26/05/2018, 15:16

Mở tài khoản Ngân hàng Vietcombank, làm, tạo tài khoản tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN

Trong thời đại hiện nay, sở hữu một tài khoản ngân hàng đã không còn là điều khó khăn, đặc biệt việc mở tài khoản ngân hàng nói chung và mở tài khoản ngân hàng ...

Trong thời đại hiện nay, sở hữu một tài khoản ngân hàng đã không còn là điều khó khăn, đặc biệt việc mở tài khoản ngân hàng nói chung và mở tài khoản ngân hàng Vietcombank nói riêng khá dễ dàng, bạn chỉ cần nắm vững một số điều kiện và lợi ích của tài khoản trước khi tiến hành đăng ký mở tài khoản ngân hàng mà thôi.

mo tai khoan ngan hang vietcombank

* Tài khoản ngân hàng Vietcombank là gì và lợi ích như thế nào?

Tài khoản ngân hàng Vietcombank  được hiểu là tài khoản định danh cho một cá nhân hoặc tổ chức nhất định có giao dịch thông qua dịch vụ của ngân hàng Vietcombank. Thông qua tài khoản, người dùng có thể gửi, rút tiền và thanh toán nhiều dịch vụ khác nhau.

Khi gửi tiền tại Vietcombank, Quý Khách hàng được mở miễn phí các loại tài khoản: Tài khoản tiền gửi thanh toán và Tài khoản đặc biệt: chuyên chi, chuyên thu,…

lap tai khoan ngan hang vietcombank

Nhìn chung, thủ tục mở tài khoản và các phương thức giao dịch sau khi mở tài khoản bằng VNĐ hoặc ngoại tệ khá đơn giản, thậm chí Vietcombank cũng hỗ trợ dịch vụ mở tài khoản theo số yêu cầu. Tiền gửi tài khoản của khách hàng sẽ luôn được an toàn và bảo mật. Khách hàng có thể gửi và rút tiền dễ dàng thuận tiện tại tất cả các chi nhánh của Vietcombank, hoặc thông qua hệ thống ATM phủ sóng toàn quốc. Tùy theo tài khoản sẽ được hưởng lãi suất tiền gửi không kỳ hạn hoặc có kỳ hạn.

Khách hàng có thể chuyển khoản tức thời trong hệ thống Vietcombank, sử dụng dịch vụ thanh toán đa dạng, thuận tiện và chi phí thấp nhất thông qua mạng lưới chi nhánh phủ khắp Vietcombank.

*Điều kiện cần để mở tài khoản Ngân hàng Vietcombank

Khách hàng cần đến các chi nhánh của Vietcombank tại tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước để tiến hành mở tài khoản ngân hàng Vietcombank.

- Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài ở Việt Nam trên 18 tuổi và có quyền dân sự.

huong dan mo tai khoan ngan hang vietcombank

- Khách hàng cần điền thông tin vào mẫu Đơn xin mở tài khoản do Vietcombank cung cấp.

- CMTND hoặc hộ chiếu bản gốc.

* Biểu phí và biểu mẫu áp dụng khi mở tài khoản ngân hàng Vietcombank

Tùy theo từng ngân hàng và các chương trình khuyến mãi theo đợt, khách hàng có thể mất phí hoặc không mất phí mở tài khoản.

Tuy nhiên với Vietcombank, người dùng có thể mở tài khoản miễn phí, áp dụng đối với cả mở tài khoản tiền gửi bằng tiền VNĐ hoặc ngoại tệ. Số dư tiền gửi tối thiểu khi mở tài khoản là 50 ngàn đồng hoặc 15 USD hoặc ngoại tệ tương đương đối với tài khoản ngoại tệ.

dang ky mo tai khoan ngan hang vietcombank

Biểu mẫu đăng ký mở tài khoản ngân hàng Vietcombank

huong dan mo tai khoan ngan hang vietcombank

Trên đây là hướng dẫn mở tài khoản Ngân hàng Vietcombank mà các khách hàng chưa lập hoặc đã từng lập tài khoản Vietcombank từ lâu có thể tham khảo để mở tài khoản Vietcombank cá nhân cho mình hoặc bạn bè và người thân nhé.

http://thuthuat.taimienphi.vn/mo-tai-khoan-ngan-hang-vietcombank-12417n.aspx
Hệ thống ngân hàng Việt Nam khá đa dạng bao gồm cả các ngân hàng Nhà nước và ngân hàng tư nhân, do đó bạn cũng có thể mở tài khoản Ngân hàng BIDV hay DongA Bank, Techcombank,…. Thủ tục mở tài khoản ngân hàng BIDV hay nhiều tài khoản ngân hàng khác sẽ có một chút thay đổi tùy thuộc theo quy định của các ngân hàng.


0