31/05/2017, 13:04

Lập chương trình hoạt động

Hãy lập chương trình hoạt động của lớp để tổ chức buổi liên hoan văn nghệ chào mừng ngày 20-11. I. Xác định mục đích của hoạt động, II. Nội dung hoạt động. - Liệt kê các việc phải làm. - Phân công các công việc. ...

Hãy lập chương trình hoạt động của lớp để tổ chức buổi liên hoan văn nghệ chào mừng ngày 20-11.

I.    Xác định mục đích của hoạt động,

II.   Nội dung hoạt động.

      -     Liệt kê các việc phải làm.

      -     Phân công các công việc.

      -     Ý kiến đóng góp.

III. Chương trình hoại động cụ thể.

      -     Thứ tự các việc cần làm.

Hãy lập chươntrình hoạt động của lớp để tổ chức buổi liên hoan văn nghệ chào mừnngày 20-11.

BÀI LÀM

Chỉ tuần nữa thôi là đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11.

Tiết sinh hoạt tập thể ưu tiên tập trung cho chương trình hoạt động của lớp nhân ngày hội lớn này.

Là lớp trưởng nhiều năm, tôi có kinh nghiệm nên được các bạn giao cho trách nhiệm tổ chức buổi liên hoan văn nghệ. Đây là công việc hằng năm, dễ gây nhàm chán nếu không có một số thay đổi. Kế hoạch hoạt động được tôi lập cách đây ba ngày khá kĩ lưỡng và chặt chẽ, đúng người đúng việc. Nữ và nam đều có những việc khác nhau.

Các bạn nữ tổ Một đi chợ mua hoa quả. Bạn nữ tổ Hai chuẩn bị việc cắm hoa, gọt sẵn trái cây rồi ướp lạnh. Tổ Ba cắt hoa giấy dán ở lớp. Tổ Bốn phân làm hai, một nhóm lấy nước ngọt, nhóm còn lại nhận bánh bao mà tôi đã đặt gần trường. Bạn nam thì được tập kết từ các tổ, cùng giải quyết công việc cho nhanh đó là lượng công việc lớn chứ không lắt nhắt như việc của nữ. Trong một buổi, các bạn sắp xếp bàn ghế theo chữ U, vệ sinh bảng lớp, bàn ghế và cửa sổ. Tổ trưởng các tổ phụ trách việc dán hoa trang trí lớp và câu Chúc Mừng lên bảng.

Những tiết mục văn nghệ được dàn dựng khá công phu; đặc biệt vui nhộn sẽ là tiết mục Tấu hài của nhóm "Tứ quái : Đông, Phong, Hải, Hùng".

Mọi thứ đã sẵn sàng, chuẩn bị chu đáo. Ai cũng phân khởi, long náo nức chờ đợi. Mọi người cảm thấy gần gũi nhau hơn, tình đoàn kết của lớp ngày càng bền chặt.

Nguồn: Nhungbaivanhay.net
0