05/02/2018, 10:48

Lập dàn ý Tả hoa hồng

Hướng dẫn lập dàn ý Tả hoa hồng chi tiết và ngắn gọn nhất dành cho bạn Hoa là một món quà của thiên nhiên ban tặng cho cuộc sống của chúng ta. Có rất nhiều loài hoa đẹp và mang ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Mỗi loài hoa nó thể hiện một ý nghĩa và một nét đặc trưng khác nhau. Như ý nghĩa của các loài ...

Hướng dẫn lập dàn ý Tả hoa hồng chi tiết và ngắn gọn nhất dành cho bạn Hoa là một món quà của thiên nhiên ban tặng cho cuộc sống của chúng ta. Có rất nhiều loài hoa đẹp và mang ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Mỗi loài hoa nó thể hiện một ý nghĩa và một nét đặc trưng khác nhau. Như ý nghĩa của các loài hoa như: hoa cúc thể hiện cho sự cao thượng, hoa huệ thể hiện sự trong sạch và cao thượng, hoa lay ơn thể hiện cho sự hi vọng, hoa sen thể hiện sự từ bi và bác ái,… một trong những loài hoa có ý nghĩa rất quan trọng và mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc là hoa hồng. Hoa hồng là một loài hoa thể hiện tình yêu và tình cảm của những người yêu nhau với nhau hoặc những người thân thương trong gia đình có tình cảm với nhau. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, cho sự yêu mến, thường thì những người yêu nhau sẽ tặng hoa hồng chó nhau và hoa hồng cũng được nhiều người yêu thích. Hoa hồng còn mang một ý nghĩa rất cao quý là thể hiện cho sự yêu thương, có hiếu. khi mà tới lễ vu lan, những người sẽ đến lễ để cài những bông hoa hồng để thể hiện tình yêu thương và quý trọng với ba mẹ mình. Cây hoa hồng có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt, hoa hồng có thể thể hiện tình yêu thương và quý trọng đối với người yêu va người thân của mình. Để làm được một bài văn tốt với đề tài này bạn cần lập dàn ý trước khi làm bài văn. Với đề “Tả cây hoa hồng” được nêu trong bài. Để các em có một chuẩn bị tốt thì Bài viết dưới đây Vforum sẽ Hướng dẫn lập dàn ý đề bài “Tả hoa hồng” chi tiết và ngắn gọn nhất dành cho bạn. DÀN Ý: I. Mở bài: giới thiệu cây hoa hồng Ví dụ: em rất thích hoa, trong tất cả các loài hoa em thích nhất là hoa hồng. hoa hồng rất đẹp và mang một ý nghĩa :hết sức đặc biệt. II. Thân bài: tả hoa hồng 1. Tả bao quát cây hoa hồng:Cây hoa hồng nhỏ Hoa hồng có thể được trồng ở rất nhiều nơi Có nhiều loại hoa hồng khác nhau Hoa hồng có nhiều màu khác nhau 2. Tả chi tiết cây hoa hồng a. Tả thân cây hoa hồng:Thân cây hoa hồng nhỏ Mỗi cây hoa hồng có một bông hoa Thân hoa hồng có nhiều gai nhọn Thân hoa hồng có thể cầm vừa nắm tay b. Tả lá hoa hồngLá hoa hồng màu xanh Lá hoa hồng có nhiều gai nhọn Lá hoa hồng mọc từ thân cây và có rất ít lá c. Tả hoa hồngHoa hồng rất nhiều màu, thường thì có màu đỏ Hoa hồng có nhiều cánh Cánh hoa hồng rất mổng Dưới cánh hoa có đài hoa màu xanh Hoa hồng có nhị hoa màu vàng Hoa hồng rất đẹp III. Kết bài: nêu cảm nghĩ của em về hoa hồng Ví dụ: hoa hồng là một loài hoa rất đẹp và có nhiều ý nghĩa. Em rất thích hoa hồng. Trên đây là Hướng dẫn lập dàn ý đề bài “Tả hoa hồng” , bài trên đây được thể hiện chi tiết và ngắn gọn nhất dành cho bạn. hi vọng qua bài lập dàn ý các bạn đã có được những sự tham khảo hữu ích để làm văn tốt hơn. Chúc các bạn thành công, học tập tốt. Xem thêm: Lập dàn ý Tả cây xoài

Hướng dẫn lập dàn ý Tả hoa hồng chi tiết và ngắn gọn nhất dành cho bạn

Hoa là một món quà của thiên nhiên ban tặng cho cuộc sống của chúng ta. Có rất nhiều loài hoa đẹp và mang ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Mỗi loài hoa nó thể hiện một ý nghĩa và một nét đặc trưng khác nhau. Như ý nghĩa của các loài hoa như: hoa cúc thể hiện cho sự cao thượng, hoa huệ thể hiện sự trong sạch và cao thượng, hoa lay ơn thể hiện cho sự hi vọng, hoa sen thể hiện sự từ bi và bác ái,… một trong những loài hoa có ý nghĩa rất quan trọng và mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc là hoa hồng.
Hoa hồng là một loài hoa thể hiện tình yêu và tình cảm của những người yêu nhau với nhau hoặc những người thân thương trong gia đình có tình cảm với nhau. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, cho sự yêu mến, thường thì những người yêu nhau sẽ tặng hoa hồng chó nhau và hoa hồng cũng được nhiều người yêu thích. Hoa hồng còn mang một ý nghĩa rất cao quý là thể hiện cho sự yêu thương, có hiếu. khi mà tới lễ vu lan, những người sẽ đến lễ để cài những bông hoa hồng để thể hiện tình yêu thương và quý trọng với ba mẹ mình.
Cây hoa hồng có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt, hoa hồng có thể thể hiện tình yêu thương và quý trọng đối với người yêu va người thân của mình. Để làm được một bài văn tốt với đề tài này bạn cần lập dàn ý trước khi làm bài văn. Với đề “Tả cây hoa hồng” được nêu trong bài. Để các em có một chuẩn bị tốt thì Bài viết dưới đây Vforum sẽ Hướng dẫn lập dàn ý đề bài “Tả hoa hồng” chi tiết và ngắn gọn nhất dành cho bạn.

DÀN Ý:
I. Mở bài:
giới thiệu cây hoa hồng
Ví dụ: em rất thích hoa, trong tất cả các loài hoa em thích nhất là hoa hồng. hoa hồng rất đẹp và mang một ý nghĩa :hết sức đặc biệt.
II. Thân bài: tả hoa hồng
1. Tả bao quát cây hoa hồng:
  • Cây hoa hồng nhỏ
  • Hoa hồng có thể được trồng ở rất nhiều nơi
  • Có nhiều loại hoa hồng khác nhau
  • Hoa hồng có nhiều màu khác nhau
2. Tả chi tiết cây hoa hồng
a. Tả thân cây hoa hồng:
  • Thân cây hoa hồng nhỏ
  • Mỗi cây hoa hồng có một bông hoa
  • Thân hoa hồng có nhiều gai nhọn
  • Thân hoa hồng có thể cầm vừa nắm tay
b. Tả lá hoa hồng
  • Lá hoa hồng màu xanh
  • Lá hoa hồng có nhiều gai nhọn
  • Lá hoa hồng mọc từ thân cây và có rất ít lá
c. Tả hoa hồng
  • Hoa hồng rất nhiều màu, thường thì có màu đỏ
  • Hoa hồng có nhiều cánh
  • Cánh hoa hồng rất mổng
  • Dưới cánh hoa có đài hoa màu xanh
  • Hoa hồng có nhị hoa màu vàng
  • Hoa hồng rất đẹp
III. Kết bài: nêu cảm nghĩ của em về hoa hồng
Ví dụ: hoa hồng là một loài hoa rất đẹp và có nhiều ý nghĩa. Em rất thích hoa hồng.
Trên đây là Hướng dẫn lập dàn ý đề bài “Tả hoa hồng” , bài trên đây được thể hiện chi tiết và ngắn gọn nhất dành cho bạn. hi vọng qua bài lập dàn ý các bạn đã có được những sự tham khảo hữu ích để làm văn tốt hơn. Chúc các bạn thành công, học tập tốt.

Xem thêm:
0