23/02/2018, 10:32

Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa hay nhất cho cô giáo nhân ngày quốc tết phụ nữ bằng tiếng Anh – tiếng Việt

Từ nhỏ chúng ta đã được học phải biết tôn sư trọng đạo, ngoài ngày 20-11 ra thì ngày 8/3 cũng là ngày để cho bạn thể hiện tấm lòng của mình đến quý cô giáo. vậy làm sao để có những lời chúc hay nhất ý nghĩa nhất khiến cô phải xúc động? Hãy cùng Loinoihay.net tham khảo Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa hay ...

Từ nhỏ chúng ta đã được học phải biết tôn sư trọng đạo, ngoài ngày 20-11 ra thì ngày 8/3 cũng là ngày để cho bạn thể hiện tấm lòng của mình đến quý cô giáo. vậy làm sao để có những lời chúc hay nhất ý nghĩa nhất khiến cô phải xúc động? Hãy cùng Loinoihay.net tham khảo Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa hay nhất cho cô giáo nhân ngày quốc tết phụ nữ nhé!

Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa hay nhất cho cô giáo nhân ngày quốc tết phụ nữ bằng tiếng việt

Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa hay nhất cho cô giáo nhân ngày quốc tết phụ nữ bằng tiếng Anh - tiếng Việt 1

1. Nhân ngày 8/3 em gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cô, người mà con luôn luôn kính trọng và yêu mến. Mong rằng cô luôn khỏe mạnh và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

2. Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền “trồng người” đến bờ bến thành công.

3. Em chúc cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Women’s day.

4. Cô giáo kính yêu, ngày Quốc tế phụ nữ này không tới thăm cô được nên lũ học trò hư muốn gửi lời chúc tới cô giáo nè. Chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già. Chúc cô sớm sớm hoàn thiện “chiến lược” cũng như “mục tiêu” của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cảm ơn cô nhiều! Ngày8/3 chúng em chúc cô sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc!

5. Nhân ngày 8/3, em xin gởi đến Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

6. Chúc mừng cô nhân ngày 8/3. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng cô những bông hoa tươi thắm nhất!

Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa hay nhất cho cô giáo nhân ngày quốc tết phụ nữ bằng tiếng Anh - tiếng Việt 2

7. Cám ơn các Cô giáo, đã dạy dỗ tôi nên người, đã truyền cho tôi biết bao kiến thức để tôi trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội….Chúc các cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.

8. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày 8/3, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cô.

9. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các cô giáo trong ngày 8/3. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

10. Chúc mừng các cô giáo nhân ngày 8/3. Chúc các cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

11. Nhân ngày 8/3 em gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cô, người mà con luôn luôn kính trọng và yêu mến. Mong rằng cô luôn khỏe mạnh và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

12. Chúc mừng Cô nhân ngày 8/3. Chúc các Cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng Cô những bông hoa tươi thắm nhất!

Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa hay nhất cho cô giáo nhân ngày quốc tết phụ nữ bằng tiếng Anh - tiếng Việt 3

13. Con cảm ơn Cô! Cô không chỉ cho con kiến thức mà còn dạy con cách làm người, biết thương yêu, giúp đỡ người khác. Con mong Cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt chúng con. Chúc Cô 8/3 thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

14. Em không là học trò xuất sắc nhất của Cô, nhưng Cô là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 8/3, kính chúc Cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

15. Em chúc Cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Women’s day!

16. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Cô con mãi ghi lòng. Con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

17. Nhân ngày 8/3, em chúc Cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người Cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc Cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý. Mong Cô luôn tự hào và nhớ tới em.

18. Cám ơn các Cô giáo, đã dạy dỗ em nên người, đã truyền cho em biết bao kiến thức để em trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội…. Chúc các Cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.

Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa hay nhất cho cô giáo nhân ngày quốc tết phụ nữ bằng tiếng Anh - tiếng Việt 4

19. Em không là học trò xuất sắc nhất của Cô, nhưng Cô là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 8/3, kính chúc Cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

20. Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được tình cảm em dành cho cô. Cầu mong cô luôn mạnh khỏe để chéo lái những con đò cập bến thành công.

21. Là một đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm cô buồn thật nhiều. Đã có lần em bật khóc khi nhìn vào ánh mắt nặng trĩu của cô. Em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, thật nhiều thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa!

22. Cám ơn các Cô giáo, đã dạy dỗ tôi nên người, đã truyền cho em biết bao kiến thức để em trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội….Chúc các cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.

23. Nhân ngày 8/3, em xin gởi đến Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

24. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày 8/3, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cô.

25. Chúc mừng các cô giáo nhân ngày 8/3. Chúc các cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

26. Con cảm ơn Cô! Cô không chỉ cho con kiến thức mà còn dạy con cách làm người, biết thương yêu, giúp đỡ người khác. Con mong Cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt chúng con. Chúc Cô 8/3 thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa hay nhất cho cô giáo nhân ngày quốc tết phụ nữ bằng tiếng Anh - tiếng Việt 5

27. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Cô con mãi ghi lòng. Con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

28.“ Một chữ là Thầy, nữa chữ cũng là Thầy”. Con luôn nhớ về Cô – người đã trang bị cho con những kiến thức bổ ích, người chắp cánh cho con hiện thực hóa những giấc mơ. Con cảm ơn cô thật nhiều! Chúc cô mọi điều tốt đẹp. Con yên cô.

Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa hay nhất cho cô giáo nhân ngày quốc tết phụ nữ bằng tiếng

1.Wishing you a day that’s just like you… really special!
(Chúc bạn một ngày giống như bạn vậy… vô cùng đặc biệt!)

2.Wishing a very Happy Women’s Day to the most amazing women I know
(Gửi tới người phụ nữ đặc biệt nhất mà tôi biết lời chúc Ngày phụ nữ vui vẻ!)

Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa hay nhất cho cô giáo nhân ngày quốc tết phụ nữ bằng tiếng Anh - tiếng Việt 6

3.Across the miles… comes this wish from me to say… You are special!
(Qua nhiều dặm đường … là những lời tôi muốn dành cho bạn: Bạn là một người đặc biệt!)

4.What lies behind us and what lies before us are tiny matters compared to what lies within us. You are an inspiration to me
(Những gì ở đằng sau và những gì ở phía trước chúng ta chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt so với những gì ở bên trong chúng ta. Bạn là một nguồn cảm hứng của tôi)

5.No matter from which angle. I look at you. You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.
(Dù có nhìn từ góc độ nào, khi tôi nhìn bạn, bận luôn là một thiên thần. Và ngày phụ nữ là một ngày tuyệt vời để nói rằng: tôi vô cùng may mắn có được bạn trong cuộc đời mình)

6.I just gathered some fresh flowers to say “Hello” and to wish you a day as bright and cheerful as you are!
(Tôi vừa mới gom những đoá hoa tươi để nói “Xin chào” và chúc bạn một ngày tươi sáng và vui vẻ như chính bạn vậy!)

7.A beatiful women, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and pround to have a teacher like you.
(Một phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tuyệt vời và một người mẹ tuyệt vời. Với con cô là tất cả và hơn thế nữa… Con cảm thấy may mắn và tự hào vì có một người cô như mẹ.)

8.A teacherr is someone, who is sweet and supportive, kind and loving, cheerful and inspring, a friend and my all time me.  you mean so much more than words can say… I love you just gathered some fresh flowers to say “Hello” and to wish you a day as bright and cheerful as you are
(Một người cô, ngọt ngào và tốt bụng, vui vẻ và yêu thương, luôn luôn giúp đỡ em, một người bạn và luôn luôn làm em cười. cô có ý nghĩa nhiều hơn những lời em có thể nói … Em yêu cô! Em vừa gom những đoá hoa tươi lại để nói “Xin chào” và chúc cô một ngày tươi sáng và vui vẻ như cô đang có!)

10.For all the times you’ve brought a smile and made my days seem brighter. For sharing ups and downs with me and making my burdens lighter. For doing the caring things that make a special friend. Your frienfship is a joy. I wish it never ends! Happy Women’s Day!
(Vì những lần bạn đã mang lại một nụ cười và làm cho ngày của tôi trở nên tươi sáng hơn. Vì đã chia sẻ những thăng trầm và làm cho gánh nặng của tôi nhẹ hơn. Vì sự quan tâm chân thành của bạn, đã khiến bạn trở thành một người bạn đặc biệt. Tình bạn của bạn là một điều hạnh phúc. Tôi mong nó sẽ không bao giờ kết thúc! Chúc mừng ngày phụ nữ.)

Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa hay nhất cho cô giáo nhân ngày quốc tết phụ nữ bằng tiếng Anh - tiếng Việt 7

11.On this special day, celebrate life. Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Coz today is your day. Have a great Women’s Day!
(Nhân ngày đặc biệt này, sống cho thoả thích đi. Hãy giành một chút thời gian từ lịch trình bận rộn của bạn. Buông xoã mái tóc của bạn, vui chơi và làm những gì trái tim bạn mách bảo. Bởi vì hôm nay là ngày của bạn. Ngày của một phụ nữ tuyệt vời!)

12.Happy Women’s Day to the one who has stolen my heart
(Gửi lời chúc Ngày phụ nữ hạnh phúc tới người đã đánh cắp trái tim tôi!)

13.Sending across these lonely flowers, to say: I care for you and anytime you need me, I’ll always be there for you!
(Gửi lời nhắn của tôi qua những đoá hoa rằng: tôi quan tâm tới bạn và bất cứ khi nào bạn cần tôi, tôi sẽ luôn ở đó để giúp bạn!)

14.Every Home,Every Heart, Every Feeling,Every Moment Of happiness is incomplete without you, Only you can complete this world. Happy Women’s Day!
(Mỗi gia đình, mỗi trái tim, mỗi cảm xúc, mỗi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ!)

15. I make this to give it to the most special woman in my life. Love you teacher!
(Con làm nó để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Con yêu cô!)

Các bạn thấy thế nào về Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa hay nhất cho cô giáo nhân ngày quốc tết phụ nữ bằng tiếng Anh – tiếng Việt này? hãy đọc và học thuộc một vài lời chúc 8/3 ý nghĩa ấn tượng với bạn nhất để dành tặng quý cô nhân ngày quốc tết phụ nữ 8/3 nhé! Còn rất nhiều những câu nói hay về tình bạn, những câu nói hay về cha mẹ đang chờ các bạn khám phá đấy! Chúc toàn thể quý cô ngày quóc tết phụ nữ thật vui và ngày càng có nhiều trò giỏi nhé!

0