07/02/2018, 16:40

Status hay về chúc ngày mới tốt lành trên Facebook cho bạn bè

Status hay về chúc ngày mới tốt lành trên Facebook cho bạn bè. Chúc buổi sáng tốt lành. Chúc bạn có một ngày tràn ngập những khoảnh khắc hào hứng và tuyệt vời. Có hai điều hành thích nhất đó chính là Em và công việc. Và có một điều anh ghét nhất là có Công việc mà không có em. Đi làm đi nhé, anh ...

Status hay về chúc ngày mới tốt lành trên Facebook cho bạn bè. Chúc buổi sáng tốt lành. Chúc bạn có một ngày tràn ngập những khoảnh khắc hào hứng và tuyệt vời. Có hai điều hành thích nhất đó chính là Em và công việc. Và có một điều anh ghét nhất là có Công việc mà không có em. Đi làm đi nhé, anh đợi em ở công ty. Em à, quen biết em là điều anh thích nhất, yêu em là điều anh hạnh phúc nhất và mỗi sớm mai thức dậy anh lại có thêm động lực bởi người anh nghĩ đến đầu tiên là em. Good Morning!

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

:

Chào buổi sáng sẽ còn gì ý nghĩa hơn khi nhận được 1 lời chúc thật hay và thật ngọt ngào! thế nên những chàng trai đang yêu hoặc thậm chí là đang theo đuổi 1 cô gái nào đó thì đừng quên tận dụng cơ hội này nhé. “Cứ kiên trì và thành thói quen với 1 lời chúc buổi sáng ngọt ngào  vào mỗi khi thức dậy, và lâu lâu hãy dành cho người ấy sự bất ngờ khi đăng tải trên facebook 1 stt chúc buổi sáng người yêu và tất nhiên là sẽ tag tên cô gái của bạn vào…Sẽ có rất nhiều điều bất ngờ đến với bạn trong ngày hôm đó.”

Mẫu stt chúc buổi sáng hay và ý nghĩa nhất.

  • Anh gửi cho em tin nhắn này để chúc em một ngày tốt lành. Hi vọng rằng mỗi ngày em sẽ luôn cười nhiều và hạnh phúc nhé.
  • Anh biết em vẫn còn đang nằm lười, tay em cố gắng để cầm chiếc điện thoại và cặp mắt dễ thương kia chỉ mở được 1 nửa để đọc tin nhắn của anh thôi phải không. Đến lúc thức dậy rồi đấy…Good morning.
  • Lời khuyên của bác sĩ dành cho em nè: “Ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, đừng quên vitamin C và nhắn tin cho anh ít nhất 3 lần/ngày”. Chúc em một buổi sáng ấm áp nhé.
  • Anh biết em vẫn còn đang nằm lười, tay em cố gắng để cầm chiếc điện thoại và cặp mắt dễ thương kia chỉ mở được 1 nửa để đọc tin nhắn của anh thôi phải không. Đến lúc thức dậy rồi đấy…Good morning
  • Chúc buổi sáng tốt lành. Chúc bạn có một ngày tràn ngập những khoảnh khắc hào hứng và tuyệt vời. Có hai điều hành thích nhất đó chính là Em và công việc. Và có một điều anh ghét nhất là có Công việc mà không có em. Đi làm đi nhé, anh đợi em ở công ty. Em à, quen biết em là điều anh thích nhất, yêu em là điều anh hạnh phúc nhất và mỗi sớm mai thức dậy anh lại có thêm động lực bởi người anh nghĩ đến đầu tiên là em. Good Morning!
  • Anh đã dậy để đi làm chưa hay vẫn còn quận tròn trong chăn ấm thế, anh đừng nướng kỹ quá nhé, muộn giờ làm đấy. Chúc anh ngày mới vui vẻ và làm việc hiệu quả!^^
  • Em hãy tin rằng, khi anh nhắn tin vào buổi sáng chỉ có thể là lời chúc ngọt ngào: “Ngày mới rạng rỡ và niềm tin em nhé”!^^
  • Mặt trăng đi ngủ rồi, em không tính ngủ luôn cùng trăng đấy chứ? Dậy đánh răng, rửa mặt và ăn sáng đi nhé. Một ngày vui vẻ và luôn mỉm cười nhé em.
  • Em đã thức dậy chưa? Hôm nay trời lạnh lắm đó, ra ngoài nhớ mặc thêm áo ấm vào em nhé. Chúc e một ngày ấm áp và hạnh phúc. Yêu em
  • Người ta nói rằng một nụ cười là hệ thống siêu ánh sáng cho khuôn mặt, hệ thống làm mát cho cái đầu và hệ thống sưởi ấm cho trái tim. Vì vậy, bạn hãy mỉm cười mỗi ngày bạn nhé! Ngày mới vui vẻ!^^
  • Nắng sớm ơi hãy sưởi ấm người tôi yêu. Hạnh phúc này hãy đến vui đùa cùng người ấy nhé. Còn nỗi buồn xin dừng lại ở chốn xa. Chúc buổi sáng tốt lành em nhé!
  • Công thức để có một ngày tuyệt vời: Ăn những món mình thích, Làm công việc mình muốn, Cười thật nhiều và…và…và yêu anh nữa.
  • Hãy bắt đầu ngày mới của em bằng một nụ cười trên môi và niềm hạnh phúc trong trái tim. Chúc em một ngày vui vẻ!

Hình ảnh tuyệt đẹp để chúc buổi sáng trên facebook.

Dưới đây là bộ hình ảnh Good morning đẹp nhất đã được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp. Bạn có thể tải về máy và tải lên facebook sẽ giúp stt chúc buổi sáng của bạn trở nên ý nghĩa và độc đáo hơn!

stt-chuc-buoi-sang-tot-lanh-tren-facebook-tuyen-chon-hinh-anh-2
stt-chuc-buoi-sang-tot-lanh-tren-facebook-tuyen-chon-hinh-anh-3
stt-chuc-buoi-sang-tot-lanh-tren-facebook-tuyen-chon-hinh-anh-4
stt-chuc-buoi-sang-tot-lanh-tren-facebook-tuyen-chon-hinh-anh-5
stt-chuc-buoi-sang-tot-lanh-tren-facebook-tuyen-chon-hinh-anh-6
stt-chuc-buoi-sang-tot-lanh-tren-facebook-tuyen-chon-hinh-anh-7
stt-chuc-buoi-sang-tot-lanh-tren-facebook-tuyen-chon-hinh-anh-8

Có thể bạn quan tâm
0