20/03/2018, 23:37

Dàn ý Chứng minh Thiên nhiên là nơi cho ta sức khỏe sự hiểu biết và niềm vui vô tận lớp 7

Hướng dẫn lập dàn ý “Chứng minh Thiên nhiên là nơi cho ta sức khỏe sự hiểu biết và niềm vui vô tận” chi tiết và ngắn gọn nhất dành cho bạn Môi trường ngày càng ô nhiễm, cuộc sống của con người ngày càng bị đe dọa. cùng với sự phát triển công nghệ, công nghiệp hóa hiện đại hóa cùng với ...

Hướng dẫn lập dàn ý “Chứng minh Thiên nhiên là nơi cho ta sức khỏe sự hiểu biết và niềm vui vô tận” chi tiết và ngắn gọn nhất dành cho bạn

Môi trường ngày càng ô nhiễm, cuộc sống của con người ngày càng bị đe dọa. cùng với sự phát triển công nghệ, công nghiệp hóa hiện đại hóa cùng với những sự phát triển của công nghiệp, nhà máy đã tạo nên cuộc sống vô cùng ô nhiểm cho chúng ta. Những vấn đề này đều do con người đem lại, con người đã phá hủy môi trường tự nhiên, phá hủy những gì vốn có của tự nhiên. Để bảo vệ cuộc sống của chúng ta thì hãy bảo vệ môi trường thiên nhiên.
Môi trường thiên nhiên có một vai trò vô cùng quan trọng. môi trường thiên nhiên giúp điều hòa khí hậu, giúp ngăn xói mòn, sạt lữo hay các thiên tai khác. Môi trường thiên nhiên còn mang đên cho chúng ta một cuộc sống tươi đẹp, bầu không khsi trong lành. ấy vậy mà con người đã phá hủy nên sự đẹp đẽ của thiên nhiên. Chính vì thế để bảo vệ cuộc sống của chúng ta thì chúng ta nên bảo vệ thiên nhiên và có câu nói Bảo vệ môi trường thiên nhiên là bảo vệ cuộc sống của chúng ta.
Chủ đề “Chứng minh Thiên nhiên là nơi cho ta sức khỏe sự hiểu biết và niềm vui vô tận” được nhắc đến rất nhiều trong chương trình ngữ văn của bậc trung học cơ sở Một trong những chuẩn bị tốt nhất là lập dàn ý cho bài văn với đề “Chứng minh Thiên nhiên là nơi cho ta sức khỏe sự hiểu biết và niềm vui vô tận”. Để các em có một chuẩn bị tốt thì Bài viết dưới đây Vforum sẽ Hướng dẫn lập dàn ý đề bài “Chứng minh thiên nhiên là nơi cho ta sức khỏe sự hiểu biết và niềm vui vô tận” chi tiết và ngắn gọn nhất dành cho bạn.

DÀN Ý:
I. Mở bài: giới thiệu Thiên nhiên là nơi cho ta sức khỏe sự hiểu biết và niềm vui vô tận
Ví dụ:
Thiên nhiên là sự ban tặng của tạo hóa dành cho con người chúng ta. Thiên nhiên mang lại rất nhiều lợi ích và ý nghĩa đối với con người. chính vì thế mà có câu Thiên nhiên là nơi cho ta sức khỏe sự hiểu biết và niềm vui vô tận.
II. Thân bài: chứng minh Thiên nhiên là nơi cho ta sức khỏe sự hiểu biết và niềm vui vô tận
1. Chứng minh thiên nhiên là nơi cho ta sức khỏe
  • Thiên nhiên mang đến cho ta không gian yên tĩnh, điều hòa khiến tâm hồn ta sảng khoái, thư giản hơn.
  • Thiên nhiên là nơi cung cấp thức ăn, các loại thuốc vô cùng qý giá dành cho con người
  • Thiên nhiên là nơi nuôi dưỡng và ươm mầm biết bao loài cây chưa bệnh.
  • Ví dụ: Bác Hồ sống hõa nhã với thiên nhiên, yêu thiên nhiên và tận dụng những thức ăn sẵn có tại thiên nhiên.
2. Chứng minh thiên nhiên là nơi cho ta sự hiểu biết:
  • Thiên nhiên mang đến cho chúng ta sự hiểu biết về cây cối, con vật
  • Thiên nhiên cho chúng ta biết mà những điều mà chúng ta không hề biết khi được học qua sách vở hay xem ti vi
3. Thiên nhiên là nơi mang đến cho ta niềm vui vô tận
  • Khi ngắm cảnh thiên nhiên chúng ta có thể cảm thấy thư thấy và thanh nhàn
  • Thiên nhiên chứa nhiều điều khiến cuộc sống chúng ta trở nên vui vẻ và tươi đẹp hơn.
III. Kết bài: nêu cảm nghĩ của em về Thiên nhiên là nơi cho ta sức khỏe sự hiểu biết và niềm vui vô tận
Ví dụ:
Thiên nhiên là một không gian hết sức đặc biệt và có ý nghĩa với con người. câu nói “Thiên nhiên là nơi cho ta sức khỏe sự hiểu biết và niềm vui vô tận” rất đúng.
Trên đây là Hướng dẫn lập dàn ý đề bài “Chứng minh Thiên nhiên là nơi cho ta sức khỏe sự hiểu biết và niềm vui vô tận” chi tiết và ngắn gọn nhất dành cho bạn. hi vọng qua bài lập dàn ý bạn đã có được những sự tham khảo để làm văn tốt hơn. Chúc các bạn thành công, học tập tốt.

Xem thêm:
0