07/02/2018, 16:40

Mẫu quyết định cho thôi việc đối với cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp

chuẩn mới nhất năm 2018 này là văn bản giấy trờ rõ ràng trình bày về vấn đề cho nghỉ việc đối với cán bộ nhân việc trong một doanh nghiệp vừa và nhỏ nào đó. Sau khi ban lãnh đạo cấp trên đã nhận được đơn xin nghỉ việc hay đơn xin thôi việc từ nhân viên, giám đốc sẽ ký kết thông qua bằng bản ...

chuẩn mới nhất năm 2018 này là văn bản giấy trờ rõ ràng trình bày về vấn đề cho nghỉ việc đối với cán bộ nhân việc trong một doanh nghiệp vừa và nhỏ nào đó. Sau khi ban lãnh đạo cấp trên đã nhận được đơn xin nghỉ việc hay đơn xin thôi việc từ nhân viên, giám đốc sẽ ký kết thông qua bằng bản quyết định cho nghỉ việc tạm thời hoặc lâu dài theo mẫu có sẵn, điều này giúp đơn giản nhanh chóng mọi thủ tục nghỉ việc của nhân viên để nhân viên hoàn tất hồ sơ xin hưởng bảo hiểm thất nghiệp theo hợp đồng lao động mà hai bên đã kí thỏa thuận ban đầu.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Hãy cùng zaidap.com chúng tôi tham khảo qua mẫu quyết định cho thôi việc 2018 và nội dung cơ bản của mẫu quyết định cho nghỉ việc bên dưới đây nhé!

  • 1. Mẫu quyết định thôi việc đối với cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp

Quyết định cho thôi việc của Công ty TNHH/Cổ phần.

  • 2. Nội dung mẫu quyết định cho nghỉ việc cụ thể theo chuẩn mới nhất 2018

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
———————

QUYẾT ĐỊNH
V/v cho thôi việc

GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH/CỔ PHẦN …..

– Căn cứ Bộ Luật Lao động;

– Hợp đồng lao động đã ký ngày …………………………………………………………………….

– Xét Đơn xin nghỉ việc của Ông (Bà) ………………………………………………………………

QUYẾT ĐỊNH

Điều 1: Nay cho Ông (Bà) giữ chức vụ được nghỉ việc kể từ ngày……………………………

……………………..……………………………………………………………………………………..

Điều 2: Ông (Bà) ……………………….và các Ông (Bà) phó giám đốc hành chính, và các bộ phận có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Nơi nhận:

Như điều 2;
Lưu hồ sơ;

Giám đốc

(Ký tên, đóng dấu)

Download mẫu quyết định cho thôi việc file.PDF Tại Đây

Download mẫu quyết định cho thôi việc file.DOC Tại Đây

Mong rằng, với những gợi ý về mẫu quyết định cho thôi việc đối với cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp trên đây sẽ giúp quý công ty cùng ban lãnh đạo nhanh chóng giải quyết môi vướng mắc của nhân viên khi đã nhận được đơn xin thôi việc trước đó. Mẫu quyết định cho nghỉ việc này cũng được dùng phổ biến thông dụng hiện nay, nhanh tay tải về để điền vào các danh mục thông tin quan trọng cần thiết. Chúc thành công. Luôn đồng hành và ủng hộ zaidap.com nhé!


Có thể bạn quan tâm
0