31/05/2017, 13:04

Lập chương trình hoạt động cho buổi lễ kết nạp đội viên mới của Chi đội lớp em.

Riêng những bạn sắp được kết nạp thì nét phấn khởi, vui tươi hiện rõ trên từng khuôn mặt. Các bạn chuẩn bị khoác lên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm, nổi bật trên nền áo trắng đồng phục mới tinh. Công việc cuối của em là soát lại chương trình buổi lễ với nhưng nội dung chính Nhân dịp kỉ niệm ...

Riêng những bạn sắp được kết nạp thì nét phấn khởi, vui tươi hiện rõ trên từng khuôn mặt. Các bạn chuẩn bị khoác lên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm, nổi bật trên nền áo trắng đồng phục mới tinh. Công việc cuối của em là soát lại chương trình buổi lễ với nhưng nội dung chính

Nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22 - 12, thầy Tổng phụ trách lên kế hoạch kết nạp nhũng bạn có thành tích học tập tốt và đủ điều kiện về đạo đức vào hàng ngũ Đội.

Với sự hỗ trợ của ban cán sự lớp, em được thầy Tổng phụ trách khen là một chi đội trưởng giỏi sau khi thầy xem bản chương trình hoạt động của em.

Dưới sự điều động của em, các bạn làm việc rất tích cực, không khí chuẩn bị cho buổi lễ thật sôi nổi. Các bạn nam sắp xếp bàn ghế theo lối sinh hoạt tập thể, xuống văn phòng Đoàn - Đội lấy cờ Đội đính lên bảng. Cạnh bên là cờ Tổ quốc do em mang vào. Công việc của bạn nữ là trang trí bảng với khẩu hiệu Đội và tiêu đề buổi lễ bằng giấy đề can màu. Trên bàn chủ tọa, những lọ hoa hồng điểm xuyết cho chiếc khăn trắng xinh.

:

-     Tiết mục văn nghệ

-     Làm lễ chào cờ (hát Quốc ca, Đội ca,Hô vang khẩu hiệu Đội).

-     Giới thiệu đại biểu.

-     Thầy Tổng phụ trách đọc quyết định kết nạp Đội.

-     Cô giáo chủ nhiệm, thầy Tổng phụ trách cùng em trao khăn quàng cho đội viên mới. (Cả lớp hát bài Chiếc khăn quàng).

-     Đại diện đội viên mới đọc lời hứa.

-     Cô giáo chủ nhiệm phát biểu ý kiến.

-     Liên hoan nhẹ.

-     Bế mạc.

Nguồn: Nhungbaivanhay.net
0