28/05/2018, 14:40

Hướng dẫn cách tăng tốc độ lướt web trên FireFox với 1click

Trình duyệt web Mozilla FireFox thì chắc các bạn không còn lạ lẫm gì nữa đúng không? Cho tới thời điểm hiện tại thì nó là một trong những trình duyệt web đang đứng top 1 về khả năng lướt web nhanh, ổn định và được rất nhiều người sử dụng nhất. Đi vào vấn đề chính luôn nhé, nếu như bạn là ...

Trình duyệt web Mozilla FireFox thì chắc các bạn không còn lạ lẫm gì nữa đúng không? Cho tới thời điểm hiện tại thì nó là một trong những trình duyệt web đang đứng top 1 về khả năng lướt web nhanh, ổn định và được rất nhiều người sử dụng nhất.


Đi vào vấn đề chính luôn nhé, nếu như bạn là “Fan ruột” của trình duyệt cáo lửa thì chắc hẳn đã từng nghiên cứu để làm sao tối ưu và tăng tốc cho trình duyệt này rồi đúng không? Thay vì những hướng dẫn thủ công trên mạng thì hôm nay, blogchiasekienthuc.com sẽ chia sẻ với các bạn một Tool cực kỳ nhỏ gọn do tác giả Juno_okyo viết, giúp bạn tối ưu trình duyệt FireFox để đạt tốc độ và hiệu suất tốt nhất với 1 click chuột.

tang-toc-do-luot-web-tren-firefoxTăng tốc độ lướt web với trình duyệt FireFox

Tăng tăng FireFox với 1 click

Đầu tiên các bạn tải Tool và tại đây, dung lượng hơn 300kb thôi. Pass giải nén là blogchiasekienthuc.com nhé các bạn.

tang-toc-do-luot-web-tren-firefox-1

Lưu ý khi sử dụng:

  1. Đây là công cụ nhỏ và được viết bằng AutoIT để tự động cấu hình theo file *.txt nên một số phần mềm diệt virus sẽ nhận nhầm là virus nhưng thực ra không có gì lo lắng nhé.
  2. Tắt trình duyệt FireFox trước khi thực hiện.
  3. Nhấn vào nút Start để thực hiện.
  4. Khởi động FireFox lên để thấy sự khác biệt
0