10/05/2018, 22:14

Học phí của các trường đại học đắt nhất hiện nay là bao nhiêu: RMIT, FPT, Hoa Sen, Tân Tạo, Việt Đức

Học phí của các trường đại học đắt nhất hiện nay là bao nhiêu: DH RMIT, ĐH FPT, Hoa Sen, ĐH Tân Tạo, ĐH Việt Đức Thời điểm này là thời điểm hầu như tất cả các thí sinh đã vượt qua và biết điểm của mình trong kỳ thì THPT Quốc Gia và đang đợi giấy báo điểm để chờ ngày nộp vào các trường đại học cao ...

Học phí của các trường đại học đắt nhất hiện nay là bao nhiêu: DH RMIT, ĐH FPT, Hoa Sen, ĐH Tân Tạo, ĐH Việt Đức

Thời điểm này là thời điểm hầu như tất cả các thí sinh đã vượt qua và biết điểm của mình trong kỳ thì THPT Quốc Gia và đang đợi giấy báo điểm để chờ ngày nộp vào các trường đại học cao đẳng. Ngoài tìm đúng ngành đúng trường thì điều thắc mắc nhất của các thí sinh đó chính là học phí của các trường đại học như thế nào. Thông thường các trường đại học ở Việt Nam đều đã tính theo tin chỉ và số tiền mỗi chỉ của mỗi trường cũng khác nhau và thường tăng dần theo mỗi năm.

Nếu bạn không có tài chính dư dả thì nên chọn vào các trường công lập mức học phí sẽ rất thấp, các trường công lập tự chủ mức học phí sẽ không thấp và cũng không quá cao, và tiếp tới là các trường đại học dân lập và đặc biệt là các trường đại học quốc tế học phí sẽ rất cao.

Dưới đây là top 10 trường đại học có mức học phí cao nhất hiện nay ở Việt Nam dành cho các bạn không muốn học phí cao để tránh nhé
STT Tên trường đại học Học phí theo kỳ (VNĐ)
1 Đại học RMIT 113 triệu
2 Đại học Anh Quốc 57,5 triệu
3 Đại học Tân Tạo 47 triệu
4 Đại học Việt Đức 32,2-35,7 triệu
5 Đại học Kinh tế Tài chính TP HCM 30-32 triệu
6 Đại học quốc tế Sài Gòn 22,3 - 25,6 triệu
7 Đại học Quốc tế TP HCM 21 triệu
8 Đại học FPT 18,9-25,3 triệu
9 Đại học Việt Pháp 18 triệu
10 Đại học Hoa Sen 15,6-17,2 triệu

Tuy nhiên thực sự thì người ta thường nói" Tiền nào của nấy" chất lượng giáo dục của các trường này thường cũng khá tốt và được nhiều người lựa chọn nếu có kinh tế khá giả. Tuy nhiên học đại học ngoài trường lớp, bạn bè, thầy cô thì chủ yếu vẫn là ở bản thân cố gắng chăm chỉ học hỏi sẽ thành công.

Chúc các bạn sẽ tìm được trường học ưng ý và chọn được ngành theo đúng đam mê sở thích.
0