10/05/2018, 22:14

Học phí ĐH bách khoa Hà Nội 2016 - 2017 mới nhất

Trường đại học bách khoa Hà Nội là một trong những ngôi trường trọng điểm hàng đầu của Việt Nam. Không những thế đây còn là một ngôi trường đại học kỹ thuật đa ngành hàng đầu trên cả nước. trường đại học bách khoa Hà Nội thu hút hàng trăm lượt sinh viên đăng kí tuyển sinh hàng năm. Đây là một ngôi ...

Trường đại học bách khoa Hà Nội là một trong những ngôi trường trọng điểm hàng đầu của Việt Nam. Không những thế đây còn là một ngôi trường đại học kỹ thuật đa ngành hàng đầu trên cả nước. trường đại học bách khoa Hà Nội thu hút hàng trăm lượt sinh viên đăng kí tuyển sinh hàng năm. Đây là một ngôi trường đào tạo chuyên về kĩ thuật công nghệ và các chuyên ngành kĩ thuật. đây cũng là ngôi trường mơ ước của nhiều bạn sinh viên nếu như đam mê công nghệ. Trường đào tạo rất nhiều chuyên ngành ứng dụng kĩ thuật cao và mũi nhọn trong nền kinh tế hiện giờ. bạn đang có dự định học trường đại học bách khoa Hà Nội mà chưa hiểu rõ về trường và mức học phí và bạn phải nộp. Chính vì điều đó mà chúng tôi tạo nên bài viết này để giải đáp những thắc mắc của bạn về mà bạn cần giải đáp.


Trường đại học bách khoa Hà Nội có cơ sở hạ tầng hiện đại, và máy móc kĩ thuật hiện đại giúp cho việc học tập của sinh viên tiện nghi và tốt hơn. Ngoài chương trình đào tạo chuyên sâu và hiện đại thì bạn còn có thể sống trong một môi trường thoải mái với không khí trong xanh và mát mẻ, không những thế bạn còn có thể tham gia các hoạt động hữu ích của trường. Đây là một ngôi trường hàng đầu Việt Nam về đào tạo và giảng dạy chuyên sâu.


Trường đào tạo một số ngành được có tính ứng dụng và kĩ thuật cao như:
  • Kỹ thuật cơ điện tử
  • Kỹ thuật hàng không
  • Kỹ thuật tàu thủy
  • Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
  • Kỹ thuật hạt nhân
  • Kỹ thuật vật liệu kim loại
  • Quản lí công nghiệp

Bên cạnh các ngành trên, trường còn có các chương trình đào tạo đặc biệt như:
  • Chương trình đào tạo kỹ sư tài năng: công nghệ thông tin, điện tử- viễn thông, điều khiển tự động, cơ điện tử, toán tin, vật lí kỹ thuật, công nghệ hữu cơ- hóa dầu.
  • Chương trình đào tạo kỹ sư chất lượng cao: hệ thống thông tin và tryền thông, cơ khí hàng không, tin học công nghiệp.
  • Chương trình đào tạo tiên tiến: cơ điện tử, kĩ thuật y sinh, khoa học và kĩ thuật vật liệu, điện- điện tử.
  • Chương trình kỹ sư công nghiệp thông tin theo chuẩn quốc tế


Trường đại học bách khoa Hà Nội thu học phí được tính trên tổng số tín chỉ của các môn học sinh viên đăng ký học trong 1 học kỳ. Mức học phí chương trình học năm học này là 130.000 đ/1 tín chỉ học phí, chính vì thế mà mỗi ngành có mỗi mức thu khác nhau theo số tín chỉ mà mình se học. Như vậy, sinh viên phỉa đóng học phí khoảng 3.500.000đ/1 học kỳ theo chương trình học của mình.

Mức học phí mỗi năm không ổn định, sẽ thay đổi theo từng năm.

Trên đây là những chia sẻ về học phí trường đại học bách khoa Hà Nội, chúc bạn có một lựa chọn hợp lí cho tương lai của mình. Bài viết chắc chắn đủ những kiến thức bạn cần về mức học phí của trường Đại học bách khoa Hà Nội.

Xem thêm:
0