03/06/2018, 23:43

Mách bạn bài thuốc trị yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý có lẽ là cụm từ đáng ghet nhất cho mọi đấng mày râu, chúng khiến họ không thể nào thể hiện được bản lĩnh của mình. Vậy làm thế nào hay còn cách này ngoài việc sử dụng các sản phẩm: thuoc cuong duong , hoang duoc don để tăng cường sinh lý nam giới hay không ? Hãy cùng tìm hiểu nhé. ...

Yếu sinh lý có lẽ là cụm từ đáng ghet nhất cho mọi đấng mày râu, chúng khiến họ không thể nào thể hiện được bản lĩnh của mình. Vậy làm thế nào hay còn cách này ngoài việc sử dụng các sản phẩm: thuoc cuong duong, hoang duoc don để tăng cường sinh lý nam giới hay không ? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bài viết này chúng tôi xin :

Gừng tươi
Trong gừng có các hợp chất như gingerol, shogaol và zingiberene có tác dụng kích thích mạch máu, tăng cường sự tuần hoàn máu, kích thích sự co thắt tuần hoàn máu.
Tăng tuần hoàn máu sẽ tăng lượng máu xuống dương vật giúp cải thiện khả năng cương dương cho nam giới.
Dùng gừng tươi ép lấy ½ muỗng cà phê nước gừng trộn cùng với 1 thìa mật ong và ½ quả trứng gà luộc rồi ăn hàng ngày. Nên ăn vào mỗi buổi tối trước khi giao ban ít nhất là 30 phút để có tác dụng tốt nhất.
Hoặc bạn có thể uống nước gừng, trà gừng, thêm gừng kèm theo các món ăn để giúp tăng cường sinh lý.

gung-tuoi

Cá chạch
Theo Đông y, cá chạch có vị ngọt mát, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, tráng dương bổ huyết, chống lão hóa. Từ xưa Đông y đã dùng cá chạch như 1 vị thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới.

Thịt chim sẻ

Theo Đông Y, thịt chim sẻ có vị ngọt, tính ấm; vào thận; có tác dụng tráng dương ích tinh ôn kiện cân cốt, sáp niệu, chỉ khái suyễn.

Có tác dụng chữa yếu sinh lý, đau lưng mỏi gối, tăng cường ham muốn cho nam giới.

Vậy là chỉ với mấy bài thuốc đơn giản này thì chúng tôi chắc chắn bạn sẽ điều trị tận gốc được căn bệnh đáng ghét này. Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp với các bài thuốc bổ thận tráng dương để đạt hiệu quả cao hơn nhé.

0