31/05/2017, 13:04

Lập chương trình hoạt động buổi ra quân của công dân nhỏ tuổi.

Công việc diễn ra trơn tru và liên tục. Em chịu trách nhiệm chung nên phải hỗ trợ nhóm còn chậm cho kịp tiến độ. Trong thời gian bốn mươi phút, tất cả đã xong. Bọn em họp lại để tổng kết, rút kinh nghiệm và tuyên dương những bạn làm tốt. Cuối cùng là phần nhận xét của cô giáo chủ nhiệm. ...

Công việc diễn ra trơn tru và liên tục. Em chịu trách nhiệm chung nên phải hỗ trợ nhóm còn chậm cho kịp tiến độ. Trong thời gian bốn mươi phút, tất cả đã xong. Bọn em họp lại để tổng kết, rút kinh nghiệm và tuyên dương những bạn làm tốt. Cuối cùng là phần nhận xét của cô giáo chủ nhiệm.

Hưởng ứng phong trào ngày Chủ nhật xanh do Đoàn phường tổ chức, nhà trường phân công khối năm phụ trách khu vực trước cổng trường. Riêng lớp em lo việc vệ sinh hai bức vách trước cổng và Vỉa hè.

Kế hoạch hoạt động đương nhiên do lớp trưởng hoạch định và phân công. Buổi sáng, tất cả tập trung lúc bảy giờ. Điểm danh xong, em chia lớp thành bốn nhóm. Nhóm trưởng nhận dụng cụ vệ sinh tại kho. Công việc của các nhóm được em phân bố rõ ràng và cụ thể. Nhóm A lo việc xách nước gồm bốn bạn nam. Nhóm D có sáu bạn nữ phụ trách chà rửa vách với các bản chải loại thường và loại có cán. Nhóm C chuẩn bị xà phòng và chổi tàu cau. Nhóm B gồm tám bạn nam với việc chà rửa vỉa hè trước cổng và cạo sạch các bả kẹo cao su trên nền gạch.

Buổi lao động ra quân của công dân nhỏ tuổi đã khép lại. Mọi người cảm thấy lòng rất vui vì đã góp một phần nhỏ để làm đẹp thêm cho ngôi trường nói riêng và địa phương nói chung.

Nguồn: Nhungbaivanhay.net
0