13/08/2018, 22:11

Làm gì khi quên mật khẩu đăng nhập tài khoản Vultr, quên password Vultr

Làm thế nào khi quên mật khẩu đăng nhập tài khoản Vultr, xử lý tình huống lỡ bạn không nhớ password đăng nhập Vultr. Lúc này, bạn phải tiến hành reset lại mật khẩu Vultr với tính năng mà trang này đã cung cấp, hệ thống sẽ gửi email thông báo về hòm thư mà bạn đã khai báo khi Đăng ký tài khoản ...

Làm thế nào khi quên mật khẩu đăng nhập tài khoản Vultr, xử lý tình huống lỡ bạn không nhớ password đăng nhập Vultr. Lúc này, bạn phải tiến hành reset lại mật khẩu Vultr với tính năng mà trang này đã cung cấp, hệ thống sẽ gửi email thông báo về hòm thư mà bạn đã khai báo khi Đăng ký tài khoản Vultr.

Click xem hướng dẫn: Cách nhận 3 USD trên Vultr

Việc quên mật khẩu VULTR là điều chẳng ai mong muốn, bởi hệ thống VPS quản lý nhiều website, lưu trữ database trên đó. Quên password tài khoản Vultr đồng nghĩa bạn không thể Đăng nhập Vultr để quản lý hệ thống, rất nguy hiểm. Ở bài viết này, Yeutrithuc.com sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý khi quên mật khẩu đăng nhập Vultr vô cùng đơn giản.

Làm thế nào khi quên mật khẩu VULTR



Bước 1: Bạn truy cập vào website của VULTR ở địa chỉ TẠI ĐÂY, nhấn vào ô Log In để đăng nhập.

Cách đăng nhập tài khoản Vultr 2

Bước 2: Ở ô đăng nhập bạn đừng điền gì hết, hãy nhấp vào dòng chữ dưới cùng: Help. I forgot my password.

Cách đăng nhập tài khoản Vultr 1

Bước 3: Giao diện mới để bạn khai báo email của mình, nhớ là email dùng để đăng nhập (đã khai báo khi tạo tài khoản Vultr nhé). Dòng thông báo như sau: “Enter your email address to retrieve your password” – Dịch: “Điền địa chỉ email bạn muốn thay đổi mật khẩu Vultr”.

quên mật khẩu Vultr 1

Tiến hành điền địa chỉ email của mình vào, sau đó nhấp vào ô “Tôi không phải là người máy” để thực hiện reCAPTCHA. Cuối cùng, nhấp vào ô Retrieve Password.

Bước 4: Bạn sẽ nhận được thông báo “We have sent you a password recovery email” – Dịch: “Chúng tôi đã gửi email khôi phục lại mật khẩu cho bạn”. Mở tab mới để đăng nhập vào email của bạn.

quên mật khẩu Vultr 2

Bước 5: Thư khôi phục email Vultr đã được gửi về, bạn nhấp vào đường link “Password reset link” để reset lại mật khẩu Vultr.

quên mật khẩu Vultr 3

Bước 6: Đường dẫn URL bạn vừa nhấp sẽ dẫn tới giao diện, bạn điền mật khẩu mới của Vultr tại 2 ô “New Password” và “Confirm New Password”, sau đó nhấn vào ô Reset Password” để hoàn tất quá trình đổi mật khẩu.

quên mật khẩu Vultr 4

Giờ thì bạn có thể đăng nhập Vultr với mật khẩu mới. Yeutrithuc.com đã hướng dẫn bạn cách xử lý khi quên mật khẩu Vultr rất đơn giản mà hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách thay đổi mật khẩu Vultr. Tốt nhất là phần mềm, ứng dụng quản lý mật khẩu như 1Password hay LastPass để không quên password Vultr và vô cùng an toàn.


0