15/06/2018, 09:07

Hồ Ngọc Hà từng bị fan cuồng sàm sỡ trên sân khấu

Hồ Ngọc Hà từng bị sàm sỡ trên sân khấu – Nữ ca sĩ “Cả một trời thương nhớ” từng bị fan cuồng có hành động đụng chạm, hôn vòng 1 khi biểu diễn sexy trên sân khấu tại Mỹ. Hồ Ngọc Hà từng bị sàm sỡ trên sân khấu Hồ Ngọc Hà bị ...

Hồ Ngọc Hà từng bị sàm sỡ trên sân khấu – Nữ ca sĩ “Cả một trời thương nhớ” từng bị fan cuồng có hành động đụng chạm, hôn vòng 1 khi biểu diễn sexy trên sân khấu tại Mỹ.  

Hồ Ngọc Hà từng bị sàm sỡ trên sân khấu

Hồ Ngọc Hà bị fan hôn lên ngực

Ngày 3/12/2017, cư dân mạng đã truyền tay nhau loạt ảnh Hồ Ngọc Hà gặp phải sự cố “dở khóc dở cười” khi biểu diễn tại Mỹ. Khi bắt đầu hát Keep Me In Love, Hồ Ngọc Hà khuấy động sân khấu bằng việc nhảy cùng một khán giả nữ. Ngay khi lên sân khấu, vị khán giả này đã “cướp mic”. Cô cho biết hâm mộ Hồ Ngọc Hà từ rất lâu, sẵn sàng mang đến những động tác vũ đạo táo bạo và bất ngờ hôn vào vòng 1 của cô. Ngay khi phát hiện xảy ra sự cố, chủ nhân bản hit “Cả một trời thương nhớ” đã nhanh tay đẩy khán giả ra và bình tĩnh biểu diễn hết tiết mục của mình.

ho-ngoc-ha-tung-bi-sam-so-tren-san-khau

ho-ngoc-ha-tung-bi-sam-so-tren-san-khau

Fan nữ lên sân khấu, tiến lại gần Hồ Ngọc Hà và có những hành động đụng chạm, sàm sỡ.

ho-ngoc-ha-tung-bi-sam-so-tren-san-khau

Người này còn bất ngờ hôn vào vòng 1 của “nữ hoàng giải trí”.

ho-ngoc-ha-tung-bi-sam-so-tren-san-khau

Hồ Ngọc Hà bình tĩnh đẩy người phụ nữ ra theo phản ứng vì hành động bất ngờ của fan cuồng.

ho-ngoc-ha-tung-bi-sam-so-tren-san-khau

Nhân viên an ninh đã xuất hiện để đề nghị khán giả trở về vị trí của mình.

Hồ Ngọc Hà bị fan đụng chạm vòng 3

Vào tháng 6/2016. Đoạn video ghi lại tiết mục biểu diễn của Hồ Ngọc Hà khi diễn ở một quán bar tại Houston, nhiều cánh tay của khán giả được cho là giơ lên và đụng chạm vòng 3 của Hà Hồ.

Nói về khoảnh khắc gây tranh cãi, nữ ca sĩ giải thích: “Mọi người cho là tôi “bị sàm sỡ” thì hoàn toàn không đúng. Tôi chắc chắn điều đó, có thể một phần do góc máy quay. Mặt khác nhóm khán giả giơ tay cao hòa theo không khí sôi động đó lại là nữ giới, họ đã đứng và cuồng nhiệt cùng tôi suốt chương trình”.

ho-ngoc-ha-tung-bi-sam-so-tren-san-khau
Hồ Ngọc Hà trong đêm diễn tại quán bar ở Mỹ.

Trường hợp fan cuồng có những hành động quá khích trên sân khấu không còn là câu chuyện quá lạ lẫm với các nghệ sĩ khi đang biểu diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, tình trạng  Hồ Ngọc Hà như hồi chuông cảnh tỉnh khán giả cần văn minh và tôn trọng nghệ sĩ hơn khi họ cống hiến những tiết mục gửi tới người hâm mộ của mình. Bởi khán giả càng có văn hoá, tôn trọng nghệ sĩ thì bản thân họ mới có tâm lý tốt để gửi tặng khán giả phần trình diễn thăng hoa nhất trên sân khấu.

0