23/02/2018, 10:31

Những câu nói hay ấn tượng trong Táo Quân 2016 – Gặp Nhau Cuối Năm

Năm này chương trình gặp nhau cuối năm 2016 khá thành công với việc khái thác triệt để nhất các vấn đề nóng trong năm vừa qua. Chương trình nhận được phản hồi khá tích cực từ phía khán giả bởi sự hài hước dí dỏm mà vẫn nêu khá rõ các vấn đề. Không chỉ thế năm này còn có khá nhiều câu noi hay ấn ...

Năm này chương trình gặp nhau cuối năm 2016 khá thành công với việc khái thác triệt để nhất các vấn đề nóng trong năm vừa qua. Chương trình nhận được phản hồi khá tích cực từ phía khán giả bởi sự hài hước dí dỏm mà vẫn nêu khá rõ các vấn đề. Không chỉ thế năm này còn có khá nhiều câu noi hay ấn tượng được các các nhà viết kịch bản đan xen trong từng vở diễn. Hãy cùng nhau điểm qua những câu nói hay ấn tượng trong Táo Quân 2016 này nhé!

Những câu nói hay ấn tượng trong Táo Quân 2016 - Gặp Nhau Cuối Năm 1

“Trước thì cần một chỗ đứng! Giờ cần phải đứng đúng chỗ đó”

“Rõ ràng mắt mình nhìn vào ô trong sạch nhưng đầu lại cứ nghĩ sang ô tham nhũng là thế nào nhỉ?”

“Tỉ lệ tham nhũng ở dưới hạ giới đang giữ ở mức ổn định.”

“Cây ngay mà vẫn chết đứng như thường. Cả phố cây ngay, thẳng đứng, xanh tốt, làm phát chết luôn. Bứng lên, chuyển đi chỗ khác, trồng cây mới vào vẫn chết đứng.”

Bưởi lê táo rồi cũng thành mướp chỉ có bánh giầy vẫn mãi là bánh giầy thôi

“Giàu thì nó ghét, đói rét thì nó khinh, thông minh thì nó tiêu diệt”

“Nước trong thì không có cá. Người tốt quá thì không ai chơi”

“Mắt trước mắt sau là đòi đổi mới, cải cách với thí điểm. Ngọc Hoàng ngồi cái ghế này bao năm nay mà không đổi mới có sao đâu?”

“Người dân ăn cá trê, ăn rau dầu nhớt, uống chè phân lân”

Những câu nói hay ấn tượng trong Táo Quân 2016 - Gặp Nhau Cuối Năm 2

Trên đây là những câu nói hay ấn tượng trong Táo Quân 2016 mà được cộng đồng mạng bình luận khá nhiều. Hi vọng năm tiếp theo chương trình Gặp Nhau Cuối Năm sẽ còn nhiều điều thú vị hơn nữa. Nhân dip đầu xuân năm mới loinoihay.net chúc các bạn năm mới An Khang – Thịnh Vượng.

0