07/08/2018, 11:30

Kỳ Duyên sinh năm bao nhiêu? – Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh bikini nóng bỏng

Kỳ Duyên sinh năm bao nhiêu? – Kỳ Duyên được khán giả biết đến qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Cô không chỉ là một Hoa hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn là người có tri thức, hiểu biết và biết cách ứng xử trong giao tiếp. Vậy, Hoa hậu Kỳ Duyên bao nhiêu ...

Kỳ Duyên sinh năm bao nhiêu? – Kỳ Duyên được khán giả biết đến qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Cô không chỉ là một Hoa hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn là người có tri thức, hiểu biết và biết cách ứng xử trong giao tiếp. Vậy, Hoa hậu Kỳ Duyên bao nhiêu tuổi? Cùng đi tìm câu trả lời qua nội dung của bài viết dưới đây nhé!

ky-duyen-sinh-nam-bao-nhieu

Kỳ Duyên sinh năm bao nhiêu?

Kỳ Duyên quê ở đâu?

Hoa hậu Kỳ Duyên sinh ra và lớn lên tại Nam Định.

Kỳ Duyên tên thật là gì?

Hoa Hậu Kỳ Duyên sinh ngày 16/11/1996.

Kỳ Duyên tên thật là gì?

Kỳ Duyên tên thật là Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Cuộc đời và sự nghiệp Hoa hậu Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên học tiếng Pháp từ năm lớp 4. Kỳ Duyên học chuyên Pháp tại Trường Trung học cơ sở Trần Đăng Ninh và sau đó Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong (một trong trường trung học phổ thông nổi tiếng nhất cả nước). Năm 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên thi đỗ Đại học Ngoại thương Hà Nội.
Nguyễn Cao Kỳ Duyên là con út trong gia đình khá giả ở Thành phố Nam Định. Cha mẹ Kỳ Duyên sở hữu một studio áo cưới có tiếng ở Nam Định. Mẹ là chuyên gia trang điểm còn bố là thợ chụp ảnh chính của Studio. Anh trai của Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1987 đang là Kỹ sư công nghệ thông tin ở Hà Nội.
Do hâm mộ người dẫn chương trình Nguyễn Cao Kỳ Duyên nên cha mẹ đã lấy tên này đặt cho cô.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2014. Trong cuộc thi này, Kỳ Duyên còn giành giải thưởng phụ “Người đẹp biển”. Kỳ Duyên được đánh giá là người ham học hỏi, tự tin và có thành tích học tập xuất sắc. Khi đăng quang, Kỳ Duyên đang là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế đối ngoại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên được xem là hoa hậu nhiều scandal nhất Việt Nam từ trước tới nay. Ngay khi đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 kết thúc, tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị chê không xứng đáng bằng Á hậu 1 Huyền My. Những hình ảnh đầu tiên của Kỳ Duyên tạo ra cuộc tranh cãi nảy lửa. Liên tiếp sau đó Kỳ Duyên là hoa hậu gặp nhiều tai bay vạ gió nhất trong lịch sử. Kỳ Duyên bị tố quát mắng cha mẹ, đi tay không để mẹ xách đồ, mặc cả cây hàng hiệu vẫn quê mùa…

Ngày 20/12/2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên có bài phát biểu bằng tiếng Pháp tại Đại học Ngoại thương Hà Nội. Kỳ Duyên bị cho là nói tiếng Pháp không chuẩn, hay mắc lỗi và phát âm sai dù đã học tiếng Pháp nhiều năm.

ky-duyen-sinh-nam-bao-nhieu

Kỳ Duyên cũng bị tố cáo làm từ thiện để làm màu. Status kêu gọi mọi người ủng hộ người dân Quảng Nam trong chương trình “Mỗi trái dưa là một tấm lòng” của Kỳ Duyên bị bóc mẽ cô chỉ chụp ảnh đăng bài trên facebook chứ không có chuyện cô bán dưa.

Ngày 5/8/2016, Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị kỷ luật khiển trách vì hành vi hút thuốc lá nơi công cộng. Tất cả hình đại diện, hình quảng cáo của Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2016 bị gỡ bỏ, cô không được đồng hành cùng chương trình, không được mời trao vương miện cho Tân Hoa hậu 2016.

Trong khi trào lưu “Dậy thì thành công” đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội Facebook, hoa hậu Kỳ Duyên cũng là một tín đồ của trào lưu này. Cô đã chia sẻ hai hình ảnh trên Facebook cá nhân của mình, trong đó 1 ảnh là hình chụp khi cô còn học lớp 11 trông rất giản dị, không son phấn, rất mộc mạc, 1 hình ảnh nhất thì trông sang trọng, xinh đẹp hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên việc khoe ảnh “Dậy thì thành công” lại khiến Kỳ Duyên bị cư dân mạng bóc mẽ việc phẫu thuật thẩm mỹ. Có người còn cho rằng đây không phải là dậy thì thành công mà là do cô đã dùng đến dao kéo.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh bikini nóng bỏng sau khi nâng cấp vòng 1

ky-duyen-sinh-nam-bao-nhieu

Trên Instagram, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa đăng tải những bức ảnh nóng bỏng mắt của mình trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Lăng Cô.

ky-duyen-sinh-nam-bao-nhieu

Đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2014 xuất hiện trong trang phục bikini hai mảnh sexy kể từ ngày cô công khai phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1.

ky-duyen-sinh-nam-bao-nhieu

Đầu tháng 5 vừa qua, Kỳ Duyên cũng từng khiến người hâm mộ phải suýt xoa khi diện trang phục áo tắm kín đáo.

ky-duyen-sinh-nam-bao-nhieu

Nhờ nâng ngực nên vòng eo của kỳ duyên trông thon nhỏ hơn.

ky-duyen-sinh-nam-bao-nhieu

Cơ thể hoàn hảo của Hoa hậu Việt Nam khiến nhiều người phải ghen tỵ.

ky-duyen-sinh-nam-bao-nhieu

Tuy nhiên không thể phủ nhận hồi chưa nâng ngực thì Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã sở hữu thân hình rất cân đối, gợi cảm.

ky-duyen-sinh-nam-bao-nhieu

Thậm chí năm 2014, ngoài ngôi vị hoa hậu, Kỳ Duyên còn đạt giải thưởng phụ về hình thể.

ky-duyen-sinh-nam-bao-nhieu

Vì thế quyết định phẫu thuật nâng cấp vòng 1 của Kỳ Duyên khiến rất nhiều người bất ngờ.

ky-duyen-sinh-nam-bao-nhieu

Về lý do dao kéo vòng 1, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết vì muốn trở nên tự tin và quyến rũ hơn.

ky-duyen-sinh-nam-bao-nhieu

Cô cũng tâm sự rằng ngay từ khi đăng quang, gặp phải những lời chê bai nhan sắc của dư luận, Kỳ Duyên cảm thấy rất tự ti và mặc cảm.

ky-duyen-sinh-nam-bao-nhieu

Vì thế trong suốt những năm qua, Kỳ Duyên luôn nỗ lực để thay đổi bản thân, trở nên xinh đẹp, phong cách và ấn tượng hơn. Trên thực tế, diện mạo hiện tại của Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Tranh cãi kịch liệt ảnh Kỳ Duyên vượt 200km đi làm từ thiện

Tháng 9/2016, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng tải loạt hình đi từ thiện ở Tân Châu, Tây Ninh kèm theo dòng chia sẻ: “Một cuộc hành trình dài gần 200 cây số, để lại cho Duyên rất nhiều cảm xúc, kỉ niệm và niềm vui.

Khoảnh khắc đứng từ trên sân khấu nhỏ của trường, nhìn các bé mỉm cười thật tươi và ríu rít hỏi nhau về những phần quà, khiến mình và cả đoàn thấy lòng rất ấm áp, nhưng khi theo chân các thầy cô giáo xuống thăm những gia đình nghèo, Việt kiều Campuchia về nước, làm nhà tạm bợ hai bên sông, thấy lòng buồn khó tả.

ky-duyen-sinh-nam-bao-nhieu

Hình ảnh Kỳ Duyên đi xe máy để làm từ thiện đang gây tranh cãi kịch liệt.

Hi vọng là sau chuyến đi này sẽ có nhiều hơn nữa những tấm lòng, các mạnh thường quân tìm đến với xã Tân Hòa, huyện Tân Châu, mang thêm nhiều sự chia sẻ nữa đến với các em học sinh cũng như và bà con nghèo nơi đây”.

Chỉ một thời gian ngắn cập nhật, khoảnh khắc Kỳ Duyên đi xe máy đến tặng quà cho người nghèo, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông, công chúng.

Sau khi thông tin Kỳ Duyên vượt 200km làm từ thiện tràn ngập các mặt báo, nhiều ý kiến phản hồi của độc giả cho rằng cựu hoa hậu đang cố tình “làm màu”, PR cho bản thân bởi không ai vượt một quãng đường xa, đặc biệt là người đẹp nhưng mặt vẫn tươi tỉnh, không dùng khẩu trang, bao tay và lớp trang điểm còn giữ nguyên.

ky-duyen-sinh-nam-bao-nhieu
Khoảnh khắc Kỳ Duyên xõa tóc nấu ăn cũng bị chê bai.

Cụ thể, một độc giả tên Thanh nhận định: “Cô ấy tự chạy xe máy, tự tay nấu ăn… Hay làm kiểu chụp hình? Tôi chưa thấy cô gái nào chạy xe đường dài mà không áo khoác, không bao tay, không khẩu trang cũng chưa thấy ai nấu ăn trong điều kiện nhiệt độ 40 độ mà xõa tóc. Đúng là hoa hậu có khác”.

Cùng quan điểm với ý kiến trên, độc giả tên Trương nhận xét: “Có ai để ý tâm hình xe ướt mà má hồng, son và mặt khô ráo không? Nhìn ảo quá. 200km mà không đeo 1 cái khẩu trang, xe ướt còn lại khô ráo”.

Bên cạnh những lời chê, cũng có không ít ý kiến bênh vực Kỳ Duyên. Độc giả nữ tên Hậu bình luận: “Mọi người hãy nhìn làn da tái nhợt và đôi mắt mệt mỏi của hoa hậu đi. Minh chứng của việc chạy xe máy đó. Đừng lên án em ấy nữa. Hãy mở lòng đón nhận những thay đổi của em ấy đi”.

ky-duyen-sinh-nam-bao-nhieu

ky-duyen-sinh-nam-bao-nhieu

Sau loạt ý kiến tranh cãi trái chiều, Kỳ Duyên đã cập nhật thêm thông tin ở hình ảnh chia sẻ của mình, Cô giải thích hành động đi xe máy từ thiện là: “Cả nhà ơi, có nhiều người hiểu lầm là Duyên chạy xe máy từ Sài Gòn xuống Tây Ninh, thực tế là Duyên và đoàn đi xe ôtô đến trường học.

Sau khi trao quà ở trường học, nghe thầy cô kể chuyện về những người dân nghèo sống ven sông, nên Duyên đã quyết định cùng một vài anh chị trong đoàn mượn xe máy của các thầy cô xuống thăm. Lúc đó cũng hơi run, vì vừa ăn xong thì trời đổ mưa lớn, nên đường cũng trơn”.

Năm 2016 là 1 năm đầy sóng gió của Kỳ Duyên. Vướng vào scandal hút thuốc lá đầy tai tiếng, cô đã không được xuất hiện trong chung kết “Hoa hậu Việt Nam” để trao vương miện cho tân hoa hậu.

Trải qua án phạt hy hữu trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam, Kỳ Duyên đang nỗ lực xây dựng lại hình ảnh của bản thân bằng việc nhiều tình tham gia các hoạt động thiện nguyện.

0