30/07/2018, 18:05

Nguyễn Việt Phương Thoa là ai, phiên bản Chị Google ngoài đời thực

Tiểu sử Nguyễn Việt Phương Thoa là ai, chân dung hotgirl được mệnh danh là phiên bản chị Google ngoài đời thực gây sốt Facebook. Phương Thoa trở thành từ khóa hot nhất Google sau khi đăng tải video giả giọng chị Google siêu chuẩn. Nhưng thực tế, cô nàng này đã nổi tiếng từ trước như một nhân tố ...

Tiểu sử Nguyễn Việt Phương Thoa  là ai, chân dung hotgirl được mệnh danh là phiên bản chị Google ngoài đời thực gây sốt Facebook. Phương Thoa trở thành từ khóa hot nhất Google sau khi đăng tải video giả giọng chị Google siêu chuẩn. Nhưng thực tế, cô nàng này đã nổi tiếng từ trước như một nhân tố mới trên Muvik, dạy bí quyết làm đẹp, trong vai trò diễn viên, người mẫu và tham gia nhiều gameshow và cuộc thi sắc đẹp khác. Hãy cùng tìm hiểu về hotgirl Nguyễn Việt Phương Thoa.

Nguyễn Việt Phương Thoa là ai

Facebook của Nguyễn Việt Phương Thoa tại địa chỉ: Fb.com/phuongthoa.leelee với hàng trăm lượt follow (hiện đang tạm khóa vì nhiều người vào kết bạn quá)

  • Chị Google là ai
  • Muvik Mèo Xinh là ai
  • Lê Võ Ngọc Hân là ai
  • Chi Bé là ai
  • Linh Ka là ai

Nguyễn Việt Phương Thoa là ai?



Nguyễn Việt Phương Thoa sinh ngày 22 tháng 5 năm 1998 quê ở Quảng Ngãi, hiện tại đang sinh sống và làm việc ở TP.Hồ Chí Minh, được mệnh danh là Chị Google ngoài đời thực, hay “Em gái chị Google” trong truyền thuyết. Nguyễn Việt Phương Thoa sở hữu chiều cao 1m68, các số đo 3 vòng lần lượt là: 85 – 63 – 89. Thoa từng học Đại học Văn hóa Tp.Hồ Chí Minh.

Những ngày cuối tháng 7/2018, nhiều Fanpage đăng tải đoạn video ngắn ghi lại cảnh một cô gái trẻ giả làm “chị Google” với chất giọng chậm rãi, đều đều, khuôn mặt lạnh lùng như kiểu thu âm sẵn vậy. Cô nàng này tên là Nguyễn Việt Phương Thoa, đang thực hiện “kỹ năng chỉ đường theo kiểu Google Translate”.

Trong đoạn chỉ đường, Phương Thoa đã khéo léo tạo điểm nhấn để gây tiếng cười cho người xem, như kiểu “Hỏi chú bán hủ tiếu chứ tao không biết”. Phải nói diễn xuất của Nguyễn Việt Phương Thoa là rất xuất sắc, hóa thân thành chị Google từ giọng nói, biểu cảm cho đến thần thái.

Nguyễn Việt Phương Thoa đã lên tiếng khẳng định mình không phải là chị Google trong truyền thuyết, mà chỉ cố bắt chước giọng của “chị đại” thôi. Dân mạng không chỉ phát sốt với Phương Thoa bởi giọng đọc “dị” của cô nàng mà còn ngạc nhiên với vẻ ngoài xinh đẹp của hotgirl Quảng Ngãi.

Nguyễn Việt Phương Thoa chia sẻ, giọng thật của mình khá bình thường, nhưng vì muốn bắt chước giọng chị Google nên bạn ý đã nó giọng thật chậm rãi, khuôn mặt kiểu vô cảm.

“Khi mới nghe tiếng chị Google, mình đã bắt chước nói theo được. Mình nghĩ nó là bình thường và ai cũng có thể nói được như thế cơ, không ngờ khi dùng giọng đó để nói chuyện với mọi người thì ai cũng ngạc nhiên” – Phương Thoa chia sẻ.

Nguyễn Việt Phương Thoa là nhân vật nổi tiếng từ trước đó

Nhiều bạn chưa biết đấy thôi, kỳ thực thì Nguyễn Việt Phương Thoa là nhân vật đã quá quen thuộc với cộng đồng mạng Việt Nam. Thoa từng gây chú ý với trào lưu “Hot Girl trà sữa”, tham gia diễn xuất trong các bộ phim như “Dư vị thanh xuân”, “Giải cứu trà sữa và Activeboys”.

Nguyễn Việt Phương Thoa có nickname là Tyty Nguyễn, người ta hay gọi đơn giản thành Ty Ty, là hotgirl đình đám và lầy lội với nhiều clip hài hước trên mạng xã hội. Cô từng tham gia trong một số video Viral, TVC quảng cáo cho các nhãn hàng và là nhân tố mới trên Muvik.

Ngoài ra, Nguyễn Việt Phương Thoa từng lọt Top 30 Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017, Á khôi 1 cuộc thi Miss Cybermile 2017, tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

Ngay sau khi clip của Nguyễn Việt Phương Thoa giả giọng chị Google, nhiều từ khóa xuất hiện như “Chân dung chị Google”, “Chị Google ngoài đời thực” khiến mọi người nhầm tưởng Thoa chính là “Chị Google” huyền thoại, nhưng bạn ấy đã phủ nhận điều đó. Nếu Phương Thoa vào vai Bà kẹ Google kể cũng hợp đấy.

Hy vọng bài viết đã giúp độc giả biết về nhân vật Nguyễn Việt Phương Thoa là ai, cô nàng xinh đẹp, quyến rũ, hài hước và không kém phần lầy lội của cộng đồng mạng Việt Nam. Mong rằng thời gian tới, Phương Thoa sẽ đóng góp cho chúng ta nhiều clip hay hơn nữa.


0