09/04/2018, 11:17

Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa chính thức

Cổng thông tin chính thức Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa để mọi người tra cứu tin tức, điểm thi, số điện thoại ngay trên website của Sở GD Thanh Hóa. Đặc biệt, những chính sách mới, công văn và văn bản cấp Bộ, Sở đều được cập nhật thường xuyên. Ai có nhu cầu đến trụ sở của Sở GD&ĐT tỉnh ...

Cổng thông tin chính thức Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa để mọi người tra cứu tin tức, điểm thi, số điện thoại ngay trên website của Sở GD Thanh Hóa. Đặc biệt, những chính sách mới, công văn và văn bản cấp Bộ, Sở đều được cập nhật thường xuyên. Ai có nhu cầu đến trụ sở của Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa thì xem phần tiếp công dân để biết được lịch trực, đón tiếp như thế nào, qua đó chủ động thời gian.

Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa

Phụ huynh và học sinh mỗi mùa thi cử, tuyển sinh đều rất muốn tra cứu điểm thi. Website của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa trở thành địa chỉ uy tín để xem những thông tin này. Thậm chí, bạn cũng có thể tra cứu bằng tốt nghiệp nữa. Mọi tin tức của Sở Giáo dục Thanh Hóa đều có trên cổng thông tin điện tử chính thức cùng nhiều tài liệu quan trọng.

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa


Thông tin Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Thanh Hóa

Địa chỉ: số 2 – Hà Văn Mao – P Ba Đình – TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0373.852328 – Fax: 0373.850236 – Email: vpso_gdth@vnn.vn

Website: thanhhoaedu.vn

Ban Giám đốc Sở

Họ và tên: Tiến Sỹ Phạm Thị Hằng

Chức vụ:GIÁM ĐỐC SỞ

Điện thoại:0912.987.739 Email:hangpt.bgd@thanhhoa.edu.vn

Giới thiệu sơ bộ: Giám đốc Sở Giáo Dục và Đào Tạo, chịu trách nhiệm chung về toàn bộ hoạt động của cơ quan theo chế độ thủ trưởng. Trực tiếp phụ trách công tác: Tổ chức cán bộ, Thanh tra giáo dục, Kế hoạch – Tài chính, Văn phòng, chủ tài khoản. Phụ trách các địa bàn huyện, thành phố trực thuộc

Họ và tên: NGƯT, Thạc Sĩ Lê Văn Hoa

Chức vụ:PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ

Email:hoalv.bgd@thanhhoa.edu.vn

Giới thiệu sơ bộ: Trực tiếp chỉ đạo, phụ trách các ngành học, lĩnh vực công tác: Giáo dục trung học, Giáo dục thường xuyên.

Họ và tên: NGƯT Trần Văn Hòa

Chức vụ:PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ

Điện thoại:0903.464.595 Email:hoatv.bgd@thanhhoa.edu.vn

Giới thiệu sơ bộ: Trực tiếp chỉ đạo, phụ trách các ngành học, lĩnh vực công tác: Giáo dục tiểu học, Giáo dục mầm non; Công tác pháp chế và học sinh – sinh viên; Giáo dục miền núi và đan tộc; Xây dựng trường phổ thông dân tộc nội trú.

Họ và tên: Tiến sỹ Hoàng Văn Thi

Chức vụ: PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ

Điện thoại:0912.376.373 Email:hoangvanthi@thanhhoa.edu.vn

Giới thiệu sơ bộ: Trực tiếp chỉ đạo, phụ trách các ngành học, lĩnh vực công tác: Giáo dục chuyên nghiệp, Thanh tra giáo dục; Công tác văn phòng và nội vụ cơ quan.

Danh sách giải đáp thắc mắc thi THPT Quốc gia

TT Họ và tên Chức vụ Điện thoại Địa chỉ Email
1. Trần  Đức Khoản Chuyên viên 0983772356 khoantd.gdcn@thanhhoa.edu.vn
2. Lê Mạnh Quang Chuyên viên 0912812522 quanglm.ktdg@thanhhoa.edu.vn
3. Dương Đình Sĩ Chuyên viên 0912980656 sidd.gdtrh@thanhhoa.edu.vn

Trên đây là cổng thông tin của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa để mọi người tra cứu. Danh sách lãnh đạo cấp cao cùng địa chỉ, số điện thoại, email đầy đủ sẽ giúp người dân phản ánh những tiêu cực hoặc bất cập trong ngành để lãnh đạo sớm giải quyết. Thanh Hóa là một tỉnh lớn, cả về quy mô lẫn dân số nên việc học rất được đầu tư.


0