09/05/2018, 15:34

Đại gia Đức Phạm là ai, tiểu sử chồng của Diệp Lâm Anh là ai

Tiểu sử đại gia Đức Phạm là ai, hãy cùng tìm hiểu gia thế để biết chồng và giàu cỡ nào khi kết hôn với Hotgirl nổi tiếng bậc nhất Showbiz. Cuộc hôn nhân giữa Đức Phạm và Diệp Lâm Anh được cho là rất đẹp đôi, “trai tài gái sắc”. Trong khi hotgirl Hà Thành được biết đến như mỹ nữ nổi ...

Tiểu sử đại gia Đức Phạm là ai, hãy cùng tìm hiểu gia thế để biết chồng và giàu cỡ nào khi kết hôn với Hotgirl nổi tiếng bậc nhất Showbiz. Cuộc hôn nhân giữa Đức Phạm và Diệp Lâm Anh được cho là rất đẹp đôi, “trai tài gái sắc”. Trong khi hotgirl Hà Thành được biết đến như mỹ nữ nổi tiếng thì Đức Phạm cũng không kém cạnh khi là một doanh nhân điển trai, thành đạt. Hãy cùng yeutrithuc.com tìm hiểu gia thế, sự nghiệp khủng về chồng của Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh cùng chồng Đức Phạm

Đức Phạm – Chồng Diệp Lâm Anh là ai?


Chồng Diệp Lâm Anh là Đức Phạm, hay có tên thường gọi là Ti. Đức Phạm sinh năm 1990, có gốc là người miền Bắc, nhưng từng sinh sống ở Canada và là một doanh nhân thành đạt. Gia đình của Chồng Diệp Lâm Anh hiện sở hữu 4 cửa hàng xe máy lớn tại Sào Gòn và nhiều khu bất động sản giá trị khác.

Người hâm mộ không ít lần chứng kiến Đức Phạm đưa Diệp Lâm Anh đi chơi bằng xe siêu sang hàng tỷ đồng, cùng tham gia nhiều sự kiện giải trí. Ngay như chiếc nhẫn đính hôn nạm đầy kim cương cũng đủ chứng minh tầm vóc của doanh nhân Đức Phạm.

Tối ngày 5/5/2018, Diệp Lâm Anh cùng chồng là chú rể Đức Phạm đã tổ chức lễ kết hôn, đánh dấu cái kết viên mãn sau 2 năm yêu nhau. Trên thực tế, Lâm Anh và Đức Phạm từng quen biết nhau khá lâu và chỉ bắt đầu tìm hiểu nhau vào năm 2015, đến năm 2016 thì cả hai công khai chuyện tình cảm. Thời điểm đó, báo giới cũng xôn xao vì tò mò không biết bạn trai của Diệp Lâm Anh là ai. Người yêu của Diệp Lâm Anh thì nhiều, bởi cô là nghệ sĩ xinh đẹp, nhưng Đức Phạm có thể nói là mối tình đẹp nhất và xứng nhất với hotgirl Hà Thành.

Dù sinh ra trong gia đình bề thế, nhưng chồng của Diệp Lâm Anh cũng rất chịu khó, tự mình xây dựng sự nghiệp kinh doanh cho riêng mình. Hiện tại, gia đình của Đức Phạm sống ở đường Ký Con, quận 1, TP.HCM.

Đức Phạm kém Diệp Lâm Anh 1 tuổi, nhưng dường như khoảng cách đó không là vấn đề khi cả hai đều xứng đôi vừa lứa. Hy vọng bài viết này của yeutrithuc.com đã giúp giải đáp thắc mắc cho độc giả về câu hỏi chồng Diệp Lâm Anh là ai. Chúc đôi uyên ương hạnh phúc và gặp hái thêm nhiều thành công trong từng lĩnh vực mà mình tham gia.


0