn nhiên nhưng cũng thật ý nghĩa.

Bài hát về thầy giáo số 9: Người thầy năm xưa

Người thầy năm xưa cũng nằm trong những bài hát hay và ý nghĩa về thầy cô, bài hát do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác, với giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào, lắng đọng ca ngợi sự hy sinh thầm lặng của thầy cô giáo, các thế hệ học trò này mãi không thể quên.

Bài hát về thầy cô giáo số 10: Người thầy

Người thầy bài hát do nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy sáng tác, nội dung của bài hát ca ngợi hình ảnh của thầy, thầy mãi mãi là hình bóng, biểu tưởng để các thế hệ sau này tiếp bước, học theo.

Trên đây là những bài hát về thầy cô giáo hay và ý nghĩa nhất được Tải Miễn Phí sưu tầm chọn lọc, thông qua bài hát này hãy dành những tình cảm chân thành và ý nghĩa nhất tới thầy cô giáo của mình nhé.

Cùng với những lời ca tiếng hát, các em học sinh đừng quên dành những lời chúc 20/11 để dành tặng cho thầy cô thân yêu của mình nhé, Tải Miễn Phí đã cập nhật những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhất hy vọng sẽ giúp các em gửi tới thầy cô của mình những lời chúc sâu sắc, ý nghĩa nhất.

Cùng với lời chúc, bài hát hay gửi tặng thầy cô, 20/11 là dịp để chúng ta cùng ngồi bên thầy cô, kể về những kỷ niệm tốt đẹp, các em hãy dành những lời tri ân thầy cô đến thầy cô của mình nữa nhé, món quà vô giá và ý nghĩa nhất đối với thầy cô không phải là những món quà về vật chất mà đó là những tình cảm lời tri ân thầy cô, hãy dành tặng tới thầy cô một ngày 20/11 thật ý nghĩa nhé.

http://thuthuat.taimienphi.vn/bai-hat-ve-thay-co-giao-hay-va-y-nghia-29192n.aspx
Bên cạnh những bài hát hay về thầy cô, bạn có thể tham khảo những bài văn về thầy cô đã được các bạn học sinh viết, miêu tả về những công lao to lớn đã dành cho mỗi chúng ta nhé, các bài văn về thầy cô đã được chúng tôi sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau.


0