24/05/2017, 14:14

Kể về bà ngoại của em lớp 3

Kể về bà ngoại của em lớp 3 – Em hãy viết bài văn kể về người bà ngoại kính yêu của em cho các bạn cùng lớp nghe. Bài làm Trong cuộc đời của mỗi con người ai cũng sẽ có tấm gương để mình coi trọng và học tập và em cũng vậy. Có lẽ người khiến em coi trọng hơn cả là bà ngoại của em. Bà ngoại em ...

Kể về bà ngoại của em lớp 3 – Em hãy viết bài văn kể về người bà ngoại kính yêu của em cho các bạn cùng lớp nghe. Bài làm Trong cuộc đời của mỗi con người ai cũng sẽ có tấm gương để mình coi trọng và học tập và em cũng vậy. Có lẽ người khiến em coi trọng hơn cả là bà ngoại của em. Bà ngoại em năm nay đã 80 tuổi rồi. Dáng người bà dong dỏng cao nhưng hơi gù bởi tuổi đã già, mái tóc bà còn dài lắm nhưng đã nhuộm một màu trắng rồi bởi có lẽ thời gian không chờ đợi một ...

– Em hãy viết bài văn kể về người bà ngoại kính yêu của em cho các bạn cùng lớp nghe.

Bài làm

Trong cuộc đời của mỗi con người ai cũng sẽ có tấm gương để mình coi trọng và học tập và em cũng vậy. Có lẽ người khiến em coi trọng hơn cả là bà ngoại của em.

Bà ngoại em năm nay đã 80 tuổi rồi. Dáng người bà dong dỏng cao nhưng hơi gù bởi tuổi đã già, mái tóc bà còn dài lắm nhưng đã nhuộm một màu trắng rồi bởi có lẽ thời gian không chờ đợi một ai. Làn da của bà không còn căng mịn nữa mà nhăn nheo lốm đốm những vết.

Tuy tuổi gì nhưng sức khỏe của bà vẫn rất tốt, hàng ngày bà vẫn đi chợ nấu cơm cho gia đình một cách nhanh nhẹn và chu đáo, bà vẫn trông được lúc cháu chắt  lít nhít kia dù chúng nghịch nghợm lắm. Thỉnh thoảng đến thăm bà, bà lại bỏ chiếc kính xuống mà hiền dịu nhìn em nói, chà bữa nay cháu đến thăm bà cơ?  Rồi bà lại gần xoa tóc tôi ngọt ngào âu yếm. Rồi bà mang bánh kẹo cho em ăn, cảm giác ấy hạnh phúc lắm.

Mong sao bà luôn khỏe mạnh, vui vẻ đế sống lâu với con cháu hơn nữa.

Từ khóa tìm kiếm:

kể về bà ngoại của em lớp 3

ke ve ba ngoai cua em lop 3

0