31/03/2021, 15:31

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc (bài 2) - 10 bài văn tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích hay nhất

Em yêu thích rất nhiều nghệ sĩ hài nhưng người mà em yêu thích nhất đó là nghệ sĩ Xuân Bắc. Anh Xuân Bắc có thân hình khá cân đối, tuy nhiên em thấy anh hơi gầy. Khuôn mặt anh xương xương, sống mũi cao, mắt sâu. Ấn tượng nhất với em ở vẻ ngoài của anh là cái miệng luôn cười. ...

Em yêu thích rất nhiều nghệ sĩ hài nhưng người mà em yêu thích nhất đó là nghệ sĩ Xuân Bắc.


Anh Xuân Bắc có thân hình khá cân đối, tuy nhiên em thấy anh hơi gầy. Khuôn mặt anh xương xương, sống mũi cao, mắt sâu. Ấn tượng nhất với em ở vẻ ngoài của anh là cái miệng luôn cười. Nhìn anh có một vẻ gì đó thông minh, hài hước nhưng rất khó tả. Xuất hiện trên ti vi, anh thường mặc những bộ quần áo nhiều màu sắc, trông khá bắt mắt và nổi bật.

Anh Xuân Bắc nổi tiếng trên cả nước bởi khả năng diễn hài của mình. Những vở hài kịch có anh diễn đều làm cho mọi người không thể nín được cười, thậm chí còn phải cười to, cười đến chảy cả nước mắt. Mỗi khi trên ti vi xuất hiện vở hài kịch có anh Xuân Bắc là em và cả nhà bỏ tất cả mọi công việc để xem và cười. Anh được nhiều khán giả từ Bắc đến Nam mến mộ do tài năng thiên bẩm của mình. Nhưng anh không chỉ diễn hài tốt mà anh còn dẫn chương trình rất sinh động và hát cũng hay nữa.

Em thích chương trình “Đuổi hình bắt chữ" của Đài Phát Thanh truyền hình Hà Nội vào mỗi tối thứ bảy vì anh Xuân Bắc dẫn chương trình này. Trong khi dẫn, anh luôn giao lưu với khán giả, xen lẫn giữa những câu hỏi gay cấn, hồi hộp ấy là những lời nói dí dỏm, hài hước của anh làm cho cả người chơi và khán giả đều thoải mái, dễ chịu.

Anh lại còn biết hát nữa. Xem chương trình “Gặp nhau cuối tuần” trên Đài Truyền hình Việt Nam, thấy anh cùng với một số diễn viên khác hát bài “Bà tôi” em mới biết là anh có giọng hát khá hay.


Em rất mến mộ tài năng của anh Xuân Bắc. Em mong anh sẽ đạt nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình.

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc
Nghệ sĩ hài Xuân Bắc
Nghệ sĩ hài Xuân Bắc và nghệ sĩ hài Công Lý
Nghệ sĩ hài Xuân Bắc và nghệ sĩ hài Công Lý

Trịnh Ngọc Trinh

226 chủ đề

43560 bài viết

0