03/06/2017, 19:42

Hãy viết một bức thư cho một người bạn nước ngoài để làm quen và giới thiệu với bạn bè về 1 cảnh đẹp của đất nước mình. (Bài 2)

Hà Nội, ngày 14 tháng 4 năm 2012 Amy thân mến! Nhận được thư của mình chắc cậu ngạc nhiên lắm nhỉ? Cậu không biết mình là ai đâu, đúng không? Mình xin tự giới thiệu, mình là Anh Thư- là học sinh lớp 3K trường Tiểu học Chu Văn An, Việt Nam. Cậu đang thắc mắc tại sao mình biết cậu, đúng ...

Hà Nội, ngày 14 tháng 4 năm 2012


Amy thân mến!

Nhận được thư của mình chắc cậu ngạc nhiên lắm nhỉ? Cậu không biết mình là ai đâu, đúng không? Mình xin tự giới thiệu, mình là Anh Thư- là học sinh lớp 3K trường Tiểu học Chu Văn An, Việt Nam.

Cậu đang thắc mắc tại sao mình biết cậu, đúng không? Mình biết cậu qua Internet, mình thấy cậu là một cô bé rất ngoan, nghe lời ba mẹ và học rất giỏi. Cậu đã giành giải nhất cuộc thi Toán Olympic nên mình muốn làm bạn với cậu. Mình còn đọc thấy cậu sống ở Mỹ. Cậu có thể kể cho mình về đất nước của cậu không? Nước cậu có các cảnh đẹp gì? Con người ở đó có thân thiện không? Sau đây, mình sẽ kể cho cậu về một cảnh đẹp ở nước mình nhé! Trong các cảnh đẹp ở Việt Nam, cảnh đẹp mình thích nhất là Hạ Long, Hạ Long vừa được công nhận là một trong bày kì quan thiên nhiên thế giới đấy! Ở Hạ Long có rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác nhau và các hang động nữa. Nước biển Hạ Long xanh biếc phản chiếu áng mây trời. Những bác Hải cẩu chao liệng trên bầu trời xanh biếc.

Mình mong cậu sẽ có dịp thăm Việt Nam để chiêm ngưỡng những cảnh đẹp kì thú của quê hương mình. Chúc cậu học giỏi. Trả lời thư sớm nhé!
Bạn của cậu
Trần Anh Thư - lớp 3K

0