10/04/2018, 22:15

Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Quảng Nam chính thức

Cổng thông tin điện tử của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam chính thức với đầy đủ số điện thoại, email của ban lãnh đạo và website của Sở. Đặc biệt mùa tuyển sinh thì mọi người có thể vào đây tra cứu điểm thi, tra cứu bằng tốt nghiệp cũng như điểm chuẩn, chỉ tiêu tuyển sinh khác. Ở đây cũng đăng ...

Cổng thông tin điện tử của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam chính thức với đầy đủ số điện thoại, email của ban lãnh đạo và website của Sở. Đặc biệt mùa tuyển sinh thì mọi người có thể vào đây tra cứu điểm thi, tra cứu bằng tốt nghiệp cũng như điểm chuẩn, chỉ tiêu tuyển sinh khác. Ở đây cũng đăng tải điểm thi học sinh giỏi và những tài liệu quý báu về việc dạy tốt, học tốt.

Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Quảng Nam

Ngoài ra, website của Sở GD&ĐT Tỉnh Quảng Nam còn có danh mục người tốt việc tốt, quản lý điều hành, dịch vụ công, mục hỏi đáp và thư viện để mọi người tìm tài liệu. Các chính sách của Bộ, các văn bản, thông báo của Sở, ban ngành cũng được cập nhật mới nhất để mọi cấp đều thực hiện tốt.

Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam


Cổng thông tin điện tử Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam

Trụ sở: 8 Trần Phú – Thành phố Tam Kỳ – tỉnh Quảng Nam

Điện thoại :0510.3812550 – Fax : 0510.3812247

Website: quangnam.edu.vn

Danh sách Ban lãnh đạo Sở

GIÁM ĐỐC Hà Thanh Quốc

PHÓ GIÁM ĐỐC Nguyễn Minh Hoàng

PHÓ GIÁM ĐỐC Lê Văn Chính

PHÓ GIÁM ĐỐC Nguyễn Công Thành

Giải đáp thắc mắc thi THPT Quốc gia tại tỉnh Quảng Nam

STT Họ và tên Chức danh, chức vụ Điện thoại Email
1 Lê Đình Dưỡng Chuyên viên chính, Trưởng phòng 0913.420.472 duongtxcn@gmail.com
2 Huỳnh Quang Thành Chuyên viên 0905.365.357 thanhhqkhtc@gmail.com

Trên đây là thông tin đầy đủ của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam, một minh chứng cho sự đổi mới trong ngành giáo dục. Nhờ cổng thông tin này mà người dân được cập nhật tin tức nhanh và thuận tiện hơn. Đặc biệt, ban lãnh đạo với số điện thoại đầy đủ đều công khai nên bất kỳ ai cũng có thể liên lạc, phản ánh ý kiến.


0