08/02/2018, 15:36

lầu xanh trên facebook là gì? lầu xanh trên facebook có thật không?

? Nó là từ mà khá đông người tìm kiếm. Vậy lầu xanh trên facebook có thực sự tồn tại hay không? Xem thêm: Theo như những gì Hoidapfun được biết thì Lầu xanh trên facebook là không có tồn tại. Và nếu có tồn tại thì nó được truyền tay nhau một cách rất kín đáo để tránh ...

? Nó là từ mà khá đông người tìm kiếm.

Vậy lầu xanh trên facebook có thực sự tồn tại hay không?

Xem thêm:

Theo như những gì Hoidapfun được biết thì Lầu xanh trên facebook là không có tồn tại. Và nếu có tồn tại thì nó được truyền tay nhau một cách rất kín đáo để tránh những khu vực dễ bị phát hiện.




Và nói như vậy bạn đã hiểu Lầu xanh là gì rồi đó:

Nói đến lầu xanh, chúng ta tất sẽ nghĩ tới hai từ “kỹ viện”, nghĩ rằng đó là nơi nhơ nhớp chứa chấp hoạt động mại dâm. Nhưng thời xưa, không phải tất cả các kỹ viện đều được gọi là “lầu xanh”, danh xưng này chỉ dành cho những kỹ viện cao cấp.

Vào thời cổ đại, lầu xanh vốn có nghĩa là tòa nhà có mái ngói màu xanh, nơi dành cho những người giàu có, hào hoa, vì thế đến thời nhà Đường, mọi người dần dần gọi nơi này là chốn “yên hoa liễu rủ”.

Đến nay thì từ này được dùng cho các web đen và các trang không lành mạnh về giáo dục giới tính.

Phân tích lầu xanh thời xưa và cái tên của nó:

Nhiều người đặt câu hỏi, đàn ông thời xưa họ đến lầu xanh để làm gì?

Vào thời đó lầu xanh là kỹ viện cao cấp, người thường không phải ai cũng có thể vào được, vì thế những người đến đây đều là những người:

  • Có cốt cách
  • Có địa vị cao trong xã hội
  • Chủ yếu là văn nhân
  • Văn sĩ
  • Đại phu
  • Các thương gia giàu có
  • Các hiệp khách giang hồ

Những người đàn ông thời phong kiến thường có cuộc sống gia đình buồn tẻ, nhàm chán. Hơn nữa hôn nhân của họ đều được định đoạt từ trước, họ không có quyền quyết định, nên họ không có chút tình cảm nào với nhau, không được tìm hiểu để thông cảm cho nhau.

0