09/04/2018, 11:23

Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình chính thức

Tra cứu cổng thông tin điện tử Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình với đầy đủ email, số điện thoại và địa chỉ liên hệ của Ban giám đốc có trên website của Sở. Đây là địa chỉ tuyệt vời để học sinh, phụ huynh tra cứu điểm thi tốt nghiệp và thi THPT Quốc gia. Ngoài ra, nhiều hoạt động của ngành Giáo dục ...

Tra cứu cổng thông tin điện tử Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình với đầy đủ email, số điện thoại và địa chỉ liên hệ của Ban giám đốc có trên website của Sở. Đây là địa chỉ tuyệt vời để học sinh, phụ huynh tra cứu điểm thi tốt nghiệp và thi THPT Quốc gia. Ngoài ra, nhiều hoạt động của ngành Giáo dục Quảng Bình cũng được cập nhật thường xuyên.

Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình

Không những thế, khi truy cập vào website của Sở GD&ĐT Quảng Bình chúng ta có thể xem lịch công tác, cơ cấu tổ chức, ban lãnh đạo Sở, các phòng ban cũng như tìm kiếm nhiều dữ liệu liên quan tới ngành Giáo dục. Những gương sáng người tốt việc tốt, hay văn bản thông báo của Bộ Giáo dục được cập nhật thường xuyên trên đó.

Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình


Địa chỉ Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình

– Địa chỉ: Số 187, đường Hữu Nghị, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

– Điện thoại: (052) 3822190

– Fax: (052) 3820459

– Email: sgddt@quangbinh.gov.vn

– Website: sgddt.quangbinh.gov.vn hoặc quangbinh.edu.vn

Ban Giám đốc

Giám đốc: ĐINH QUÝ NHÂN

Phụ trách chung. Trực tiếp phụ trách các lĩnh vực, công tác: Tổ chức cán bộ, quy hoạch, kế hoạch, tài chính, xây dựng cơ sở vật chất, đối ngoại, hợp tác quốc tế, bảo vệ chính trị nội bộ, xã hội hóa giáo dục. Chủ Tài khoản ngành và cơ quan.

Điện thoại CQ: 0232.3859.477; DD:0912.637.347

Email: dqnhan@quangbinh.edu.vn

Phó Giám đốc: TRẦN ĐÌNH NHÂN – Chuyên môn: Thạc sỹ Vật Lý

Phụ trách các lĩnh vực, công tác, đơn vị, phòng ban, địa bàn sau: Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục, giáo dục Chuyên nghiệp, giáo dục thường xuyên, nghiên cứu khoa học, ứng dụng tiến bộ khoa học, công nghệ thông tin, phòng chống thiên tai. Ủy quyền làm chủ Tài khoản của ngành và cơ quan. Giải quyết công việc của ngành và cơ quan khi Giám đốc đi vắng. Phụ trách các đơn vị, phòng ban chuyên môn thuộc lĩnh vực được phân công nhiệm vụ; địa bàn huyện Quảng Trạch và Thị xã Ba Đồn.

Điện thoại CQ: 0232.3851.768; DD: 0912.249.625

Email: tdnhan@quangbinh.edu.vn

Phó Giám đốc: TRẦN THANH VĂN           

Phụ trách các lĩnh vực, công tác, đơn vị, phòng ban, địa bàn sau: Công tác Văn phòng, báo chí, truyền thông, thanh tra, thi đua, khen thưởng, kỷ luật, cải cách hành chính, xây dựng Nông thôn mới. Phụ trách các đơn vị, phòng ban chuyên môn thuộc lĩnh vực được phân công nhiệm vụ; địa bàn huyện Bố Trạch và Thành phố Đồng Hới.

Điện thoại CQ:  ; DD: 0912.027.592

Email: ttvan@quangbinh.edu.vn

Phó Giám đốc: TRẦN THỊ HƯƠNG – Chuyên môn: Thạc sỹ Lịch sử

Phụ trách các lĩnh vực, công tác, đơn vị, phòng ban, địa bàn sau: Giáo dục Mầm non, giáo dục Tiểu học, giáo dục hoà nhập và trẻ khuyết tật, vì sự tiến bộ phụ nữ, giáo dục dân số – kế hoạch hóa gia đình, công tác Chữ thập đỏ, Từ thiện, Nhân đạo.

Phụ trách các đơn vị, phòng ban chuyên môn trong lĩnh vực được phân công nhiệm vụ; địa bàn huyện Minh Hóa và huyện Tuyên Hóa.

Điện thoại CQ: 0232.3858.909; DD: 0912.549.554

Email: tthuong@quangbinh.edu.vn

Giải đáp thắc mắc thi THPT Quốc gia tại Quảng Bình

TT Họ và tên Chức danh, chức vụ Điện thoại Email
1 Đặng Ngọc Tuấn Trưởng phòng KT&KĐCLGD 0912589110 dntuan@quangbinh.edu.vn
2 Phan Thành Trưởng phòng GDCN-TX 0912515066 phanthanh@quangbinh.edu.vn
3 Lê Thị Ngọc Bé P. Trưởng phòng GDCN-TX 0913771267 ltnbe@quangbinh.edu.vn
4 Trương Minh Hiếu Chuyên viên phòng

KT&KĐCLGD

0986345316 tmhieu@quangbinh.edu.vn
5 Nguyễn Văn Thông P. Hiệu trưởng trường THPT Đào Duy Từ 0905884885 nvthong@quangbinh.edu.vn

Trên đây là website của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình để mọi người tiện tra cứu. Đặc biệt, việc phản ánh những vấn đề trong ngành tới ban lãnh đạo sẽ rất nhanh và kịp thời. Nhờ thế, mọi hoạt động Giáo dục, đào tạo đều được nhân dân giám sát. Hiện tại, Sở giáo dục tỉnh Quảng Bình chưa có website riêng mà dùng chung domain với Ủy ban Tỉnh.


0