28/05/2018, 14:39

Cách Fake IP sang US, UK.. không làm chậm tốc độ internet

Bài viết này mình nghĩ sẽ là một thủ thuật khá hay cho những bạn hay truy cập vào Facebook trên máy tính hoặc là những bạn hay phải Fake IP sang nước ngoài để truy cập vào 1 website bị chặn nào đó. Như các bạn đã biết thì khi bạn đã thực hiện Fake IP thì toàn bộ kết nối internet trên máy tính ...

Bài viết này mình nghĩ sẽ là một thủ thuật khá hay cho những bạn hay truy cập vào Facebook trên máy tính hoặc là những bạn hay phải Fake IP sang nước ngoài để truy cập vào 1 website bị chặn nào đó.


Như các bạn đã biết thì khi bạn đã thực hiện Fake IP thì toàn bộ kết nối internet trên máy tính của bạn sẽ bị chuyển hết địa chỉ IP sang quốc gia mà bạn vừa chọn. Điều này thì đúng là đã đáp ứng được yêu cầu của bạn đó là Fake địa chỉ IP thành công và bạn có thể truy cập vào trang web bị chặn đó. Tuy nhiên mình nghĩ là sẽ không ít bạn cảm thấy ức chế khi truy cập vào các trang web không liên quan khác, nó sẽ bị chậm, giật và lag do việc kết nối đến sever xa hơn và việc xử lý dữ liệu sẽ lâu hơn rất nhiều. Trong khi đó, mục đích của bạn chỉ là muốn Fake IP của một trang web nào đó thôi, còn các trang web kia vẫn sử dụng IP thật của máy tính cơ…..

Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề này? mình tin đây là một câu hỏi khá hóc búa đối với nhiều bạn đúng không

0