26/05/2018, 15:16

Địa chỉ ATM Vietcombank, địa điểm đặt cây ATM Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN

Được coi là một trong những ngân hàng ra đời sớm nhất tại Việt Nam và tiền thân là Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, tiền thân là Cục Ngoại Hối (thuộc NHNN Việt ...

Được coi là một trong những ngân hàng ra đời sớm nhất tại Việt Nam và tiền thân là Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, tiền thân là Cục Ngoại Hối (thuộc NHNN Việt Nam), Vietcombank sở hữu nguồn vốn lớn, dịch vụ đa dạng và hơn 2300 điểm ATM trên khắp cả nước, như vậy dù ở bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể giao dịch thông qua địa chỉ ATM gần như bao quát cả nước.

dia chi atm vietcombank

Bạn truy cập trang web tìm kiếm địa điểm đặt cây ATM của Ngân hàng Vietcombank Tại đây. Sau đó nhập địa chỉ, quốc gia để tìm kiếm chi tiết.

Cách 2: Tra cứu nhanh thông qua danh sách địa chỉ ATM                 

Nếu muốn xem nhanh địa chỉ ATM Vietcombank, mời bạn đọc bấm chọn TẠI ĐÂY để tra cứu nhanh địa chỉ ATM Vietcombank Việt Nam nhé.

Như vậy là bạn đã nắm được danh sách gần như đầy đủ nhất về địa chỉ ATM Vietcombank trên cản nước rổi đó, nếu có thể hãy cập nhật thêm địa chỉ ATM BIDV, VPBank, Sacombank hay VIB nếu bạn bè hoặc người thân có nhu cầu tư vấn về địa chỉ ATM BIDV, VPBank, Sacombank hay VIB đặt tại gần nơi sinh sống hoặc trên khắp cả nước nhé.

http://thuthuat.taimienphi.vn/dia-chi-atm-vietcombank-12458n.aspx
Chúc các bạn thành công!


0