10/04/2018, 22:16

Hot Girl Thảo Mèo idol Bigo là ai, tiểu sử HotGirl Helen Thanh Thảo

Hot Girl Thảo Mèo idol là ai, tiểu sử HotGirl Helen Thanh Thảo nổi tiếng trên Bigo, người yêu anh trai Bảo Thy tên thật Nguyễn Thanh Thảo. Mới đây, cộng đồng Facebook dậy sóng với cảnh đánh ghen Thảo Mèo với hình ảnh rất “thần thái” trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Dẫu bị nhắc tên, ...

Hot Girl Thảo Mèo idol là ai, tiểu sử HotGirl Helen Thanh Thảo nổi tiếng trên Bigo, người yêu anh trai Bảo Thy tên thật Nguyễn Thanh Thảo. Mới đây, cộng đồng Facebook dậy sóng với cảnh đánh ghen Thảo Mèo với hình ảnh rất “thần thái” trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Dẫu bị nhắc tên, nhưng cũng ít người biết rõ Hot Girl Thảo Mèo idol là ai. Nhưng nếu search trên Google về Helen Thanh Thảo thì có khá nhiều kết quả.

 2

Thảo Mèo trở thành idol trên mạng xã hội Bigo và được mọi người nhắc tới với vai trò “bạn gái cũ của anh trai ca sỹ Bảo Thy”. Chưa kể vụ đánh ghen hôm 9/4/2018 thì trước đó, khoảng cuối tháng 2 thì Helen Thanh Thảo cũng bị chị em tố giật chồng Hotgirl Meo Meo. Vậy Helen Thảo Mèo Idol Bigo là ai và tiểu sử của cô nàng như thế nào? Hãy cùng Yeutrithuc.com tìm hiểu nhé!

HotGirl Helen Thanh Thảo (Thảo Mèo) là ai?


Hot Girl Thảo Mèo Idol hay còn có biệt hiệu Hotgirl Helen Thanh Thảo tên thật là Nguyễn Thanh Thảo sinh ngày 1 tháng 10 năm 1990 tại Thành phố Hải Phòng nhưng hiện đang sinh sống chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Helen Thanh Thảo thuộc lứa hotgirl đời đầu của thành phố Hải Phòng, được ví ngang hàng với những tên tuổi như Hoàng Thùy Linh (Vàng Anh) hay Tâm Tít. Riêng cái tên Thảo Mèo Bigo cũng đã nói lên nhiều thứ, cô nàng sở hữu lượng fan đông đảo trên ứng dụng phát video trực tuyến Bigo nhờ sắc đẹp nổi bật.

 1

Ngoài ra, tên tuổi của Nguyễn Thanh Thảo càng trở nên đình đám sau tin đồn hẹn hò với anh trai Bảo Thi. Sau khi chia tay, Thảo Mèo tập trung vào kinh doanh và khá kín tiếng cho tới cuối tháng 2 năm 2018 khi cô bị tố giật chồng của hotgirl Meo Meo.

Hotgirl Thảo Mèo idol sở hữu thân hình cân đối và sắc sảo gần như hoàn hảo, cùng với việc xây dựng phong cách vô cùng quyến rũ và gợi cảm nên thu hút đông đảo người hâm mộ. Theo Yeutrithuc.com được biết, Thanh Thảo có tài kinh doanh với hệ thống cửa hàng dày khắp cả nước cùng lượng khách hàng ổn định. Helen Thanh Thảo thu hút ánh nhìn bởi đôi mắt bồ câu xinh xắn, khuôn miệng chúm chín, làn da trắng mịn nuột nà và thân hình nóng bỏng.

Thảo Mèo Bigo từng là bạn gái của Thế Bảo, người anh trai giàu có và đầy quyền lực của ca sĩ Bảo Thy. Một thời, Thanh Thảo đã trở thành chủ đề nóng trên cộng đồng kinh doanh online. Dù sở hữu ngoại hình không thua kém nghệ sĩ nào, nhưng lúc đầu Helen Thanh Thảo khá kín tiếng, nhưng rồi dần dà cô bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật với vai trò mẫu ảnh.

Hotgirl Thảo Mèo Idol rất mát tay trong việc kinh doanh trực tuyến, từ mỹ phẩm cho đến quần áo, phụ kiện hay nước hoa. Cô phát triển kênh marketing mạng xã hội rất tốt. Sau khi chia tay Thế Bảo, Thanh Thảo vẫn kinh doanh online, thậm chí còn ra mắt dòng mỹ phẩm riêng, cộng thêm việc mở trung tâm spa ở quận 4 và thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang chảnh.

Helen Thanh Thảo là con giáp thứ 13

Ngày 27/2/2018, cộng đồng mạng xôn xao vụ Hotgirl Helen Thanh Thảo bị tố giật chồng của Hotgirl Meo Meo. Để mọi người biết hơn thì Yeutrithuc.com xin cung cấp thêm thông tin, Meo Meo tên thật Lê Như Thùy, sinh năm 1987, được cộng đồng mạng mệnh danh là “hotgirl số 1 Sài Thành” hay “Nữ hoàng đồ hiệu” với cuộc sống xa hoa. Cô kết hôn cùng đại gia có tiếng Sài Gòn, nhưng giờ thì có tin đồn Thảo Mèo đã cướp mất chồng của cô.

Chưa hết, sáng ngày 9/4/2018, Facebook Nguyễn Thị Thu Diễm đã đăng tải stt tố Hot Girl Thảo Mèo giật chồng với hình ảnh, video kèm theo. Bài viết này được nhiều page lớn đăng tải lại, nội dung như sau:

“Hot Girl Thảo Mèo idol lớn của bigo đây ạ

Thảo mèo sống ở hà nội… Đây là những video và những hình ảnh hot nhất của năm được chính người vợ đã cung cấp.

Đi quen người có gia đình và lừa tiền chồng của chị ấy hết 1 tỷ. Và nhiều lần bị bắt quả tang lắng phéng mà vẫn không chịu bỏ. Đây là kết quả của vụ việc bay từ Hà Nội vào trong Đà Nẵng, đã ăn vụng mà còn không biết chùi mép còn mướn khách sạn gần nhà của vợ chồng chị ấy, tối hôm đó chị ấy vừa xông vào và… Cắt bay hết tóc của con giáp thứ 13 này.

 Cũng xinh mà suốt ngày đi bar ăn chơi này nọ mà lên bigo khoe mở công ty ngồi nhà chơi tháng mấy chục triệu, ở trong căn hộ cao cấp, mua ôtô đồ, hóa ra đây là công ty mại dâm một thành viên của chị Thảo Mèo . Đẹp mà không biết chịu khó, chỉ biết nằm ngửa….

Nguồn : Nguyễn Thị Thu Diễm”

Hy vọng thông qua bài viết này mọi người đã biết tiểu sử của Hotgirl Thảo Mèo Idol là ai. Kỳ thực, người ta biết đến cái tên Helen Thanh Thảo nhiều hơn, hay nhắc tới “người yêu anh trai Bảo Thy” thì càng nổi tiếng. Nếu có thêm thông tin gì xin độc giả phản ánh lại với ban biên tập của Yeutrithuc.com hoặc để lại lời nhắn ở phần bình luận cuối bài viết nhé, xin chân thành cảm ơn!


0