07/08/2018, 11:27

Hoa hậu Kỳ Duyên chia tay bạn trai đại gia vì scandal?

Kỳ Duyên chia tay bạn trai – Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang năm 2014, cô được xem là Hoa hậu nhiều scandal nhất từ trước đến nay. Trên trang mạng xã hội từng xuất hiện thông tin Kỳ Duyên chia tay bạn trai đại gia Tạ Công Sơn vì scandal. Vậy, thông tin này có chính xác ...

Kỳ Duyên chia tay bạn trai – Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang năm 2014, cô được xem là Hoa hậu nhiều scandal nhất từ trước đến nay. Trên trang mạng xã hội từng xuất hiện thông tin Kỳ Duyên chia tay bạn trai đại gia Tạ Công Sơn vì scandal. Vậy, thông tin này có chính xác không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để đi tìm câu trả lời nhé!

Kỳ Duyên chia tay bạn trai

Hoa hậu Kỳ Duyên chia tay bạn trai sau scandal

Cuối tháng 5/2016, Hoa hậu Kỳ Duyên vướng nghi vấn yêu doanh nhân Tạ Công Sơn. Nếu như trong khoảng thời gian dính tin đồn yêu người đẹp gốc Nam Định, vị doanh nhân để trạng thái tình cảm là “hẹn hò” thì mới đây, anh đã chuyển sang trạng thái “độc thân”. Điều này làm dấy lên nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia tay Tạ Công Sơn.
Không những vậy, nam doanh nhân còn xóa ảnh kỷ niệm với bạn gái. Còn nhớ, vào tháng 7/2016, Tạ Công Sơn từng đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem người yêu tặng nhân dịp sinh nhật. Chiếc bánh này in hình ảnh tình tứ của vị doanh nhân này và người yêu.

ky-duyen-chia-tay-ban-trai

Hoa hậu Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn.

ky-duyen-chia-tay-ban-trai

Tạ Công Sơn cập nhật trạng thái tình cảm mới là “độc thân”.
ky-duyen-chia-tay-ban-trai

Tạ Công Sơn đã xóa ảnh kỉ niệm với bạn gái.

Ngoài ra, đi kèm bức ảnh là dòng chú thích của Tạ Công Sơn dành cho bạn gái. Theo đó, anh thực sự cám ơn bạn gái rất nhiều. Mặc dù Tạ Công Sơn che gương mặt của cô gái trong ảnh nhưng nhiều người nhận ra đây là Kỳ Duyên. Tuy nhiên, hiện tại, chia sẻ này đã bị gỡ bỏ.

Được biết, Hoa hậu Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn dính nghi vấn hẹn hò sau lần nam doanh nhân mua chiếc váy mà người đẹp mặc trong một sự kiện thời trang vào cuối tháng 5/2016. Đầu tháng 6, Hoa hậu Việt Nam 2014 từng úp mở khoe ảnh bạn trai xếp hàng giùm cô trước phòng thử đồ. Tiếp đó, cuối tháng 6, Kỳ Duyên và bạn trai tin đồn được cho là cùng sang châu Âu du lịch. Cụ thể, cả hai từng chia sẻ chuyến bay đến Pháp và đánh dấu địa điểm đang có mặt là Paris. Sau đó, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên đăng tải loạt ảnh ngọt ngào bên bạn trai nhưng giấu gương mặt trong kỳ nghỉ này. Khi người đẹp gốc Nam Định vướng ồn ào hút thuốc lá rồi bị lộ ảnh say xỉn, Tạ Công Sơn cũng được cho là động viên người yêu qua dòng tâm sự: “Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life” (Tạm dịch: Tình yêu đẹp sẽ giúp ta vượt qua bão tố cuộc đời).

ky-duyen-chia-tay-ban-trai

Kỳ Duyên và bạn trai trong kì nghỉ ở châu Âu vào tháng cuối tháng 6/2016.

Với scandal hút thuốc lá, say xỉn, Kỳ Duyên bị khiển trách và không được đồng hành cùng các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Như vậy có thể hiểu, cô cũng bị tước quyền trao vương miện cho hoa hậu kế vị. Năm 2016, Kỳ Duyên lánh mặt, không xuất hiện trước truyền thông sau những bê bối đời tư.

Hoa hậu Kỳ Duyên đành nói lời chia tay bạn trai dù vẫn còn tình cảm?

Vướng “hàng tá” thị phi, Hoa hậu Kỳ Duyên bị nhiều người chỉ trích trong một khoảng thời gian khá dài. Sau thời gian “ở ẩn” vì scandal hút thuốc nơi công cộng, người đẹp gốc Nam Định tích cực tham gia các event, trình diễn thời trang với vị trí vedette hay làm từ thiện. Những việc làm này đã giúp Kỳ Duyên “cứu vớt” hình ảnh của mình.

ky-duyen-chia-tay-ban-trai-vi-scandal

Kỳ Duyên hẹn hò Tạ Công Sơn.

Ngoài ra, đời sống tình cảm của Kỳ Duyên cũng được nhiều người quan tâm. Dù không chính thức công khai tình cảm nhưng nhiều người tin rằng người yêu Hoa hậu Kỳ Duyên là doanh nhân Tạ Công Sơn. Bởi cả hai thường đăng ảnh úp mở và bị nghi ngờ đi du lịch cùng nhau. Khi người đẹp liên tục gặp scandal, Tạ Công Sơn đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý được nhiều người cho rằng anh đang động viên bạn gái: “Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life” (Tạm dịch: “Tình yêu đẹp giúp người ta vượt qua giông bão cuộc đời”).

ky-duyen-chia-tay-ban-trai-vi-scandal

Trước đó, Kỳ Duyên và bạn trai bị nghi đi du lịch cùng nhau.

ky-duyen-chia-tay-ban-trai

Hoa hậu Kỳ Duyên và doanh nhân Tạ Công Sơn từng có khoảng thời gian yêu nhau thắm thiết.

Nhưng không lâu sau đó, Tạ Công Sơn bất ngờ đổi trạng thái hẹn hò chuyển sang “độc thân” và xóa hết loạt hình ảnh kỷ niệm với Kỳ Duyên. Hành động bất thường của doanh nhân trẻ này khiến nhiều người cho rằng anh đã chia tay Hoa hậu Kỳ Duyên.

Sau khi vướng nghi án chia tay bạn trai, Kỳ Duyên hoàn toàn giữ im lặng. Mới đây, cô đã có dòng chia sẻ được nhiều người cho rằng đang nói đến chuyện tình cảm của mình với bạn trai cũ. Hoa hậu Việt Nam 2014 viết: “Trong chuyện tình yêu, dù đôi khi tình cảm vẫn còn rất nhiều nhưng vẫn đành phải nói lời chia tay bởi đó chính là giải pháp tốt nhất cho cả hai người”. Dưới bài đăng này, rất nhiều người đã gửi lời động viên đến Kỳ Duyên.

ky-duyen-chia-tay-ban-trai

Kỳ Duyên đăng status tâm trạng khiến nhiều người liên tưởng tới chuyện tình cảm của cô.

Dân tình “dậy sóng” với loạt ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên tình tứ hôn “trai lạ”

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải hình ảnh cô trao nụ hôn ngọt ngào cho một người đàn ông lạ mặt trong một không gian sang chảnh. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam gửi lời chúc sinh nhật đến người này với câu từ, lời lẽ hết sức dễ thương.

 ky-duyen-chia-tay-ban-trai
Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên thân thiết bên chàng trai lạ mặt.
 Hoa hậu Kỳ Duyên viết, “Happy birthday”Mình của em”. Dù năm tháng có qua đi thì em bé hãy vẫn tươi xanh tuổi 20. Chúc em bé sẽ luôn mạnh khoẻ, thành công, ngày càng thành công hơn nữa. Nắm tay em đi suốt cuộc đời nhé. Mãi yêu”.

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái ngắn ngủi của Kỳ Duyên ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Trong khi nhiều người sửng sốt và dành cho Hoa hậu lời chúc hạnh phúc thì không ít người tò mò về danh tính của người này. Tuy nhiên, trước những lời thắc mắc của fan, người đẹp gốc Nam Định đã thẳng thắn thừa nhận người đó không ai khác chính là quản lý của cô.

 ky-duyen-chia-tay-ban-trai
Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng trả lời fan về danh tính của người đàn ông lạ mặt.

Trước đó, dù đã chia tay doanh nhân trẻ Tạ Công Sơn được một thời gian nhưng gần đây Kỳ Duyên mới lần đầu hé lộ lý do chia tay. Hoa hậu cho biết, thông tin cô bị bạn trai bỏ vì thị phi là sai. Bạn trai cũ của cô là người rất tốt, mỗi khi cô dính ồn ào, anh đều ở bên cạnh an ủi. Hai người chia tay do không hợp tính cách chứ không phải do sợ dính thị phi.

Cô cũng chia sẻ quan điểm về tình yêu của mình ở hiện tại, “Tôi sẽ cân bằng giữa tình yêu và lý trí, không thể cái nào hơn cái nào được. Trước đây, tôi đã có những quyết định khá vội vàng nên sau này, nếu sẵn sàng cho một mối quan hệ, tôi phải tìm hiểu thật kỹ đối phương để không xảy ra những sự việc đáng tiếc. Tuy vậy, tôi vẫn thích một người đàn ông đẹp, giỏi và nhất là phải có sự chân thành”.

0