31/03/2021, 15:31

Nghệ sĩ hài Minh Vượng - 10 bài văn tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích hay nhất

Cả tuần nay, chúng tôi háo hức chờ đến ngày thứ năm. Theo lịch của nhà trường, chúng tôi được đi xem kịch ở Nhà hát Tuổi trẻ. Chương trình biểu diễn đã bắt đầu. Cả rạp hát ồ lên thích thú, tiếng vỗ tay vang dội khi nghệ sĩ hài Minh Vượng - nghệ sĩ vui tính của trẻ thơ - xuất hiện. ...

Cả tuần nay, chúng tôi háo hức chờ đến ngày thứ năm. Theo lịch của nhà trường, chúng tôi được đi xem kịch ở Nhà hát Tuổi trẻ. Chương trình biểu diễn đã bắt đầu. Cả rạp hát ồ lên thích thú, tiếng vỗ tay vang dội khi nghệ sĩ hài Minh Vượng - nghệ sĩ vui tính của trẻ thơ - xuất hiện.


Nghệ sĩ Minh Vượng chạy đến gần những hàng ghế của khán giả, miệng tươi cười, cúi chào: "Xin chào các em!" Cả rạp gần như đồng thanh: "Chúng cháu chào cô Minh Vượng ạ!" Chợt nghệ sĩ Minh Vượng quay sang nghệ sĩ Hồng Kì - người cùng biểu diễn - mặt buồn xo, hỏi: "Hồng Kì này, Hồng Kì thấy Minh Vượng thế nào?" EM thấy nghệ sĩ Hồng Kì cũng có vẻ ngạc nhiên, chưa kịp trả lời thì nghệ sĩ Minh Vượng hỏi tiếp: "Vượng chưa già đúng không?" - Nghệ sĩ Hồng Kì bật cười trả lời: " Chưa, chưa già tí nào. Đúng không các bạn nhỏ?" Tất cả đồng thanh: "Đúng ạ". Nghệ sĩ Minh Vượng tươi cười quay xuống phía chúng em: "Chưa già sao gọi là cô, gọi là chị chứ. Nào, các em chào lại đi!". Tất cả sung sướng: "Chúng em chào chị Minh Vượng ạ!". Tiếng vỗ tay vang lên như sấm.

Chị Minh Vượng là một diễn viên hài của Nhà hát Tuổi trẻ. Chị rất nổi tiếng với những pha làm cho khán giả cười ra nước mắt. Chị còn nổi tiếng vì thân hình mập tròn của mình. Em thấy khuôn mặt chị tròn tròn, mắt chị tròn xoe và cái miệng luôn tươi cười nhìn rất xinh. Mũi chị cũng hơi tròn trông hài hòa với khuôn mặt. Chân tay chị Minh Vượng cũng mập tròn. Khi đóng vai Bo-đa chị lại càng tròn hơn.

Có lần, chị hóa trang thành một quả bóng. Ôi thôi, chị tròn không thể nào tả nổi. Chị còn có lúm đồng tiền trên má cũng rất tròn. Khi biểu diễn cho thiếu nhi xem, chị hay mặc áo có in hình những nhân vật hoạt hình trông rất ngộ nghĩnh. Hôm nay, chị mặc áo phông rộng thùng thình có in hình chú mèo máy Đô-rê-mon rất to trước ngực. Chị lại còn đeo khăn quàng đỏ nữa chứ, trông chị mới trẻ trung làm sao. Chị diễn nhộn lắm, cả rạp cứ sôi động lên bởi tiếng vỗ tay.


Chị Minh Vượng là thần tượng của nhiều bạn trong lớp em. Rất nhiều bạn tâm sự sau này cũng muốn trở thành nghệ sĩ hài để mang lại tiếng cười cho mọi người. Em rất yêu quý chị.

Nghệ sĩ hài Minh Vượng
Nghệ sĩ hài Minh Vượng
Nghệ sĩ hài Minh Vượng với vai diễn dành cho thiếu nhi
Nghệ sĩ hài Minh Vượng với vai diễn dành cho thiếu nhi

Trịnh Ngọc Trinh

226 chủ đề

43560 bài viết

0