09/04/2018, 11:17

Những stt sâu sắc về cuộc sống mà trường học không dạy bạn

Mỗi một con người đều sẽ có một tài năng riêng của mình. Sự xuất sắc của bạn không cần người khác phải chứng minh. Stt tổng hợp 10 điều mà phụ nữ cần phải học để làm chủ cuộc sống của mình Đừng nên dựa dẫm bất cứ ai. Đến khi người đó không ở cạnh, ban mất đi không phải một người mà là cả ...

Mỗi một con người đều sẽ có một tài năng riêng của mình. Sự xuất sắc của bạn không cần người khác phải chứng minh.

  • Stt tổng hợp 10 điều mà phụ nữ cần phải học để làm chủ cuộc sống của mình

Đừng nên dựa dẫm bất cứ ai. Đến khi người đó không ở cạnh, ban mất đi không phải một người mà là cả một nguồn sức mạnh của chính mình. Bất cứ lúc nào hãy học cách tự mình sống sót, bạn sẽ ngày càng mạnh mẽ kiên cường.

 

Có những kẻ không thể lấy lòng, cũng không nhất thiết phải lấy lòng họ.

 

Trong chúng ta, có rất nhiều người cố gắng cả đời cũng không thể tìm thấy tình yêu chân thành, bởi vì chúng ta đã thỏa hiệp với cuộc sống trước khi tình yêu ấy xuất hiện.

 

 

 

Nên nhớ : Sinh ra đẹp đẽ là trời cho, nhưng sống cho đẹp đẽ là bản lĩnh của mỗi người.

 

Một người luôn yêu cầu bạn thỏa hiệp và nhượng bộ, thì không thể cho bạn cuộc đời mà bạn mong muốn.

 

Giữa ngày mai và tai nạn bất ngờ, chúng ta không bao giờ biết thứ nào sẽ tới trước, bởi vậy chuyện bạn muốn làm, nơi bạn muốn đi, thứ bạn muốn có, chỉ cần đủ khả năng thì hãy nắm bắt ngay, đừng do dự nữa.

 

Không cần trở thành một cô gái được tất cả mọi người yêu quý nhưng nhất định phải trở thành một cô gái mà mình yêu thích.

 

Trên thế gian này, không phải cứ hi sinh chính mình, suy nghĩ cho người khác là sẽ được người ta yêu quý. Cho dù chúng ta tốt bụng tới đâu cũng sẽ có kẻ căm ghét chúng ta.

 

Dù tình yêu có thuần túy tới đâu thì cuộc sống cũng cần có cơ sở là tiền tài vật chất.

 

Người dung túng cho những kẻ xấu tính còn đáng sợ hơn những kẻ xấu tính.

 

 

 

Chẳng ai cho đi mà không mong được đáp lại, dù cha mẹ với con cái cũng vậy thôi, huống chi là chuyện tình yêu nam nữ.

 

Quan niệm khác biệt, đừng cố tranh cãi, quá trình để bản thân biết tôn trọng người khác, chính là quá trình khiến chúng ta mạnh mẽ hơn.

 

Chúng ta không cần làm nữ hoàng, nhưng cũng đừng là nữ nô, thỉnh thoảng

chịu khổ chút cũng không sao, nhưng không thể chịu khổ cả đời được.

 

Năng lực có hạn thì dù nhiều mối quan hệ tới đâu cũng chẳng ích gì, sớm muộn cũng đánh mất những mối quan hệ này.

 

Đừng đuổi theo một con ngựa, hãy dùng thời gian đuổi theo nó để trồng cỏ, đợi tới mùa xuân, ắt sẽ có cả đàn ngựa béo cho ta lựa chọn.

 

Độc lập là biết lựa chọn, đủ khả năng gánh vác kết quả sự lựa chọn của mình mà không phải giao phó cuộc đời cho người khác.

 

Phần lớn nỗi khổ trong đời đều đến từ việc mộng tưởng không tương xứng với năng lực. Hầu hết sự chế giễu cũng bắt nguồn từ nguyện vọng không tương xứng với khả năng.

 

Có sở thích của riêng mình mà không cần quan tâm bất cứ chỉ trích của người nào, bản thân hạnh phúc là đủ.

  • Tổng hợp những stt hay và ý nghĩa giúp cho cuộc sống của bạn bớt mỏi mệt

Khi chúng ta có đủ dũng khí để đưa ra một quyết định thì cũng phải có đủ dũng khí để gánh chịu mọi kết quả.

 

Tiêu hết tiền thì có thể kiếm về, nhưng đánh mất trái tim thì thực sự là không còn nữa.

 

 

 

Trí tuệ của người khác không thể tự động cứu giúp bạn, chỉ có sức mạnh nội tại trong chính con người bạn kết hợp với hành động thực tiễn mới tạo nên thay đổi được thôi.

 

Những thứ ác độc nhất trên thế gian thường hoành hành trên danh nghĩa của sự lương thiện.

 

Chọn chia tay ở năm 30 tuổi cần nhiều dũng khí hơn chia tay ở năm 20 tuổi rất nhiều. Nếu có thể sắp xếp tốt cuộc sống của mình sau khi chia tay thì càng khiến người ta kính nể.

 

Người đã đi xa, trở thành hồi ức của chúng ta. Người vừa mới tới, trở thành cuộc sống của chúng ta.

 

Năm tháng sẽ mài dũa một cô gái nhiệt huyết nỗ lực thành 1 viên ngọc quý long lanh, cũng sẽ khiến những phụ nữ lười nhác ngày càng thảm hại.

 

Sai lầm lớn nhất của con gái là lấy tiêu chuẩn của một người đàn ông để sửa đổi chính mình. Đến khi bạn đã hoàn hảo trong mắt họ thì cũng là lúc bạn đánh mất chính mình.

 

Cách yêu một người tốt nhất chính là làm bản thân trở nên thật ưu tú, dành cho đối phương bản thân hoàn hảo nhất có thể.

 

Suy nghĩ kĩ bản thân bạn sẽ mong muốn 1 cuộc sống như thế nào. Bắt tay cố gắng ngay từ bây giờ, chẳng bao giờ là quá muộn.

 

Trước khi ra đường hãy lưu ý dự báo thời tiết, trời lạnh hãy mặc ấm, trời mưa nhớ mang dù. Chờ đợi người khác quan tâm đến mình chẳng bằng tự mình chăm sóc tốt bản thân.

 

Lời kết: Đừng mãi chỉ biết cắm mặt vào sách vở trong những căn phòng khép kín. Việc học trên trường lớp rất quan trọng nhưng để thành công bạn còn cần học trong thực tế, học ở ngoài cuộc đời, ngoài xã hội. Những câu chuyện từ thực tế đôi khi mới chính là những chiếc “phao cứu sinh” giúp bạn thoát ra hoàn cảnh khó khăn, tìm lại bản ngã và sống cuộc đời theo cách mà mình mong muốn.

0